Tổng hợp vòng tay đá peridot đẹp

Tổng hợp vòng tay đá peridot đẹp- bài viết sưu tầm một số mẫu do tahigems tổng hợp lại  : Từ thời cổ đại, peridot đã được coi là một loại đá quý và có rất nhiều những câu chuyện hay truyền thuyết xung quanh viên đá này.
Cách đây 3500 năm trước đá peridot đã được khai thác trên hòn đảo Zeberget thuộc Biển Đỏ của đất nước Ai Cập cổ đại. Tương truyền trên hòn đảo này là nơi sinh sống của nhiều loài rắn độc khiến cho việc khai thác đá peridot gặp nhiều khó khăn và tràn đầy nguy hiểm. Sau này khi một vị Pharaon xuất hiện, dùng sức của mình để xua đuổi hết những loài rắn độc ra biển khiến việc khác thác đá peridot được dễ dàng hơn và nó trở thành một nghề phổ biến ở đây.

Tổng hợp vòng tay đá peridot đẹp
Tổng hợp vòng tay đá peridot đẹp

Trong tất cả các loại đá quý thì Peridot gắn liền với sự huyền bí, có sức mạnh kiềm chế những cơn giận dữ vì vậy nó được gọi là viên đá tượng trưng cho lòng bao dung nhân hậu. Không chỉ thế, viên đá màu xanh này còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc,… Với đa dạng giá trị như vậy, Peridot là một trong những loại đá được nhiều người săn đón trên thị trường.

 

Màu xanh lá của Peridot  – tượng trưng cho niềm hi vọng và sức sống,  một thế giới yên bình, xanh tươi. Đặc biệt, ngoài mệnh Hoả khi đeo đá Peridot làm trang sức nó còn là lá bùa may mắn cho những chủ nhân sinh vào tháng 8, hay những người tuổi Thân.

Nằm trong bộ sưu tập Sắc Xuân, bộ trang sức vàng 14K đính đá Peridot bao gồm chiếc mặt dây chuyền và nhẫn sở hữu thiết kế hơi hướng mùa xuân, không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn là “vật hộ mệnh” giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn và tốt đẹp.

Đeo vòng tay làm từ Loại đá này cũng hút tài lộc, may mắn nên đem đến cho chủ nhân nhiều điều tuyệt vời khi kinh doanh, buôn bán hay đi xa. Những người làm nghệ thuật sẽ có sức sáng tạo và đem đến cho chủ nhân những điều tuyệt vời để tạo ra tác phẩm tốt.

Bên cạnh đó, màu xanh lục của đá Peridot là màu sắc tự nhiên. Nó tượng trưng cho sức sống và niềm hi vọng. Đá Peridot sẽ mang lại thành công, hòa bình cũng như sự may mắn cho người sử dụng.

 

Những món trang sức đính đá Peridot sở hữu thiết kế vừa trẻ trung lại vừa hiện đại phù hợp với quý cô. Hiện nay, có nhiều địa điểm kinh doanh đá Peridot. Tuy nhiên, để mua được Peridot tự nhiên với chất lượng cao thì không dễ. Khách hàng cần có kinh nghiệm và hiểu biết nhất định và những viên ngọc xanh hấp dẫn này.  .

Danh sách Tag: