Bộ sưu tập bông tai vàng mới nhất 2023

Sắc vàng trong bộ sưu tập bông tai đẹp nhất 2023. Trong tâm lý màu sắc, màu vàng được gọi là màu của giao tiếp. Đó là một diễn giả, nhà mạng và nhà báo tuyệt vời, những người làm việc và giao tiếp ở cấp độ tinh thần. Cùng Nhandaquy chiêm ngưỡng và tìm hiểu bộ sưu tập bông tai màu vàng nhé!

Bộ sưu tập bông tai vàng mới nhất 2023
Bộ sưu tập bông tai vàng mới nhất 2023

Ý nghĩa phong thủy của bông tai?

Theo truyền thuyết xa xưa, ma quỷ thường xâm nhập và chiếm đoạt linh hồn con người thông qua vành tai. Vì vậy để tránh điều này người ta đã sáng chế ra bông tai với các chất liệu như bạc, vàng … để chống lại sự xâm nhập ma quái đó. Quan niệm này được lưu truyền qua nhiều thế hệ cho đến tận ngày nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong lĩnh vực y học người ta cũng thường dùng khuyên tai để chữa bệnh.Việc đeo khuyên tai bằng vàng,bạc sẽ có tác dụng chữa được các bệnh về mắt.

Đặc biệt những mẫu khuyên tai được làm bằng chất liệu bạc và đính thêm đá quý lại càng có tác dụng to lớn hơn nữa. Mời quý độc giả xem thêm Ý nghĩa phong thủy của trang sức bạc đính đá quý.

Với những thủy thủ thường xuyên lênh đênh trên biển, họ tin rằng một chiếc hoa tai bằng vàng có thể giúp họ vượt qua những đại dương bao la một cách thuận lợi. Hoặc nếu có trường hợp đắm tàu xảy ra, một chiếc hoa tai sẽ phù hộ cho họ sống sót trở về. Và trong trường hợp xấu nhất, một chiếc hoa tai bằng vàng, bạc sẽ trở thành “phí” để trả cho một ngôi mộ ở bất cứ nơi nào họ nằm xuống.

Đeo bông tai có ý nghĩa gì với thuật “tướng số”?

Không phải mê tín dị đoan nhưng tin vào thuật tướng số cũng có nhiều cái lợi. Đặc biệt với những cô gái, chị em phụ nữ luôn tin vào tướng số như một cách an ủi cho vận đen và củng cố tinh thần chờ đón những điều may mắn. Vậy nên, quan điểm đeo bông tai có ý nghĩa gì trong thuật tướng số rất được chị em chú tâm tới.

Theo thuật tướng số, tai có thể nói là vị trí đắc địa để đeo nữ trang bạc cao cấp. Nó là nơi hội tụ những điều tuyệt vời nhất để mang tới những gì hoàn hảo nhất. Theo thuật tướng số, vận may và phú quý được phân chia theo tai nhỏ và tai to.

Nếu bạn có một đôi tai nhỏ, hãy nên đeo ngay cho mình kiểu khuyên tai ngọc trai to để rước vận may vào cho mình. Người có đôi tai nhỏ sống nội tâm, ít tham vọng nhưng vận may luôn tìm tới dù là bạn có muốn hay không.

Nếu bạn có một đôi tai to, hãy nên đeo những kiểu hoa tai dáng dài hoặc kiểu bông tai ngọc trai nụ nhỏ. Kiểu trang sức bằng ngọc trai sẽ giúp bạn hứng tiền tài và vận may rất có lợi trong việc kinh doanh.

Ý nghĩa màu vàng trong cuộc sống

Màu vàng là màu tốt nhất để tăng sự nhiệt tình trong cuộc sống của bạn và có thể đóng góp với sự tự tin và lạc quan hơn. Nó thích những thách thức, đặc biệt là các loại tinh thần. Trong tâm lý màu sắc, màu vàng được gọi là màu của giao tiếp. Đó là một diễn giả, nhà mạng và nhà báo tuyệt vời, những người làm việc và giao tiếp ở cấp độ tinh thần. Màu vàng là nhà khoa học, người liên tục phân tích mọi thứ và nhìn một cách có phương pháp trên cả hai mặt của một vụ án, trước khi đưa ra quyết định. Màu vàng cũng là nghệ sĩ giải trí, diễn viên hài và chú hề.

