Bộ sưu tập mặt dây chuyền Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng là một trong những loại đá quý được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nó là một sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng sử dụng như một món trang sức hay đồ phong thủy. Vậy thạch anh tóc vàng là gì? Thạch anh tóc vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa và công dụng của loại đá quý này là gì? 

Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Nhandaquy nhé!

Bộ sưu tập mặt dây chuyền Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng là gì?

Thạch anh tóc vàng là biến thể quý nhất của dòng họ đá thạch anh, chúng thường được sử dụng để trang trí nhà ở, chế tác thành các vật phẩm phong thủy và làm trang sức. Đặc trưng của thạch anh tóc vàng chứa hợp chất hình kim, hình que trông giống như các sợi tóc màu vàng xen lẫn bên trong. Thạch anh tóc vàng khi gặp ánh sáng phát quang rất mạnh, đặc biệt là ánh sáng chiếu vào các sợi tóc bên trong sẽ tạo ra hiệu ứng quang học màu vàng ánh kim hoặc đồng rất đẹp. Thạch anh tóc vàng thường có từ trường, năng lượng và độ bền cao hơn các loại đá tự nhiên khác nên một sản phẩm được chế tác từ đá thạch anh tóc vàng sẽ không chỉ thêm vẻ sang trọng cho người sở hữu mà còn đem lại may mắn và thịnh vượng cho họ.

Thạch anh tóc vàng có ý nghĩa gì?

Thạch anh tóc vàng giúp đầu óc minh mẫn

Thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn để tìm ra con đường đi mới.

Thạch anh tóc vàng có ý nghĩa gì?

Theo các nhà Thạch học, thì thạch anh tóc vàng công dụng là kích thích tư duy làm việc, tăng chí tiến thủ cho chủ nhân. Do vậy, thường xuyên để thạch anh gần vùng thái dương sẽ giúp trí tuệ mở mang, đầu óc minh mẫn và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ hơn. Khiến chủ nhân không ngừng phát triển và thành công trên con đường danh vọng.

Sáng suốt trong kinh doanh, thu hút tài lộc

Thạch Anh Tóc Vàng có trường năng lượng vô cùng mạnh mẽ, có khả năng trấn tĩnh, điều hòa tinh thần, lấy lại sự tự tin cho chủ nhân, giúp bạn luôn tỉnh táo để luôn nhìn ra sự thật và không bị mắc lừa vào mưu kế của người khác.

Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý cho người sử dụng! Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công. Những sản phẩm phong thủy khác có cùng công năng có thẻ kể đến như vòng tay trầm hương, nhẫn phong thủy, ..

Phòng ngừa bệnh tật

Đá Thạch Anh Tóc Vàng có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật cho người sử dụng chúng, nhất là những người bệnh Thận. Bởi khi đeo sẽ có tác dụng điều hoà khí huyết, giúp sàng lọc máu hiệu quả nhất là những người ngồi làm việc với thời gian dài. Ngoài ra với những người già, lớn tuổi thường dễ bị lú lẫn, đãng trí hay quên. Thì việc sử dụng đá Thạch Anh thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng suy giảm trí nhớ ở những người này, đồng thời kích thích trí não, giúp bạn trở nên sáng suốt và minh mẫn hơn.

Việt Nam có thạch anh tóc vàng không?

Có thể tìm thấy thạch anh tóc vàng ở nhiều nơi trên thế giới như Brazil; Australia; Trung Quốc; Madagasca. Tuy nhiên, thạch anh tóc vàng ở Brazil được coi là đẹp nhất và đủ tiêu chuẩn để làm trang sức cao cấp.

Tại Việt Nam, thạch anh tóc vàng có thể tìm mua ở một số mỏ khai thác đá quý thuộc Thanh Hóa, Yên Bái, Gia Lai. Tuy nhiên, chất lượng loại đá này ở nước ta rất thấp và hầu như không đủ tiêu chuẩn để làm trang sức cao cấp. Do đó, đa phần các sản phẩm thạch anh tóc vàng ở Việt Nam đều được nhập khẩu.

