Mặt dây chuyền Sapphire cực hot – Chỉ có tại TahiGems

Theo truyền thuyết màu đỏ của viên đá ruby là sự kết hợp giữa lửa và máu, mang ý nghĩa tâm linh là đem lại sự ấm cúng cho nhân loại và cuộc sống loài người. Đá Ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc là một loại đá quý rất được ưa chuộng trên thế giới. Với sắc đỏ đặc trưng, Ruby không chỉ là vật liệu quan trọng trong trang sức mà còn tượng trưng cho sự thành công, may mắn và những điều tốt lành. Ngày nay, những loại đá quý giá này được sử dụng làm đồ trang sức và làm vật phong thủy may mắn, đặc biệt là làm mặt dây chuyền. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng ngay nhé!

Mặt dây chuyền Sapphire cực hot – Chỉ có tại TahiGems

Đá Sapphire là gì?

Đá ruby hay còn gọi là hồng ngọc, đá đỏ được coi là một trong 4 loại đá quý đứng đầu trong tất cả các loại đá. Theo người Ấn  thì Ruby được mệnh danh là Vua Đá Qúy và những chiến binh Myanmar xưa kia cũng thường đeo ruby để làm cho họ trở nên người anh hùng bất khả chiến bại còn trong Kinh thánh, phụ nữ nào khôn ngoan và đạo đức sẽ được sánh với đá ruby. Điều này ngầm khẳng định giá trị và ý nghĩa của viên đá quý này.

Đá Rubi là loại đá vô giá, giá trị của nó không có định như kim cương vì vậy kích thước của chúng càng lớn, càng có độ trong lên ngọc thì giá trị càng cao. Theo đó, một viên Ruby 1 cara trở nên có giá trị gấp hơn 2 lần so với một viên kim cương có cùng trọng lượng. Việc sở hữu một viên ruby tự nhiên là ước mơ của hàng tỉ người, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được. Vì là đá quý nên chúng thường được gia công chế tác thành các loại trang sức như mặt nhẫn, mặt dây chuyền, các loại linh vật phong thủy giúp cải vận tăng may mắn như tỳ hưu ruby và hồ ly hồng ngọc…

Lịch sử của đá Ruby

Theo quan niệm Phương Đông, Ruby hay ruby được ví như “giọt máu rơi ra từ trái tim của mẹ trái đất”. Người Ấn Độ gọi ruby là Ratnanayaka, chúa tể. Người Hindu gọi nó là vua, lãnh đạo của các loại đá quý. Họ cũng thường phân chia ruby ra thành cách đẳng cấp khác nhau, tương tư như các tầng lớp trong trong xã hội vậy. ruby thượng lưu, trung lưu và hạ lưu dựa theo độ hoàn mỹ và vẻ đẹp của nó. Không viên hạ lưu vào được phép tiếp xúc với viên thượng lưu. Vì viên thấp sẽ gây ô nhiễm các viên đẳng cấp cao hơn, làm mất đi sức mạnh kỳ diệu của chúng. Ở Ấn độ, những người hiến tặng ruby để tôn vinh thần Krishna. Sẽ đảm bảo được tái sinh như một hoàng đế ở kiếp sau. Người Ấn độ cũng rất thích đeo hoa tai chạm tinh vi có đính đá ruby.

Lịch sử của đá Ruby

Người Hindu tin rằng ruby có màu nhạt là tượng trưng và phù hợp với phụ nữ. Trong khi loại có màu đậm hơn phù hợp với nam giới. Ở Trung Quốc, tầng lớp quan lại được phân biệt dựa vào những viên đá ruby đeo trên nhẫn. Người đeo viên đá có màu đỏ đậm thường có vị trí chủ chốt trong số các quan to..

Người xưa quan niệm rằng, các loại đá quý tự nhiên được khai thác từ trong lòng đất sẽ có công dụng xua đuổi mọi bệnh tật ra khỏi cơ thể. Ruby cũng là một trong số đó, trang sức làm từ đá Ruby không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, nó còn có khả năng ngăn ngừa một số căn bệnh nặng và tạo cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào.

Tác dụng của đá Ruby

Các nghiên cứu cho thấy, nguồn năng lượng dương tích lũy trong Ruby có thể giúp hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về máu, xương khớp, ngăn ngừa những cơn động kinh, cải thiện chứng trầm uất, mất ngủ hay thậm chí là tâm thần phân liệt. Đặc biệt, Đeo trang sức đá Ruby thường xuyên còn giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh liên quan đến tim, giải độc cơ thể, cải thiện chức năng hệ thần kinh giúp tăng cường trí nhớ và sức khỏe của con người.