Màu vàng giúp đưa ra quyết định và liên quan đến sự rõ ràng của suy nghĩ và ý tưởng mới. Màu vàng cũng giúp chúng ta tập trung, nghiên cứu và ghi nhớ thông tin. Điều này có thể hữu ích trong các tình huống kiểm tra. Màu vàng cũng có thể gây lo lắng khi nó di chuyển nhanh về phía trước trong cuộc sống, khiến chúng ta lo lắng. Nó có thể liên quan đến việc sợ hãi, hèn nhát hoặc ghen tị. Có lẽ bạn đã nghe nói về thuật ngữ cảm giác màu vàng. Màu vàng cũng có xu hướng làm cho bạn phân tích và phê phán tinh thần nhiều hơn, bao gồm tự phê bình, cũng như phê bình đối với người khác.

Ý nghĩa màu vàng trong cuộc sống

Màu vàng , màu của ánh nắng mặt trời, hy vọng và hạnh phúc, có những liên tưởng mâu thuẫn. Một mặt màu vàng tượng trưng cho sự tươi mới, hạnh phúc, tích cực, rõ ràng, năng lượng, lạc quan, giác ngộ, tưởng nhớ, trí tuệ, danh dự, lòng trung thành và niềm vui, nhưng mặt khác, nó đại diện cho sự hèn nhát và lừa dối. Một màu vàng xỉn hoặc bẩn thỉu có thể đại diện cho sự thận trọng, bệnh tật và ghen tuông.

Màu vàng sáng là màu thu hút sự chú ý và khi được sử dụng kết hợp với màu đen, sẽ tạo ra một trong những kết hợp màu dễ nhất để đọc và nhìn từ khoảng cách xa. Đây là lý do tại sao xe buýt trường học, xe taxi và biển báo giao thông được sơn màu vàng và đen.

Và nó cũng là màu tự phát và không ổn định. Nó thường được kết hợp với thực phẩm và được sử dụng nhiều trong các sản phẩm và quảng cáo tiếp thị dành cho trẻ em. Được nhận thức là màu sắc trẻ con của đàn ông, màu vàng không phải là màu nên được sử dụng khi tiếp thị sản phẩm cho những người đàn ông có uy tín hoặc giàu có.

Ý nghĩa phong thủy của trang sức màu vàng kim

Màu vàng nói chung và màu vàng kim nói riêng là màu tượng trưng cho ánh sáng mặt trời, ấm áp, rực rỡ, rạng ngời. Màu vàng của mặt trời đem đến sự sống cho vạn vật nên nó được xem như nguồn sống của muôn loài. Trong phong thủy, màu vàng kim được xem là màu mang đến may mắn và sức khỏe cho những người mệnh Kim và mệnh Thổ trong ngũ hành.

Ý nghĩa phong thủy của trang sức màu vàng kim

Bởi lẽ, Thổ đại diện cho đất còn Kim đại diện cho kim loại trong ngũ hành, màu vàng rất tương sinh với hai mệnh này nên sẽ đem đến nhiều điều tốt đẹp. Bên cạnh đó, màu vàng cúng có thể hợp với người mệnh hỏa. Có thể kể đến các loại trang sức màu vàng kim như dây chuyền vàng, nhẫn, lắc tay, lắc chân…

Các loại trang sức màu vàng kim cũng rất hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thổ.

Đá quý màu vàng được cho là hỗ trợ sự rõ ràng cho việc ra quyết định, tăng cường sự tập trung, tăng năng lượng và cung cấp cứu trợ từ kiệt sức, hoảng loạn, lo lắng hoặc kiệt sức.

Trong các nền văn hóa khác nhau, màu vàng có ý nghĩa khác nhau . Trong một số nền văn hóa, màu vàng tượng trưng cho hòa bình.

