Chọn đá quý dành cho mệnh thuỷ 1982 làm trang sức nhẫn nữ

Nhẫn là trang sức đẹp cho cả nam và nữ. Nhẫn là phụ kiện trang sức phổ biến mà bất kỳ chị em nào cũng có để thể hiện phong cách cũng như cá tính của bản thân. Cùng nhandaquy tìm hiểu, chọn đá quý dành cho mệnh thuỷ 1982 làm trang sức nhẫn nữ nhé!

Đá quý mệnh thuỷ 1982 làm trang sức nhẫn nữ cùng TahiGems

Vì sao chị em nên đeo nhẫn?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, nhẫn từ lâu đã là món trang sức được nhiều người sử dụng để định hình phong cách cá nhân cũng như là thể hiện tuyên ngôn của bản thân.

  • Đeo nhẫn giúp thể hiện quyền lực và cá tính của người đeo: Bạn là cô gái mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, bạn yêu thích sự gai góc hay mềm mại thì một chiếc nhẫn là vừa đủ để bạn nói lên hết cá tính của bản thân.
  • Đeo nhẫn còn mang giá trị tinh thần: Ngoài nhẫn đeo trang sức thông thường thì các kiểu nhẫn đặc biệt như nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn cầu hôn, nhẫn đôi các mang những ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu những cột mốc tuyệt vời trong cuộc đời của người con gái. Đồng thời khi nhìn vào đây, người đối diện sẽ xác định được ý nghĩa cũng như đối tượng này có còn độc thân hay không mà không cần phải nói quá nhiều.
  • Nhẫn là phụ kiện trang sức, làm đẹp, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục: Một outfit sẽ trông thật hoàn hảo nếu bạn biết kết hợp với một chiếc nhẫn phù hợp, bạn sẽ trông thật nổi bật và sành điệu đấy.
  • Đeo nhẫn để thu hút tài lộc, may mắn: Nhẫn được xem là món đồ phong thuỷ, được nhiều người chon đeo trên các ngón tay phù hợp để thu hút tiền tài hay sức khoẻ đến với bản thân.

Tahi 11972 – Natural green Sapphire

Đá Sapphire xanh lá dành cho người mệnh Mộc và Hỏa. Những viên Sapphire màu xanh lá sẽ đem lại sự sang trọng, giàu có, trù phú cho người sở hữu nó. Ngoài ra, theo nhận định của nhiều chuyên gia, Sapphire màu xanh lá có khả năng hỗ trợ chủ nhân cân bằng tim mạch, ổn định và cải thiện tình trạng sức khoẻ. Đá quý mệnh thuỷ 1982

Tên đá: Natural green Sapphire ( Sapphire xanh lục tự nhiên )

Màu sắc: xanh lục

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 2.75 carat

Kích thước: 9.5 x 6.0 x 5.1 mm

Độ tinh khiết: trong suốt – bao thể

Đá ngọc bích

Ngọc bích là một loại đá quý đẹp có màu xanh lục, cam, vàng hay trắng và được phân thành bậc theo chất lượng: cao, trung bình và thấp. Đá ngọc bích được phân thành hai loại gồm đá ngọc bích Jadeite và đá ngọc bích Nephrite.

Đá Ngọc Bích

Người ta thường hay có câu: “Vàng có giá nhưng ngọc bích là vô giá”. Bạn đã hiểu như thế nào về câu nói này, đây là điều mà rất nhiều người thắc mắc và tìm hiểu. Từ xa xưa, Ngọc bích được biết đến như là một loại ngọc quý giá. Chỉ có những người có thế lực lớn và giàu có mới sỡ hữu ngọc bích. Trang sức Ngọc bích còn được biết đến là một vật thiêng liêng. Có thể giúp gắn kết được âm dương và tượng trưng cho 5 loại đức tính. Đó là Thông thái, Chính trực, Sư rộng lượng, Sự trung thực và Quả cảm.

Ngọc bích là biểu tượng của sự phú quý giàu sang ở cả Phương Đông và Phương Tây. Ngày xưa thì Ngọc bích thể hiện sự quyền quý và địa vị xã hội. Còn hiện nay trang sức Ngọc bích thể hiện sự sang trọng, thời trang và mang giá trị phong thuỷ to lớn.