Trang sức đá quý chỉ có tại TahiGems

Như bạn biết, mỗi loại đá quý – đá quý phong thủy mang một thông điệp khác nhau, bên ngoài vẻ đẹp và sự kiêu sa, còn mang những ý nghĩa tượng trưng riêng biệt, bởi vậy mà trang sức đá quý rất được yêu thích. Hôm nay, cùng TahiGems chiêm ngưỡng các mẫu trang sức mới nhất nhé!

Trang sức đá quý nhà TahiGems mới nhất

Đá quý là gì?

Đá quý là tên gọi chung của tất cả các khoáng vật quý hiếm. Trong tự nhiên có khoảng hơn ba nghìn khoáng chất, nhưng chỉ có khoảng 1/20 trong số đó, được coi là đá quý và đá bán quý. Đá quý là khoáng chất có thể gia công sử dụng làm đồ trang sức hoặc làm đẹp.

Ý nghĩa của các loại đá quý

Trong phong thủy của người phương Đông, sử dụng trang sức đá quý với màu sắc phù hợp với mệnh của mình sẽ đem lại vượng khí và sự may mắn trong cả cuộc đời hoặc đơn giản là khiến cuộc sống của một người tràn đầy tiếng cười và hạnh phúc. Viên đá được lựa chọn có thể được dùng làm trang sức đeo hàng ngày, những món quà cho ngày kỷ niệm ý nghĩa hoặc thậm chí là các vật dụng trang trí cho căn nhà của  bạn.

Bạn cần lưu ý rằng trong triết lý ngũ hành, mỗi mệnh có màu sắc tương sinh (nuôi dưỡng, bồi đắp, sản sinh) và tương hợp (hỗ trợ, phát triển, thúc đẩy) tương ứng với các loại đá quý khác nhau.

– Tạo sự quý phái, sang trọng, tăng giá trị trang sức.

– Mang màu sắc và ý nghĩa khác nhau.

– Một số loại có tác dụng chữa bệnh, mang đến thành công và tài lộc, sức khỏe.

Trang sức đá quý hợp mệnh:

MÀU SẮC TƯƠNG SINH MÀU SẮC TƯƠNG HỢP
MỆNH KIM NÂU / VÀNG TRẮNG / KHÔNG MÀU
MỆNH MỘC XANH LAM / ĐEN XANH LỤC
MỆNH THỦY TRẮNG / KHÔNG MÀU XANH LAM / ĐEN
MỆNH HỎA XANH LỤC ĐỎ / HỒNG
MỆNH THỔ ĐỎ / HỒNG NÂU / VÀNG

Tahi 5882 – Nhẫn song Tý mix Diamond

Kim Cương được xem là “Vua của các loại đá quý”. Ngoài ý nghĩa về mặt giá trị, thể hiện sự cao quý, đeo kim cương như một sự thể hiện đẳng cấp. Thường những ai có điều kiện và tiềm lực tài chính tốt mới đủ sức mua kim cương đeo. Kim cương còn có ý nghĩa phong thuỷ vô cùng đặc biệt. Đó là:

  • Được xem như một vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho sự huyền bí. Thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, lòng quả cảm của con người.
  • Giúp chủ nhân lây lại sự cân bằng, tạo sự nhiệt huyết, tăng trí lực.
  • Đeo các sản phẩm làm từ kim cương đem lại sự may mắn.
  • Người nào đeo kim cương tinh thần sẽ lạc quan, vui vẻ và thường có tâm trạng thoải mái. Bởi kim cương thu hút năng lượng tích cực và xoá bỏ năng lượng xấu.
  • Tăng sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người để vượt qua thách thức.
  • Ngoài ra ý nghĩa của kim cương còn rất nhiều như: Điều hoà nhịp tim, bảo vệ sức khoẻ, giúp ngủ ngon hơn, xua tan các cơn mộng mị…Điều này chúng ta thường thấy ở các loại đá quý khác. Vì chúng được hấp thu tinh hoa từ trời đất khi trải qua hàng triệu năm hình thành.
Tahi 5882 – Nhẫn song Tý mix Diamond

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5882 – Nhẫn song Tý mix Diamond

Sử dụng: Trang sức nam

Sản phẩm sử dụng 21 viên Kim Cương tấm 2.0 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.87 chỉ

Đôi nhẫn cưới Kim Cương – Tahi 6043

Kim cương được chế tác hoặc kết hợp với nhiều kim loại quý khác để cho ra những món trang sức hoàn hảo. Trong đó nhẫn kim cương được yêu thích và phổ biến hơn cả. Vậy bạn có biết ngoài ý nghĩa phong thuỷ đeo nhẫn kim cương còn có ý nghĩa gì không. Chúng tôi sẽ bật mí ngay đây.

  • Ý nghĩa thể hiện sự giá trị về mặt vật chất.
  • Thể hiện được sự quyền quý và giàu sang.
  • Đại diện cho tình yêu, và ý nghĩa này còn được tăng lên nếu là nhẫn cặp. Bởi vì chỉ có những ai xác định một tình yêu đích thực mới tặng một vật giá trị như nhẫn kim cương.
  • Các cặp vợ chồng thường tặng nhau nhẫn kim cương khi kỷ niệm 10 hoặc 60 năm ngày cưới nếu có điều kiện. Thể hiện sự gắn kết trong hôn nhân hạnh phúc.
Đôi nhẫn cưới Kim Cương – Tahi 6043

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đôi nhẫn cưới Kim Cương – Tahi 6043

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Diamond ( Kim Cương tự nhiên )

Màu sắc: Trắng – không màu

Hình dạng: round brilliant

Kích thước: 3.0 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 08 viên Kim Cương 1.0 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.56 chỉ

Nhẫn nữ đá quý Sapphire mix Tsavorite – Tahi 5985

Theo quan niệm của người phương Tây, Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Còn theo quan niệm của người phương Đông thì loại đá trang sức này không đơn thuần chỉ có làm đẹp mà còn chứa nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ chữa bệnh, đồng thời mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân.

Nhẫn nữ đá quý Sapphire mix Tsavorite – Tahi 5985

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ đá quý Sapphire mix Tsavorite – Tahi 5985

Sử dụng: Trang sức nữ

Mục đích sử dựng: Đi dự tiệc, dạ hội, du lịch, giao lưu….

Viền ngoài sản phẩm được sử dụng Tsavorite, để tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm, trên thiết kế này, chúng tôi cho đính kèm Sapphire tấm 3 màu: vàng – hồng – xanh lam. Tổng sổ lượng đá tấm là 52 viên.

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.16 chỉ