  • Ở Ai Cập, màu vàng để biểu thị người chết
  • Ở Nhật Bản, màu vàng tượng trưng cho sự can đảm
  • Ở Ấn Độ, màu vàng là màu của các thương gia

Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương

Trong đá Sapphire có rất nhiều màu sắc như: trắng, xanh, vàng…mỗi một màu sắc của Sapphire đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Và giá trị tâm linh của mỗi màu sắc của đá Sapphire cũng khác nhau.

Đối với đá Sapphire vàng được gắn kết với sự giàu sang, sung túc. Người mang đá Sapphire vàng trong người sẽ luôn được mang đến sự phú quý và may mắn và  xua tan những điều không hay nếu có.

Đá Sapphire vàng không chỉ có giá trị cao về mặt tâm linh, mà trong thạch học, tinh thể đá Sapphire vàng còn có tác dụng điều phối sự sinh trưởng của bạch huyết và làm sạch cơ thể.

Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Số lượng: 02 viên

Kích thước: 12.0 x 8.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Emerald facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá phụ: Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Số lượng: 02 viên

Kích thước: 6.0 x 5.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Emerald facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm: 64 viên Kim Cương tấm ( Natural Diamond )

Bao gồm: 52 viên Kim Cương tấm 1.6 mm

12 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.052 chỉ

Tahi 5648 – Đôi bông tai con thoi đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Trong phong thủy phương Đông tin rằng, khi năng lượng của đá quý càng cao, càng quý hiếm thì nguồn năng lượng càng mạnh.

Tinh khí của đá quý có nhiều tác dụng hỗ trợ cho sinh khí của người mang đá quý trong người. Nhằm phát huy điều (cát) và  khắc điều ( hung) trong phong thủy.

Tuy nhiên khi chọn đá quý phải xem đá quý và màu sắc của đá quý ấy hợp với mệnh gì? Có phù hợp với người mang đá quý đó hay không, thì những tác động tích cực, sựu may mắn mới mang đến.

Còn không, nếu mang nhầm đá quý trong người, không hợp với mệnh thì sẽ gặp những điều không may mắn, hoặc xui xẻo sẽ luôn đến.Màu vàng của đá sapphire vàng là màu tượng trưng của mệnh Thổ.

Tahi 5648 – Đôi bông tai con thoi đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5648 – Đôi bông tai con thoi đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Kích thước: 5.6 x 4.5 mm

Màu sắc: Vàng phớt xanh lục

Hình dạng: Oval facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm: 56 viên Kim Cương tấm

Bao gồm: 08 viên Kim Cương tấm 1.7 mm

08 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

24 viên Kim Cương tấm 1.4 mm

16 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.49 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahi 5621 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite

Đá thạch anh vàng Citrine tự nhiên khá hiếm và phần lớn trang sức đá thạch anh vàng citrine hiện nay thực sự là thạch anh tím đã được xử lý nhiệt để thay đổi màu sắc của nó. Tên gọi ‘Citrine” lấy tên từ từ tiếng Pháp citron, có nghĩa là chanh. Giống như các loại trái cây họ cam quýt, thạch anh vàng citrine có màu nắng như vàng và cam.

Citrine tượng trưng cho tài lộc, may mắn, nên thường được các chủ nhà hàng, siêu thị và giới kinh doanh để ngay tại quầy thu ngân để buôn may bán đắt. Dân văn phòng đặt miếng Citrine trên bàn làm việc, có tác dụng tăng tính cách tỉ mỉ, tập trung cao, sáng tạo trong công việc.

Tahi 5621 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5621 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Citrine ( Thạch anh vàng tự nhiên )

Kích thước: ~ 9.6 x 7.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Pear facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: 102 viên đá tấm Moisanite 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.83 chỉ

Đọc thêm:

Các mẫu bông tai đá quý classic đẹp nhất chỉ có tại TahiGems

Chiêm ngưỡng bông tai Classic đá Tsavorite mix Kim Cương

Bộ sưu tập bông tai kim cương nhà TahiGems 2023

Tổng hợp các mẫu bông tai đá quý dáng tròn độc nhất

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bông tai trái tim chỉ có tại TahiGems

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa phong thủy của bông tai?