Tư vấn Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire cao cấp

Vừa là một món trang sức vừa là một tín ngưỡng tâm linh, Phật Di Lặc từ xưa đến nay đã là một hình ảnh quen thuộc trong mắt Phật tử nói riêng và mọi người nói chung. Người là biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc. Cùng nhandaquy tìm hiểu và chiêm ngưỡng các mẫu mặt dây chuyền nhé!

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sa-phia cao cấp tại TahiGems

Ý nghĩa của mặt dây chuyền Phật Di Lặc là gì?

Phật Di Lặc vẫn thường được mọi người nhớ đến là người quản lý chúng sinh và luôn đem đến điều lành, niềm vui và an lành cho mọi người. Chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn mặt Phật Di Lặc để đeo với mong muốn cầu nguyện cho cuộc sống bình an, may mắn và luôn gặp điều lành. Không những vậy trong dân gian còn quan niệm rằng Phật Di Lặc chính là biểu tượng của ý nghĩa may mắn, tài lộc, giúp con người thuận lợi trên con đường sự nghiệp.

Nên đeo mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc ở vị trí nào?

Mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc được chế tác chủ yếu bằng đá quý hoặc bạc, nhiều người quan niệm rằng đeo tượng Phật Di Lặc sẽ có được nhiều niềm vui cũng như bỏ bớt sự lo âu và gia tăng vận may cũng như sức khỏe.

Vì hình tượng Phật rất linh thiêng nên thường được chế tác thành mặt dây chuyền được đeo ở cổ, không nên đeo ở tay và không được sử dụng làm lắc chân. Vì nếu đeo như vậy thì mặt Phật sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây ô uế trong cuộc sống và các hoạt động sinh hoạt.

Khi chọn mua mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc thì bạn nên chọn màu sắc hợp với bản mệnh của mình để đem lại nhiều sự may mắn. Hiện nay, các loại mặt dây chuyền Phật Di Lặc thường hay được chế tác từ các loại ngọc màu trắng được rất nhiều người ưa chuộng bởi họ quan niệm rằng màu trắng là màu phong thủy giúp hóa giải Tam Bích hữu hiệu. Do vậy, những mẫu tượng Phật được chế tác từ cẩm thạch, mã não hay thạch anh trắng đều được rất nhiều người săn đón trên thị trường.

Tuy vậy, dù tượng Phật Di Lặc được chế tác từ chất liệu gì thì cũng đều mang một ý nghĩa đặc biệt và để tượng Phật phát huy được hiệu quả thì bạn nên sử dụng đúng cách như:

  • Khi đeo mặt dây Phật Di Lặc thì bạn không được để ngài đụng đến những thứ ô uế và tốt nhất là bạn nên đeo mặt dây chuyền thay vì lắc tay.
  • Bạn nên tháo dây chuyền khi đi tắm hoặc khi đi ngủ để đảm bảo luôn được sạch sẽ nhất
  • Nếu không may làm vỡ mặt dây Phật Di Lặc thì bạn cũng đừng nên tùy tiện quét bỏ mà hãy dùng giấy vàng gói lại rồi chọn những ngày lẻ tháng âm lịch đem đốt dưới ánh mặt trời.

Một số mẫu mặt dây chuyền Phật Di Lặc

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6079

Sapphire là một trong những loại đá tốt nhất giúp bạn tập trung tinh thần. Nó cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng về tinh thần. Nó rất tốt để loại bỏ những suy nghĩ và nghi ngờ không mong muốn. Đá sapphire xanh  giúp bạn mở mang đầu óc để tiếp nhận điều mới mẻ. Vẻ đẹp của viên đá này sẽ mang lại cho bạn niềm vui. Ngoài ra nó có thể khôi phục lại sự cân bằng.

Sapphire luôn được coi là biểu tượng của sự chính trực. Nó còn đại diện cho pháp lý và phục vụ công lý. Viên đá này có một nguồn năng lượng tuyệt vời, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Một công dụng thú vị khác của đá quý Sapphire là đá hỗ trợ sẽ nâng cao nhận thức của bạn. Nó kích thích trí óc, sự minh mẫn và khả năng phán đoán của bạn. Đá màu sáng hơn có liên quan đến khả năng lãnh đạo, trí tuệ, sự chính trực và có thể giúp ích cho những người kinh doanh. Nó là một công cụ nền tảng tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Và giúp hoàn thành các giao dịch.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6079

Màu sắc: Xám – xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 40.95 carat

Kích thước: 31.97 x 16.84 x 8.64 mm

Độ tinh khiết: Đục

Sản phẩm này có thể trạm vàng làm mặt dây chuyền, quà biếu tặng, kỉ vật truyền đời.

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6084

Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire là bùa may mắn cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy. Những người tuổi Dần cũng đặc biệt phù hợp với viên đá hoàng gia này. Chiếu theo cung hoàng đạo, sapphire còn là viên đá của những người thuộc cung Xử Nữ (23/8-22/9) và cung Ma Kết ( 22/12-19/1). Theo đó, nếu thuộc các cung, mệnh và năm sinh trên, khi mang đá chủ nhân sẽ luôn gặp được may mắn và thịnh vượng trong đời sống.

Ngoài ra, ý nghĩa của đá saphie trong phong thủy còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy. Chính vì thế, chúng thường được dùng làm trang sức đá phong thủy cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Là món quà kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6084

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6084

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 133.9 carat

Kích thước: 38.36 x 29.28 x 16.1 mm

Độ tinh khiết: Đục

Sản phẩm này có thể trạm vàng làm mặt dây chuyền, quà biếu tặng, kỉ vật truyền đời.

Video chi tiết

Ngoài những mẫu sản phẩm trên, TahiGems xin được giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu mặt dây chuyền Phật Di Lặc bán chạy nhất năm vừa qua: