Tìm hiểu về Ngọc Phỉ Thuý cao cấp

Ngọc phí thúy xưa nay luôn là một trong những loại đá quý mang giá trị to lớn. Là vật báu được trọng dụng từ thời vua chúa từ ngàn xưa, chỉ những gia tộc giàu có hay vua quan mới được sở hữu những viên ngọc phỉ thúy lấp lánh, sáng bóng. Cùng nhandaquy tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về Ngọc Phỉ Thuý cao cấp

 Ngọc phỉ thúy là gì?

Ngọc phỉ thúy là loại ngọc phân bố ở nhiều nơi như Mỹ, Nga, Trung Quốc, tuy nhiên Myanmar mới là quốc gia có chất ngọc được đánh giá cao nhất. Ngọc phỉ thúy là cách gọi chung của các loại ngọc Jade, ngọc Miến Điện (Jadeite Jade), ngọc Cẩm Thạch hoặc ngọc Bích (Nephrite Jade). Về màu sắc, ngoài màu xanh cơ bản thì ngọc phỉ thúy còn có màu vàng, tím, đen, đỏ, trắng. Ngoài ra, những loại ngọc phỉ thúy có nhiều màu cũng rất được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Tác dụng phong thủy của ngọc phỉ thúy

Dưới góc độ khoa học phỉ thúy có tác dụng bảo vệ sức khỏe, trú nhan, an thần, tĩnh tâm, kéo dài tuổi thọ vì trong chất ngọc có những nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe, khi đeo vật dụng phỉ thúy các nguyên tố này sẽ thẩm thấu qua da giúp cân bằng chức năng sinh lý của cơ thể.

Theo phong thủy phỉ thúy có công dụng chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ, trừ tà, giá giải tai ách do phỉ thúy là vật tụ khí tốt, có từ trường mang dương khí cường độ cao.

Tác dụng phong thủy của ngọc phỉ thúy

Trong quá trình hình thành và gia công, người ta đã phát hiện ra một trường điện từ phát ra sóng năng lượng mà con người có thể hấp thụ. Phân tử nước trong tế bào có sự cộng hưởng mạnh mẽ với sóng năng lượng này khiến tế bào gia tăng sức sống từ đó cũng giúp nâng cao sức khỏe.

Các loại phỉ thúy đều có tác dụng giống nhau nhưng có độ mạnh yếu tùy vào độ thuần khiết và mật độ khoáng chất. Loại tốt nhất là màu xanh sau đó là tím-xanh đậm-đen-vàng-trắng với mức độ yếu dần. Phỉ thúy khi qua xử lý nhiệt sẽ mất đi năng lượng tốt vì thế nên tìm những nơi cung cấp phỉ thúy tự nhiên chưa qua xử lý.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng tích cực tới các huyệt vị, thường gặp nhất là đeo vòng tay phỉ thúy. Khi đeo vòng tay, phỉ thúy tác động tới những huyệt đạo trên cổ tay khiến máu huyết lưu thông, mạch máu mềm hơn giúp bài trừ độc tố trong cơ thể, hỗ trợ trị viêm khớp cổ tay, vai.

Từ cổ tay tới hết cánh tay có huyệt Nội Quan, Ngoại Quan, Thần Môn, Dương Trì, Dưỡng Lão đều nhận được tác động khiến cơ thể hưng phấn, mạnh cốt tủy, phá tích tiêu viêm, mát gan…

Ngọc phỉ thúy hợp mệnh gì?

Ngọc phỉ thuý hợp mệnh gì là thắc mắc chung của hầu hết mọi người đang có ý định sử dụng các loại sản phẩm chế tác từ ngọc phỉ thuý. Theo quan niệm phong thủy, việc đeo ngọc phỉ thúy không phụ thuộc quá nhiều vào mệnh. Bởi ngọc phỉ thúy được xem như tinh hoa kết tinh của thiên nhiên vì vậy tất cả các mệnh đều có thể đeo ngọc phỉ thúy để đem lại may mắn, bình an và sức khỏe. Vì thế, nếu bạn đang gặp phải căng thẳng và muốn tĩnh tâm, bạn có thể chọn ngọc phỉ thúy mà không cần phải lo lắng về việc mệnh của mình có hợp để đeo phỉ thúy hay không.

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm: