Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ sắc đỏ

Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ sắc đỏ đẹp nhất. Chiếc dây chuyền nhỏ nhắn và xinh xắn không chỉ đơn thuần là phụ kiện trang sức để làm đẹp cho phụ nữ. Chiếc dây chuyền với vòng tròn khép kín thể hiện tình yêu bền vững của người con trai dành cho một nửa của mình. Vì vòng tròn của dây chuyền không có điểm mở đầu không có điểm kết thúc.

Cùng đón đọc bài viết mới nhất của Nhandaquy để ngắm nghía những mẫu dây chuyền nữ tuyệt đẹp nhé!

Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ sắc đỏ đẹp nhất

Ý nghĩa của dây chuyền

Dây chuyền tượng trưng cho vòng tròn của tình yêu

Có thể nhiều người không biết, ý nghĩa sâu sắc của chiếc dây chuyền nằm chính ở thiết kế hai đầu nối nhau của nó. Một chiếc dây chuyền lúc nào cũng có điểm đầu và điểm cuối, nhưng để đeo được lên cổ thì tất nhiên chúng ta phải nối hai đầu lại với nhau. Đây chính là ý nghĩa của nó.

Ý nghĩa của dây chuyền

Sự móc nối của hai đầu sợi dây chuyền được xem như một vòng tuần hoàn, biểu tượng sự gắn kết, bền chặt. Vậy nên, tặng dây chuyền cho bạn gái mang ý nghĩa mong muốn tình yêu của hai bạn luôn gắn kết lâu bền, qua đó cũng thể hiện được tình cảm chân thành mà người con trai dành cho người yêu của mình.

Vật phẩm gợi nhắc tới tình yêu giữa hai người

Tặng dây chuyền có ý nghĩa gì? Không chỉ dây chuyền mà khi tặng một vật phẩm bất kỳ, đều có ý nghĩa kỷ niệm cho một sự kiện, dấu mốc quan trọng nào đó. Người con trai tặng dây chuyền cho bạn gái có ý nghĩa cho một bước tiến quan trọng trong tình cảm của hai bạn.

Sợi dây chuyền như minh chứng cho tình yêu, cô gái đeo nó lên người chính là thể hiện sự trân trọng và chấp nhận tình yêu của bạn. Nhắc nhở luôn nhớ về tình yêu giữa hai người. Sợi dây chuyền như chứa đựng trong đó nhiều kỷ niệm đẹp đẽ, hạnh phúc mà hai bạn trải qua cùng nhau, lưu giữ trọn vẹn cảm xúc tình yêu đôi lứa.

Ý nghĩa của việc tặng dây chuyền là gì?

Nếu nhẫn cầu hôn thể hiện khát vọng bên nhau, nhẫn cưới là biểu tượng của sự thủy chung, bền lâu và sự gắn kết trọn đời thì dây chuyền là minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Trong tình yêu, sẽ có những khoảng thời gian giận hờn thì sợi dây chuyền chính là người bạn luôn đồng hành, là điểm tựa tinh thần cho phái nữ. Bên cạnh đó, luôn nhớ đến hình bóng của người thương cũng chính là một trong những ý nghĩa sâu sắc của sợi dây chuyền.

Ý nghĩa của việc tặng dây chuyền

Điểm nhất của một sợi dây chuyền chính là mặt dây – được mệnh danh là nơi chứa đựng tâm tình của người tặng. Nếu một người con trai tặng dây chuyền có mặt trái tim cho người họ yêu, điều đó thể hiện một tình yêu nồng nàn, tha thiết và cháy bỏng. Mặt dây chuyền có hình cỏ ba lá chính là lời nguyện cầu mong một nửa của mình luôn gặp những điều may mắn trong cuộc sống và cùng trải qua những ngày tháng yêu nhau êm đềm, hạnh phúc. Một chiếc dây chuyền sở hữu mặt dây hình chìa khóa chứng tỏ người con trai muốn thể hiện sự cam kết về một tình yêu lâu bền, thủy chung. Hay mặt dây chuyền trăng sao thể hiện sự chăm sóc ân cần và một tình yêu vĩnh cửu.

Ý nghĩa của màu đỏ là gì?

Trong 5 mệnh của ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì màu đỏ chính là gam màu thuộc mệnh Hỏa.

Màu đỏ trong phong thuỷ tượng trưng cho sức mạnh mang nguồn năng lượng mới, nguồn sức mạnh tuyệt vời của lửa soi sáng màn đêm u tối. Màu đỏ thể hiện sự sáng tạo mới mẻ, là nguồn năng lượng của sức sống, mặt trời, tạo cảm giác vô cùng vô tận đánh thức đam mê, thành công. Màu đỏ còn có ý nghĩa về tinh thần say mê nhiệt huyết, tình yêu nồng cháy, khao khát. Dựa vào thuyết ngũ hành sinh khắc có thể dễ dàng biết được màu đỏ hợp mệnh nào do màu đỏ thuộc hành Hoả.

Ý nghĩa của màu đỏ là gì?

Trong ngũ hành quy luật tương sinh tạo nên sự thúc đẩy, hỗ trợ cho sự phát triển thịnh vượng. Do Hoả sinh Thổ nên người mệnh Thổ dùng màu đỏ là rất phù hợp để tăng thêm nguồn năng lượng may mắn cho bản thân, tạo ra những cơ hội mới thu hút vận may, vượng khí cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mệnh Hỏa cũng là câu trả lời cho cây hỏi màu đỏ hợp mệnh gì: cụ thể người mệnh Hoả cũng có thể dùng màu đỏ do quan hệ tương hỗ giúp cho chủ nhân bình an, may mắn, gặp nhiều điều tốt lành. Ngoài ra, người mệnh Thổ và Hoả khi dùng màu đỏ còn có thể trừ tà, ngăn cản hung khí tác động tiêu cực tới chủ nhân.

Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ sắc đỏ

Tahi 5802 – Mặt dây chuyền Victoria đá quý Ruby mix Kim Cương

Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình. Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ.

Là một trong những loại đá hoàn hảo nhất, đá ruby tượng trưng cho Mặt Trời, quyền lực, tự do, may mắn và vui vẻ. Nếu đeo gần tim thì viên đá này sẽ giúp cho tình yêu của bạn thêm mặn nồng. Ngoài ra nó còn giúp lưu thông máu và giúp ngủ ngon.
Màu đỏ của ruby tượng trưng cho sự ấm áp và rực lửa. Hai yếu tố tạo lên đặc trưng cho màu sắc của nó: lửa và máu như tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của loài người. Vì vậy nó luôn là màu của đam mê, nóng bỏng, quyền lực.
Từ thời xa xưa, ruby đã được gán cho những tính chất siêu nhiên, trong đó có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh nặng và tạo cho cơ thể nguồn năng lượng.
Tahi 5802 – Mặt dây chuyền Victoria đá quý Ruby mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5802 – Mặt dây chuyền Victoria đá quý Ruby mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ hồng

Hình dạng: Oval  facet

Khối lượng: 1.85 carat

Kích thước: 10.4 x 6.8 x 2.8 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 67 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 17 viên Kim Cương 2.1 mm

01 viên Kim Cương 2.0 mm

01 viên Kim Cương 1.9 mm

20 viên Kim Cương 1.1 mm

28 viên Kim Cương 1.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.87 chỉ

Tahi 5794 – Mặt dây chuyền Topaz đỏ

Topaz đỏ với gam màu nổi bật, nếu như bạn biết đến vẻ đẹp của những viên Ruby màu đỏ thì độ đẹp và sự quyến rũ của những viên Topaz cũng không kém cạnh. Những viên Topaz đỏ sẽ giúp bạn tạo niềm tin vào bản thân hơn đồng thời gạt đi những mối hoài nghi và do dự khi giải quyết công việc.

Là một sắc màu đem đến cảm giác mãnh liệt và lôi cuốn, vì vậy nhiều khi những viên đá Topaz đỏ được kết hợp trong các bộ trang sức bằng bạc, vàng,.. luôn có sức hút riêng của nó. Dã có biết bao ánh mắt các cô gái phải lòng viên đá quý cuốn hút này. Sắc màu đỏ của Topaz luôn tượng trưng cho sự đam mê và niềm tin bất diệt.Vì vậy nhiều người cá tính, có tính cách mạnh luôn bị thu hút bởi màu sắc đặc biệt này.

Tahi 5794 – Mặt dây chuyền Topaz đỏ

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5794 – Mặt dây chuyền Topaz đỏ

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: Natural red Topaz ( Topaz đỏ tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ

Hình dạng: radiant facet

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Loại vàng: Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.77 chỉ

Tahi 5809 – Mặt dây chuyền hoàng gia đá quý Ruby mix Moisanite

Đá ruby không chỉ đẹp lung linh mà còn chứa nguồn năng lượng vô hình có nhiều ý nghĩa cho con người. Ruby theo tiếng Latin “rubens” có nghĩa màu đỏ. Màu đỏ của đá hồng ngọc hay ruby là “độc nhất vô nhị”. Thể hiện cho sự nồng ấm của trái tim màu đỏ và màu đỏ của ngọn lửa ấm áp.  Đó là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Vì vậy đá quý thiên nhiên như ruby trở nên đắt giá và khan hiếm. Bởi vì màu đỏ của sự đam mê, nóng bỏng và cuốn hút. Mà các thiết kế trang sức hay vật phẩm phong thủy từ ruby đều là phiên bản giới hạn.

Với những người mệnh Hỏa, dùng Ruby đỏ là dùng đá có màu tương hợp. Hỏa có màu đỏ là chủ đạo (cũng là màu chủ đạo của đá Ruby). Vì vậy viên đá này sẽ luôn mang đến cho những chủ nhân mệnh Hỏa những điều tốt lành.

Tahi 5809 – Mặt dây chuyền hoàng gia đá quý Ruby mix Moisanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5809 – Mặt dây chuyền hoàng gia đá quý Ruby mix Moisanite

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby* ( Ruby tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ phớt tím

Khối lượng: 10.86 carat

Kích thước: 17.5 x 12.2 x 4.8 mm

Hình dạng: pear cabochon

Độ tinh khiết: Đục – bán trong

Đá tấm: 28 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  01 viên Moissanite 2.5 mm

27 viên Moissanite 1.4 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.797 chỉ

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa của việc tặng dây chuyền là gì?
Ý nghĩa của màu đỏ là gì?