Nhẫn nam đá quý nhà TahiGems có gì đặc biệt?

Đá quý không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà theo quan niệm ở từng khu vực, ở từng quốc gia nó lại có ý nghĩa khác nhau về mặt tâm linh. Không chỉ có phụ nữ mà nhẫn nam đá quý cũng là một mặt hàng vô cùng được săn đón. Bởi nó biểu trưng cho sự quyền lực, mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Cùng nhandaquy tìm hiểu ngay nhé!

Nhẫn nam đá quý nhà TahiGems có gì đặc biệt?

Khái niệm nhẫn nam đá quý là gì?

Nhẫn nam đá quý là sản phẩm được chế tác với nhiều chất liệu khác nhau, tiêu biểu như vàng trắng, vàng 10k, 14k, 18k,… Đính trên nhẫn có gắn các loại đá quý thiên nhiên đã được chứng nhận kiểm định đá quý của trung tâm kiểm định uy tín cấp. Mỗi một loại đá quý khác nhau đều tượng trưng cho một ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với từng người. Có thể là nó đem đến sự bình an, may mắn hay tài lộc. 

Ngày nay, nhẫn nam đá quý ngày càng phát triển tại Việt Nam nhờ kết hợp công nghệ chế tác ngày càng tinh xảo. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm thì nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên phù hợp cho phái nam sử dụng trong các dịp đặc biệt.

Thế nào là nhẫn nam đá quý

Một số loại nhẫn nam đá quý thịnh hành hiện nay 

Khi bạn có ý định mua nhẫn nam đá quý cao cấp thì cũng cần tìm hiểu trước về ý nghĩa của từng loại nhẫn khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn và tìm ra mẫu nhẫn nào là phù hợp nhất với bản thân. Dưới đây là một số mẫu nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên hiện nay đang vô cùng thịnh hành. 

Một số loại nhẫn nam đá quý thịnh hành

Nhẫn đá quý Peridot màu xanh 

Nói đến việc mua nhẫn nam đá quý cao cấp thì không thể bỏ qua loại đá quý Peridot màu xanh. Đây là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực tối cao. Màu xanh lá cây tượng trưng cho những người mang mệnh Mộc. Vì thế, những người thuộc cung mệnh Mộc này nên đeo nhẫn đá Peridot màu xanh để tăng thêm vận may mắn cho bản thân mình.

Nhẫn song mã đá quý Peridot – Tahi 6086

Những người có niềm yêu thích với đá Peridot màu xanh thường sẽ thiên về lối sống nội tâm. Họ là những người đa sầu đa cảm và thường hay một mình suy tư, trầm ngâm về mọi việc xung quanh bản thân họ. Những mối quan hệ của họ không quá nhiều, nhưng nếu đã thân thiết với ai thì chắc chắn sẽ hết lòng, thậm chí là hy sinh rất nhiều vì họ mà không màng toan tính thiệt hơn.

Nhẫn đá quý Sapphire

Đá quý Sapphire là một trong những mẫu đá quý vô cùng thịnh hành và nổi tiếng. Nó là biểu tượng cho tình yêu thương và sự bình an. Đá Sapphire là mẫu nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên, được yêu mến nhất với màu xanh lam hoàng gia tuyệt đẹp. Độ cứng của loại đá quý Sapphire này chỉ đứng sau kim cương, cùng với đó là tỷ lệ độ bền và độ bóng rất cao. Trong ngành công nghiệp chế tác đá quý, loại đá này được phát hiện là kết tinh từ hàng triệu năm của loại khoáng chất Corundum.

Nhẫn Rolex đá quý Sapphire – Tahi 6089

Người lựa chọn mẫu đá quý này là người làm chủ cuộc sống của chính mình. Họ không thích bị phụ thuộc hoặc bị ai đó kiểm soát quá nhiều. Là một người có lý tưởng sống và mục tiêu rõ ràng trong tương lai. Họ sẽ luôn tìm được niềm yêu thích trong chính công việc của bản thân mình. Còn trong tình yêu họ lại là người thận trọng và vô cùng chung thủy. 

Lý do tại sao lại phải lựa chọn nhẫn nam đá quý

Việc lựa chọn mua nhẫn nam đá quý cao cấp chắc chắn phải có lý do chính đáng đến từ các quý ông. Dưới đây chúng ta hãy liệt kê một số lý do tiêu biểu để phái nam lựa chọn nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên nhé. 

Lý do nên lựa chọn nhẫn nam đá quý

Biểu trưng cho sự quyền lực 

Ta đã nhắc rất nhiều đến việc nhẫn nam đá quý thể hiện sự uy quyền và đẳng cấp của người chủ nhân chiếc nhẫn. Nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên không chỉ mang đến sự sành điệu mà còn giúp bạn tạo được những ấn tượng thu hút người đối diện. 

Thiết kế đa dạng, đẹp, thanh lịch 

Với sự tinh giản và sang trọng, nhẫn nam đá quý sẽ giúp bạn tạo nên một phong thái quý ông vô cùng sành điệu. Với những mẫu thiết kế đón đầu xu hướng thời trang, mua nhẫn nam đá quý cao cấp sẽ làm nổi bật trang phục của bạn. Dù là đi làm ở văn phòng, gặp gỡ các đối tác, hẹn hò với người yêu hay đơn giản chỉ là một cuộc dạo phố đi chơi bình thường. Với mẫu nhẫn đá quý bạn hoàn toàn có thể làm mới bản thân mình để có thêm nhiều nguồn năng lượng tươi vui khác trong cuộc sống. 

Chất lượng tạo nên giá trị 

Với mỗi một thiết kế nhẫn nam đá quý đầy tinh tế trong từng đường nét sẽ khiến mọi chàng trai hay quý ông đều mong muốn được ngắm và đeo chúng trên tay. Không chỉ vậy, nó cũng rất thu hút và để lại ấn tượng tốt với người đối diện. Đó có thể là đối tác của bạn hoặc cô gái mà bạn muốn theo đuổi. 

Nhẫn nam đá quý luôn là một phụ kiện không thể thiếu trong trang phục của phái nam. Những mẫu nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên này làm tôn vinh vẻ đẹp của những chàng trai hay quý ông. Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều kiến thức về các mẫu nhẫn đá quý. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết khác. 

>>>Xem thêm: Những mẫu nhẫn nữ đá quý tự nhiên sang trọng