Bộ sưu tập nhẫn nam mặt tròn thời trang, độc đáo nhất 2023

Đối với anh em, nhẫn là đồ phong thủy đem lại nhiều tài lộc và may mắn. Hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn nam đẹp, thời trang… Cùng TahiGems chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn hot hit nhất nhé!

Bộ sưu tập nhẫn nam mặt tròn thời trang, độc đáo nhất 2023

Khái niệm nhẫn nam đá quý là gì?

Nhẫn nam đá quý là sản phẩm được chế tác với nhiều chất liệu khác nhau, tiêu biểu như vàng trắng, vàng 10k, 14k, 18k,… Đính trên nhẫn có gắn các loại đá quý thiên nhiên đã được chứng nhận kiểm định đá quý của trung tâm kiểm định uy tín cấp. Mỗi một loại đá quý khác nhau đều tượng trưng cho một ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với từng người. Có thể là nó đem đến sự bình an, may mắn hay tài lộc.

Ngày nay, nhẫn nam đá quý ngày càng phát triển tại Việt Nam nhờ kết hợp công nghệ chế tác ngày càng tinh xảo. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm thì nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên phù hợp cho phái nam sử dụng trong các dịp đặc biệt.

Nhẫn Patek Philippe mix Moissanite – Tahi 6162

‘Patek Philippe & Co. (PP) là một nhà sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ, được thành lập năm 1851 có trụ sở tại Geneva và thung lũng Joux. Hãng thiết kế sản xuất đồng hồ và bộ chuyển động đồng hồ, trong đó có những chiếc đồng hồ cơ cực kì tinh xảo. Rất nhiều các chuyên gia, người hâm mộ đồng hồ đánh giá Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ đeo tay có uy tín nhất trên thế giới.” – Theo Wikipedia

Nhẫn Patek Philippe mix Moissanite – Tahi 6162

Chiếc nhẫn Patek Philippe thể hiện được nét độc đáo riêng nhưng không làm mất đi tính thuần khiết lâu đời của một hãng đồng hồ lừng danh. Với phong cách tao nhã và đơn giản ngay từ bản thân sản phẩm, giúp nó thể hiện một sự kết tinh của sự giản dị và thanh tú nhưng không kém phần sang trọng. Vừa là một chiếc đồng hồ vừa là một chiếc nhẫn hợp thời trang. Tuy nhỏ gọn như vậy nhưng mặt đồng hồ vẫn có đầy đủ ký tự và núm chỉnh. Phần dây hay gọi là thân nhẫn cũng được làm từ vàng khối và được làm theo kiểu mắc xích cực kỳ ấn tượng và mới mẻ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Patek Philippe mix Moissanite – Tahi 6162

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite custom baguette

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.636 chỉ

Nhẫn Rolex đá quý Ruby mix Diamond – Tahi 6151

Màu đỏ mang lại mọi sự may mắn, ruby là loại đá quý đặc biệt. Những viên đá được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài, hấp thu được tinh hoa của trời đất nên mang trong mình nguồn năng lượng và linh tính rất cao. Không chỉ có dáng vẻ lung linh tuyệt đẹp, chúng còn giúp người đeo gặp nhiều may mắn.

Đá ruby có ý nghĩa mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Đá Ruby có một năng lượng vô cùng mạnh mẽ và mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặt một viên đá Ruby dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi được những giấc mơ xấu.

Nhẫn Rolex đá quý Ruby mix Diamond – Tahi 6151

Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Rolex đá quý Ruby mix Diamond – Tahi 6151

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Khối lượng: 1.29 carat

Kích thước: 6.5 x 3.8 mm

Hình dạng: Round facet

Màu sắc: Đỏ

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm 1.7 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.37 chỉ

Nhẫn Rolex đá quý Sapphire – Tahi 6089

Sapphire màu xanh cho người mệnh Mộc và Hỏa. Đá Sapphire xanh là màu quý giá nhất trong tất cả các màu của Sapphire. Nó là viên đá có khả năng mang lại sự giàu sang, phú quý. Chủ nhân sở hữu trang sức từ đá Sapphire xanh có thể cải thiện và phát triển tốt các kỹ năng như thuyết trình, giao tiếp trước đám đông.

Ý nghĩa của đá saphie trong phong thủy còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy. Chính vì thế, chúng thường được dùng làm trang sức đá phong thủy cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Là món quà kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Nhẫn Rolex đá quý Sapphire – Tahi 6089

– Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

– Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

– Viên đá này cũng là niềm hy vọng cho bất cứ ai cần đến sự giúp đỡ trong việc biến ý tưởng thành hiện thực. Chúng giúp các nhà báo, luật sư phán xét công tâm và sáng suốt hơn đồng thời luôn mang lại may lành và bình an cho thân chủ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Rolex đá quý Sapphire – Tahi 6089

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục phớt vàng

Hình dạng: Round facet

Khối lượng: 2.26 carat

Kích thước: ~ 8.0 x 4.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm:  48 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 6.443 chỉ

CHÚ Ý: Sản phẩm này TahiGems chỉ cung cấp 06 viên Kim Cương tấm. Số lượng Kim tấm còn lại do khách hàng cung cấp

Nhẫn Louis Vuitton nhẫn nam – Tahi 6036

Công ty Louis Vuitton (được biết đến nhiều hơn dưới tên gọi đơn giản là Louis Vuitton) là một công ty và nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp. Công ty này sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang, prêt-à-porter, trang sức. Nhiều sản phẩm của công ty sử dụng nhãn hiệu với chất liệu màu nâu Damier và Monogram Canvas, cả hai được sử dụng lần đầu cuối thế kỷ 19. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV.

Với cảm hứng tự do và khát khao chinh phục thị trường thời trang xa xỉ của nhà sáng lập, logo Louis Vuitton được hình thành bằng việc lồng ghép 2 chữ LV, trở thành biểu tượng không thể nhầm lẫn. Nhìn thấy biểu tượng LV, người ta không thể không nhớ đến ngay thương hiệu thời trang xa xỉ của nước Pháp và những dòng sản phẩm đã đi vào huyền thoại.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Louis Vuitton – Tahi 6036

Sử dụng: Trang sức nam

Sản phẩm sử dụng 110 viên Moissanite tấm tròn và 34 viên Moissanite baguette 2.0 x 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.43 chỉ

Mô tả: Sản phẩm này được TahiGems thiết kế dựa trên nguyên mẫu nhẫn của nhà Louis Vuitton nổi tiếng.