Tìm hiểu ý nghĩa của nhẫn hồ ly nhà TahiGems

Tìm hiểu ý nghĩa của nhẫn hồ ly nhà TahiGems. Vốn là linh vật biểu hiện cho tình yêu, sự thu hút với đối phương, nhẫn đá hồ ly được rất nhiều người yêu thích và săn đón. Nhẫn hồ ly hiện đang là sản phẩm trang sức được nhiều người ưa thích, không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có nhiều ý nghĩa phong thủy, mang may mắn, tài lộc cho người treo. Cùng đón đọc bài viết dưới đây của Nhandaquy để tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu ý nghĩa của nhẫn hồ ly nhà TahiGems

Nhẫn hồ ly là gì?

Nhẫn hồ ly là một loại trang sức rất hot hiện nay và hiện được các chị em phụ nữ săn lùng suốt trong quãng thời gian vừa qua. Nhẫn hồ ly có nguồn gốc từ truyền thuyết Hồ Ly– một loại linh vật từ thời xa xưa. Hồ ly hay còn gọi là Cửu vĩ hồ, là một con vật xinh đẹp sắc sảo và đặc biệt là khi biến thành hình hài con người. Bằng nhan sắc và sự thông minh cùng sự nhanh nhẹ của mình, loài hồ ly đã làm cho biết bao nhiêu người đàn ông phải say đắm ngã gục.

Nhẫn hồ ly là gì?

Theo quan niệm của dân gian thì ý nghĩa nhẫn hồ ly là những ai mà sở hữu nhẫn hồ ly thì sẽ có được nhiều điều may mắn trên con đường sự nghiệp, trong gia đình cũng như trên con đường tình duyên mà đặc biệt là với chị em phụ nữ. Nhẫn hồ ly có thể đeo ở mọi lứa tuổi, từ người trẻ đến người trung niên, không ngoại lệ, thì người già cũng yêu thích loại trang sức có phong thủy này.

Trong đó, nhẫn hồ ly vàng với khá được các chị em phụ nữ tin dùng vì quý phải và sang trọng mà nó mang lại. Nhẫn hồ ly được sử dụng cho nữ giới và cả nam giới cũng yêu thích vật phong thủy này.

Nhẫn hồ ly có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa nhẫn hồ ly vàng hay bạc đều như nhau, chúng đại diện cho sự gắn kết, thúc đẩy tình yêu. Ngoài ra, người ta còn biết đến mẫu nhẫn phong thủy này với ý nghĩa sở hữu nguồn năng lượng phong thủy lớn giúp mang lại nhiều vận may, sự thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Truyền thuyết về Hồ ly kể rằng đây là một loại vật sở hữu trí tuệ cao có linh khí, chúng tu tiên để hóa thành hình dạng của con người. Cửu vĩ hồ khi trở thành người không chỉ có pháp lực cao mà còn sở hữu vẻ đẹp tuyệt sắc, sự thông minh khiến bao người bị thu hút.

Do đó, mỗi một màu sắc đá của hồ ly đều mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, cụ thể:

  • Mặt đá màu hồng: đại diện cho sự đào hoa, mang lại nhiều sự thuận lợi, may mắn về tình duyên cho người sở hữu.
  • Mặt đá màu trắng: Người mang nhẫn phong thủy hồ ly có màu trắng đại diện cho trí thông minh, sự sáng suốt và khôn khéo trong bất kỳ mọi tình huống. Do đó mà cuộc sống và sự nghiệp của những người này sẽ luôn suôn sẻ và phát triển không ngừng.

  • Đá đá màu đen: Hồ ly đen biểu trưng cho khả năng lãnh đạo, quyền lực, uy nghiêm. Mang nhẫn hình hồ ly đen bên người sẽ thuận lợi trong việc thăng tiến, có được sự tín nhiệm từ mọi người xung quanh.
  • Mặt đá màu xanh: về cơ bản màu xanh trong phong thủy là sự cân bằng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Do đó khi đeo nhẫn hình hồ ly xanh sẽ sở hữu nguồn năng lượng tích cực, giải tỏa mọi căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.
  • Mặt đá màu vàng: Những người làm ăn, kinh doanh thường nên chọn Hồ ly vàng. Chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ lấp lánh và sang trọng mà còn giúp chủ nhấn thu hút tại vận và sự giàu có.

Cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách

Để thu hút được nhiều may mắn, ngoài việc đeo nhẫn hồ ly quay ra hay quay vào, thì bạn cũng phải quan tâm đến đeo nhẫn hồ ly ngón nào. Việc làm này giúp gia tăng được pháp lực cho nhẫn, mang đến điều tốt lành cho người đeo. Tùy từng nhu cầu và mong muốn, chủ nhân sẽ chọn mang ngón khác nhau. Vì mỗi ngón sẽ mang ý nghĩa cùng số mệnh riêng.

Cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách

Nhẫn hồ ly nên đeo ngón tay nào để tăng uy quyền

Theo như phong thủy, ngón cái thuộc mệnh Mộc, tượng trưng cho cha mẹ hoặc khí phách của người mang. Khi đeo nhẫn hồ ly ở ngón này sẽ cho thấy bạn là người độc lập, mạnh mẽ và không ngại gian khổ. Đặc biệt, những nhà lãnh đạo thường chọn ngón nào để đeo nhẫn.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, đeo nhẫn hồ ly ở ngón này mang lại vận may. Cùng với đó là sự an khang và phú quý. Bạn nên đeo ở ngón cái của tay trái là tốt nhất, điều này tránh làm nhẫn hao mòn trong quá trình sử dụng.

Đeo nhẫn hồ ly ngón trỏ – Thăng tiến trong sự nghiệp

Ngón trỏ đại diện cho mệnh hỏa, thường được biết đến với sức mạnh tham vọng quyền lực, uy quyền, giàu sức sáng tạo về một tinh thần phóng khoáng. Bên cạnh đó chúng còn đại diện cho việc ra lệnh và thực hành.

Đeo nhẫn hồ ly ngón trỏ – Thăng tiến trong sự nghiệp

Thế nên khi mang nhẫn ở ngón này bạn sẽ cải thiện được vận khí, dần trở thành người có địa vị trong xã hội. Với những người hay giao tiếp ngoài xã hội thì đeo ngón này rất hợp lý.

Đeo ngón giữa – Duy trì hạnh phúc

Đeo nhẫn ngón giữa đại diện mệnh Thổ, thường có mối quan hệ ruột thịt và tinh thần trách nhiệm. Với những ai thiếu tự tin, thì đeo nhẫn ở ngón này là hợp lý nhất. Bên cạnh đó, ngón giữ còn có ý nghĩa là sự tích lũy tài phúc. Ngoài ra, chúng còn được ưa chuộng nhờ vào nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. Tăng sức mạnh và hấp thụ năng lượng tối đa.

Đeo nhẫn ngón áp út – Chiêu tài chiêu lộc

Ngón áp út trên bàn tay được xem là ngón chiêu tài chiêu lộc. Ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh, lợi nhuận cho người đeo. Chúng giúp thu hút được nhiều tài lộc, mang đến năng lượng tốt và tập trung được may mắn trong kinh doanh..

Đeo nhẫn ngón út – Tăng vận gặp quý nhân

Ngón này sẽ giúp bạn phát triển được khả năng giao tiếp dù bạn gặp ai đi nữa. Điều này giúp bạn có thêm lòng yêu mến và sự thông cảm với mọi người xung quanh. Nhiều người tin rằng, đeo nhẫn ngón út sẽ cải thiện được các mối quan hệ và tăng mối nhân duyên cho người đeo.

Đeo nhân hồ ly như nào đúng nhất?

Người ta thường mua nhẫn hồ ly với mong muốn gặp nhiều thuận lợi trong tình duyên vậy nên:

  • Bạn nên đeo nhẫn hồ ly ở ngón giữa nếu đang trong cuộc hôn nhân để duy trì được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.
Đeo nhân hồ ly như nào đúng nhất?
  • Nếu bạn đang muốn thu hút tài lộc, kích thích vận đào hoa thì nên mang nhẫn hồ ly ở ngón trỏ để khai vận tình duyên
  • Còn đối với những người đang yêu và sắp kết hôn, thì ngón áp út chính là sự chọn lựa phù hợp với bạn. Chúng sẽ giúp mối quan hệ hiện đang có thêm hạnh phúc và bền lâu

Mong rằng những thông tin hữu ích trên, đã giúp bạn biết được nên đeo nhẫn hồ ly ở ngón nào để phù hợp và thuận tiện trong tình yêu và hôn nhân.

