Báo giá đá Amethyst nhà TahiGems

Báo giá đá Amethyst nhà TahiGems. Chắc hẳn những ai là tín đồ của trang sức phong thủy đều biết đến đá Amethyst. Đá Amethyst – loại đá sở hữu sắc tím bí ẩn nhưng lại cực kỳ quyến rũ đến mê hồn. Thạch anh tím là đá quý có màu sắc nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Không chỉ tạo ra những trang sức đẹp mắt, loại đá này còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy. 

Cùng Nhandaquy ngắm nghía và tham khảo bảng giá đá Amethyst ngay nhé!

Báo giá đá Amethyst nhà TahiGems

Đá Amethyst là gì?

Đá Amethyst là một trong những biến thể phổ biến và đẹp nhất của họ Thạch Anh được tìm thấy lần đầu tiên tại Pháp. Amethyst hoặc Ametit là hai tên gọi này xuất phát từ Hy Lạp cổ đại và Methustos, còn ở Việt Nam đá Amethyst được gọi là thạch anh tím, ngọc tím hay tử ngọc, thường được sử dụng làm đồ trang sức. Người ta tin rằng người đeo nó sẽ được bảo vệ không bị say rượu.

Nguồn gốc và phân bố của đá Amethyst

Amethyst được khai thác tại các hang động. Chúng thường tập trung thành các mảng tinh thể lớn trên trần và lòng hang.

Amethyst được phân bố với số lượng lớn tại Siberia, Sri Lanka, Brazil, Uruguay, Bolivia, Tanzania, Zambia, và Namibia; một lượng nhỏ thì được tìm thấy ở Mỹ trong vùng Arizona và ở mỏ Four Peaks gần Phoenix. Đặc biệt, Nga và Trung Quốc là 2 quốc gia đã thành công trong việc chế tạo thạch anh tím tổng hợp.

Tính chất vật lý và hóa học của đá Amethyst

Công thức: SiO2 – Silicon dioxide.

Cấu trúc tinh thể: Lăng trụ sáu mặt kết thúc bằng chóp sáu mặt.

Màu sắc: Tím, tím violet, màu tím nhạt chuyển đậm hoặc đôi khi kéo trắng.

Độ cứng: 7.0 trên thang độ cứng Mohs.

Tỉ trọng: 2.65.

Độ trong suốt: Từ mờ đục đến trong suốt.

Độ khúc xạ / Birefringence: 0.009.

Chỉ số khúc xạ: 1.544 – 1.553.

Điểm nóng chảy: 1.650 ± 75 độ C.

Vết vỡ: vỏ sò (concoit).

Báo giá đá Amethyst

Tahi 11318 – Natural Amethyst

Amethyst hình thành trên nền đá núi lửa, tồn tại trong các hang động cổ xưa, trải qua hàng triệu nghìn năm hấp thụ linh khí của đất trời nên mang trong mình năng lượng và sức mạnh cực lớn. Tương tự như các biến thể khác trong họ thạch anh, Amethyst có cấu trúc tinh thể hình lăng trụ, là dạng cấu trúc có khả năng hấp thụ năng lượng tốt nhất.

Tahi 11318 – Natural Amethyst

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Natural Amethyst ( thạch anh tím tự nhiên )

Màu sắc: tím

Hình dạng: octagonal facet

Khối lượng: 13.05 carat

Kích thước: 14.8 x 12.9 x 11.0  mm

Độ tinh khiết: trong suốt – có bao thể

Tahi 11094 – Natural Amethyst

Là loại đá phong thủy chuyên dùng để trấn trạch, cân bằng điều hòa giải phóng năng lượng xấu thành năng lượng tốt trong phong thủy nhà ở. Hóa giải các năng lượng tiêu cực thu hút tiền taì, vận may. Vật phẩm hay thường được sử dụng là động thạch anh tím hoặc tinh thể thạch anh tím lục lăng.

Đá phong thủy thạch anh tím là viên đá hộ mệnh bảo vệ bạn khỏi sự xui rủi. Chống lại những ma thuật trừ tà, âm khí. Bảo vệ bạn không bị thôi miên chống lại những tác hại xấu từ môi trường xung quanh. Mang đến cho bạn cảm giác bình yên, an tâm.

Tahi 11094 – Natural Amethyst

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: natural amethyst (thạch anh tím tự nhiên)

Màu sắc: tím

Hình dạng: round facet

Khối lượng: 3.25 carat

Kích thước: 9.6 x 6 mm

Tahi 8741 – Đá quý Amethyst

Người xưa tin rằng đá Amethyst giúp con người thêm dũng cảm, nếu ai đó đeo một món trang sức bằng đá Amethyst thì có nghĩa là họ đang mời gọi và chờ đợi tình yêu đến.

Trong Thiên Chúa Giáo, đá Amethyst tượng trưng cho niềm tin, sức mạnh, năng lượng, trí tuệ và lòng khiêm tốn.

Thời Ai Cập cổ đại, Amethyst tượng trưng cho hạnh phúc và sức khỏe. Tại châu Âu là biểu tượng của sự cởi mở, chân thành. Còn ở Ấn Độ là biểu tượng của hòa bình.

Trong Phật giáo, các nhà sư tin rằng Amethyst đem lại sự thanh thản, được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng cho đến tận ngày nay.

Tahi 8741 – Đá quý Amethyst

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: natural amethyst (thạch anh tím tự nhiên)

Màu sắc: tím

Hình dạng: oval

Khối lượng: 11.95 carat

Kích thước: 16.9 x 12.5 x 9.1 mm

Tahi 6409 – Đá quý thạch anh tím oval 

Đá Amethyst là đá của sự thuần khiết, trong trắng và tận tụy. Ở Ai Cập cổ đại là biểu tượng của hạnh phúc và sức khỏe. Ở Châu Âu, đá Amethyst là biểu tượng của sự chân thành, thành thật và cởi mở. Còn ở Ấn Độ, đá Amethyst là biểu tượng của tình yêu hòa bình. Tinh thể đá Amethyst để giữa hai chân mày làm cho đầu óc thanh thản, giúp đạt tới sự bình an trong nội tâm, dập tắt nỗi đau về tinh thần và sự lo âu, xoa dịu và làm trong sạch tư duy, làm đầy linh giác bởi năng lượng tích cực và ý định tốt lành. Nó trao tặng cho con người sự sáng suốt. Còn có ý kiến cho rằng, nhẫn mặt đá Amethyst đem đến sự thành công trong những cuộc thi đấu thể thao. Để đồ trang sức bằng đá Amethyst dưới gối sẽ có những giấc mơ đẹp.

Tahi 6409 – Đá quý thạch anh tím oval

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: natural amethyst (thạch anh tím)

Màu sắc: tím

Hình dạng: ovan

Khối lượng: 23.20 carat

Kích thước: 20.8 x 15.6 x 12.8 mm

Câu hỏi thường gặp

Đá Amethyst là gì?

Câu hỏi thường gặp

Đá Amethyst là gì?