Theo quan niệm phong thủy, đá Ruby được coi là lá bùa hộ mệnh của chủ sở hữu. Nhiều người tin rằng, viên đá Ruby màu đỏ tự nhiên giống như máu chim bồ câu tượng trưng cho những giọt máu rỉ ra từ trái tim của người mẹ vĩ đại. Khi bạn sở hữu một viên ngọc Ruby nghĩa là bạn đã có được nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tác dụng của đá Ruby

Giải đáp cho câu hỏi đá Ruby có tác dụng gì các chuyên gia phong thủy cho biết ở loại đá này còn ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Đặt một viên đá dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi những cơn ác mộng triền miên, cải thiện giấc ngủ cũng như đời sống tình dục, vậy nên bạn nên tìm hiểu đá Ruby hợp mạng nào để chọn được trang sức hợp phong thủy nhất. Ngoài ra, đá Ruby còn được xem là biểu tượng của tình yêu, sự nồng nàn và lãng mạn trong đời sống hôn nhân. Vì vậy, nếu nói kim cương là trang sức đính hôn thì nhẫn Ruby lại được coi là lễ vật kỷ niệm ngày cưới hoàn hảo nhất. Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên có cách chọn đá Ruby phù hợp với tuổi và mệnh của bạn để hài hòa âm dương, có nhiều may mắn và được hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt Ruby là chất đá hợp đa mệnh nên bất cứ ai cũng có thể đeo được chất đá này. Ruby là chất đá hợp đa mệnh nên bất cứ ai cũng có thể đeo được chất đá này.

Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Đá Sapphire là một trong những loại đá tốt nhất giúp bạn tập trung tinh thần. Nó cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng về tinh thần. Nó rất tốt để loại bỏ những suy nghĩ và nghi ngờ không mong muốn. Đá Sapphire xanh  giúp bạn mở mang đầu óc để tiếp nhận điều mới mẻ. Vẻ đẹp của viên đá này sẽ mang lại cho bạn niềm vui.

Đá Sapphire luôn được coi là biểu tượng của sự chính trực. Nó còn đại diện cho pháp lý và phục vụ công lý. Viên đá này có một nguồn năng lượng tuyệt vời, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Một công dụng thú vị khác của đá quý Sapphire là đá hỗ trợ sẽ nâng cao nhận thức của bạn. Nó kích thích trí óc, sự minh mẫn và khả năng phán đoán của bạn. Đá màu sáng hơn có liên quan đến khả năng lãnh đạo, trí tuệ, sự chính trực và có thể giúp ích cho những người kinh doanh. Nó là một công cụ nền tảng tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Và giúp hoàn thành các giao dịch.

Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lam đậm

Khối lượng: 34.612 g

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 12.0 x 9.6 x 8.6 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 05 viên Kim Cương tấm tự nhiên 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.31 chỉ

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Sự thanh khiết của đá sapphire là bảo chứng cho tình yêu vĩnh cữu và bền lâu. Nó giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đầu óc minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt. Từ đó, giúp cho công việc được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn. Vì vậy, nó được nhiều nhà lãnh đạo, chủ công ty doanh nghiệp sở hữu để giúp bản thân đi đến những ký kết chính xác, và hợp lý nhất.

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 34.4 x 23.3 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 02 viên Kim Cương 1.8 mm

05 viên Kim Cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.14 chỉ

Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc

Sapphire màu xanh là màu đặc trung và quý giá nhất trong tất cả các màu trong dòng đá quý này. Đá Sapphire xanh phù hợp với người mệnh Mộc và Hỏa, chúng được coi là viên đá có khả năng mang lại sự giàu sang, phú quý. Đồng thời, chủ nhân sở hữu trang sức từ đá Sapphire xanh có thể cải thiện và phát triển tốt các kĩ năng giao tiếp, diễn thuyết thuyết phục trước đám đông. Thêm nữa, một nhận định mà các nhà khoa học gần đây đã chỉ ra rằng đá Sapphire Xanh có tác dụng hỗ trợ cho họng, tuyến giáp và phổi.

Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural star Sapphire ( Sapphire sao tự nhiên )

Kích thước: 27.7 x  19.2 x 10.8 mm

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Khối lượng: 37.05 ct

Đá tấm: 08 Viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.16 chỉ