Tahi 12034 – mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng

Không những có thể làm đồ trang sức với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, màu vàng như phát ra ánh sáng ấm áp, thạch anh tóc vàng còn có nhiều tác dụng trong lĩnh vực phong thủy, y học.

Với ý nghĩa phong thủy, thạch anh tóc vàng như một vật nhiệm màu đem lại sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp, gắn kết tình yêu đôi lứa, giữ yên ấm gia đình. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tà khí, ngăn ngừa sự lan truyền của khí bệnh, tránh xa các cô hồn, tà pháp. Nhờ thu hút các nguồn khí tích cực, tinh thần con người luôn được vui vẻ, sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, sáng tạo, không bị u buồn, rầu rĩ, tức giận, nhờ vậy làm việc hiệu quả hơn. Những lúc phân vân, lưỡng lự, chỉ cần đưa thạch anh tóc vàng lên gần thái dương, kết hợp thở sâu là có thể quyết định một cách thông suốt, nhanh chóng.

Tahi 12034 – mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 12034 – mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Khối lượng: 10.57 g

Hình dạng: Mặt dây – hình thang

Kích thước: 38.3 x 14.3 x 8.8  mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: Bạc

Tahi 5884 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Cùng có một đặc điểm như đá thạch anh cùng các loại đá quý khác. Đá thạch anh tóc vàng cũng được đánh giá tiêu chuẩn độ trong. Đá càng trong, càng ít tạp chất ít keo mây thì giá trị càng tăng và ở chiều ngược lại những loại đá có màu vàng đục, nhiều tạp chất, thường không được đánh giá cao và kém chất lượng.

Thạch anh tóc vàng còn được chú ý đặc biệt trong phong thủy vì chúng có khả năng đem lại may mắn, thịnh vượng, tiền của, gắn kết đôi lứa yêu nhau và giữ vững hạnh phúc gia đình. Người phương Đông quan niệm, thạch anh tóc vàng có năng lượng từ trường lớn có khả năng chống lại tà khí, ngăn ngừa sự lan truyền của khí bệnh và xua tan những điều không may mắn. Còn theo quan niệm của người phương Tây, loại đá phong thủy này có tác dụng xua đuổi tà ma, tránh các cô hồn, chống bùa ngải.

Tahi 5884 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5883 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Kích thước: 29.5 x 16.6 x 11.3 mm

Khối lượng: 7.37 g

Màu sắc: Không màu – vàng

Hình dạng: Qủa bầu – đặc biệt

Độ tính khiết: Trong suốt – bao thể – dạng kim

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng 11 viên Kim Cương 1.6 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.221 chỉ

Tahi 5883 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Trong phong thủy, vòng thạch anh tóc vàng tượng trưng cho màu nắng, màu của sự sống. Chúng có ý nghĩa mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy. Ngoài ra, nó cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, ánh hào quang và sự anh minh. Nó phù hợp với những người làm nghiên cứu khoa học, kinh doanh, nghệ thuật, chính trị.

Vòng thạch anh tóc vàng cũng có ý nghĩa may mắn trong tình duyên, giúp người đeo cải thiện được các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim của nó được cho là có thể hóa giải sát khí, ngăn năng lượng xấu.

Tahi 5883 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5883 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Kích thước: 49.2 x 18.8 x 19.0 mm

Khối lượng: 20.7 g

Màu sắc: Không màu – vàng

Hình dạng: Qủa bầu – đặc biệt

Độ tính khiết: Trong suốt – bao thể dạng kim

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng 11 viên Kim Cương 1.6 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.648 chỉ

Câu hỏi thường gặp

Thạch anh tóc vàng là gì?
Thạch anh tóc vàng có ý nghĩa gì?