Ý nghĩa nhẫn hồ ly theo các mệnh

Người mệnh Kim thích hợp với màu vàng và màu trắng vì thế nên đeo những chiếc nhẫn hồ ly có màu vàng, nâu hoặc màu trắng.

Người mệnh Mộc thích hợp với màu nâu hoặc xanh lá vì thế nên mang mang nhẫn Hồ Ly màu xanh, màu nâu hoặc màu thạch bích…

Người mệnh Thủy hợp với màu đen hoặc xanh dương vì thế nên mang nhẫn Hồ ly có màu đen hoặc xanh dương.

Ý nghĩa nhẫn hồ ly theo các mệnh

Người mệnh Hỏa phù hợp với màu tím, màu đỏ hoặc màu hồng vì thế nên mang nhẫn có màu đỏ, hồng hoặc màu tím.

Người mệnh Thổ hợp với những màu là vàng, nâu, tím nên mang những chiếc nhẫn Hồ Ly có những màu này.

Lưu ý khi đeo nhẫn hồ ly

Như các bạn biết, nhẫn Hồ ly thiên mệnh tình duyên thì không phải là chiếc nhẫn bình thường mà nó chứa một ý nghĩa phong thủy thật sự sâu xa và thiêng liêng. Do vậy, để phát huy hoàn toàn ý nghĩa nhẫn hồ ly là thu hút được tài lộc, mọi sự hạnh phúc và đạt được con đường tình duyên một cách suôn sẻ thì việc dùng loại nhẫn này không thể qua loa được. Sau đây là một vài điều mà bạn cần lưu ý:

  • Nhẫn hồ ly tượng trưng tài lộc, sự hạnh phúc và sự viên mãn. Nên khi chọn nhẫn phải kiểm tra thật cẩn thận và không nên chọn những chiếc nhẫn có dấu hiệu trầy xước. Đồng thời quá trình sử dụng cũng không được để nhẫn bị bể vì đây là điều không tốt.
Lưu ý khi đeo nhẫn hồ ly
  • Nếu không sử dụng thì hãy đặt nhẫn một cách cẩn thận vào hộp hoặc ở những nơi an toàn và kín đáo để tránh bị va chạm làm hỏng nhẫn.
  • Đặc biệt, bạn đừng nên đeo nhẫn Hồ ly lúc ngủ vì nó sẽ hút những người ở cõi âm đến quấy phá chòng ghẹo giấc ngủ của bạn, làm tinh thần trở nên suy sút, bất an và hỗn loạn.

Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

  • Vòng đá thạch anh tóc nâu là một trong những loại vòng mang nguồn năng lượng tuyệt vời. Có thể giúp hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những loại năng lượng xấu. Từ đó giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.
  • Việc đeo vòng tay thạch anh tóc nâu cũng có thể giúp cải thiện được khả năng tự tin của người đeo. Bởi nó giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Vì thế mà người đeo có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.
  • Với những người làm về nghệ thuật thì loại vòng đá thạch anh tóc nâu có thể kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng tuyệt vời.
  • Những ai muốn cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp thì đeo vòng thạch anh tóc nâu sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp hơn
  • Vòng thạch anh tóc nâu có thể xua đuổi được tà ma, tà thuật nên mang đến cảm giác yên tâm cho người đeo.
Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: natural smoky quartz ( thạch anh khói tự nhiên )

Kích thước: 14.6 x 10.8 mm

Hình dạng: Oval cabochon

Màu sắc; không màu

Độ tinh khiết: Trong suốt – bao thể mây

Đá tấm:  Sản phẩm sử dụng CZ tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.53 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Liên hệ tư vấn mua hàng

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

LIÊN HỆ

Câu hỏi thường gặp

Nhẫn hồ ly là gì?