Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương – Ý nghĩa phong thủy nhẫn thất tinh

Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương – Ý nghĩa phong thủy nhẫn thất tinh. Ý nghĩa phong thuỷ Thất Tinh Trận thiên về phương diện tài lộc và thăng quan tiến chức. Vì vậy ai đang muốn thay đổi vận mệnh của mình rất nên lợi dụng ý nghĩa Thất Tinh Trận. Thất là 7, nhưng trong 7 viên đá đó lại mang những hàm ý xâu xa khác nữa.

Hãy cùng Nhandaquy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương - Ý nghĩa phong thủy nhẫn thất tinh
Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương – Ý nghĩa phong thủy nhẫn thất tinh

Nhẫn thất tinh – Thất tinh là gì?

Thất Tinh Trận còn gọi là Thất Tinh Trận Đồ, Địa Thất Tinh. Đây là thần khí phong thủy dùng để trấn áp và cầu tài, may mắn.

Chuyện xưa có kể, trong Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh- Trung Quốc. Trần phía trên ghế ngọc của Vua có thiết kế hình thái cực với 7 viên đá thạch anh. Đây chính là Thất Tinh Trận.

Nếu nhà vua không có tài đức, cai trị đất nước không tốt thì thạch anh sẽ rơi xuống. Còn nhà vua có tài đức thì năng lượng đã sẽ giúp cho nhà vua có thêm nhiều sức mạnh để kinh bang tế thế.

Nhẫn thất tinh - Thất tinh là gì
Nhẫn thất tinh – Thất tinh là gì

Thất Tinh Trận gồm có 6 viên đá nhỏ , ở giữa là 1 viên đá lớn. Tất cả được xếp trên một trận đồ bát quái hình ngôi sao.

– Viên đá ở giữa: Tượng trưng cho mệnh của chủ nhân. Nó sẽ thu nhận năng lượng từ trường của 6 viện đá xung quanh và phát tối đa sức mạnh của chúng. Màu có viên đá giữa là màu tương sinh tương hợp với mệnh của bạn.

Viên ở giữa là tượng trưng cho ngôi sao David quyền năng có 6 đỉnh nhọn – Đây là dấu ấn Solomon, dấu hiệu thiêng liêng của nền tâm linh Do Thái. Đồng thời cũng là kết hợp với các yếu tố hình học để khếch tán năng lượng, điều hòa dòng khí.

– Sáu viên đá xung quanh: Giúp bảo vệ cho chủ nhân. Có thể chọn theo các màu ngũ hành tương ứng với kim (trắng), mộc (xanh lá cây), thủy (đen), hỏa (đỏ), thổ (vàng).

Các viên đá này sẽ tạo và khuếch tán các năng lượng tốt, giúp điều hòa dòng khí, tạo sự hòa thuận, đoàn kết và bảo hộ chủ nhân.

Cấu trúc của nhẫn thất tinh - thất tinh trận đồ
Cấu trúc của nhẫn thất tinh – thất tinh trận đồ

Thông thường viên ở giữa sẽ được chọn với màu tương sinh hoặc tương với với mệnh chủ. 6 viên ở ngoài chọn theo màu sắc ngũ hành là Kim (tráng), Mộc (xanh lá cây), Thủy (đen), Hỏa (đỏ), Thổ (vàng).  Ngoài ra, cũng có nhiều Thất Tinh Trận có một màu tương sinh với bản mệnh.

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn thất tinh – thất tinh trận đồ

Ý nghĩa chung của Thất Tinh Trận

Thần pháp Thất Tinh Trận có ý nghĩa mang lại sức khỏe, hộ thân và tạo dựng nên công danh, sự nghiệp cho chủ nhân. Đặt ở bất cứ đâu gần chủ nhân đều cũng sẽ mang đến những tài lộc, vận may nhất định.

Khi đặt ở bàn khách, bàn trà ý nghĩa Thất Tinh Trận giúp cho chủ nhân có được thật nhiều quan hệ rộng rãi. Và có thêm quý nhân giúp đỡ về công việc, kinh doanh.

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn thất tinh - thất tinh trận đồ
Ý nghĩa phong thủy của nhẫn thất tinh – thất tinh trận đồ

Khi đặt ở bàn làm việc thì Thất Tinh Trận Đồ sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn, có thêm nhiều cơ hội làm ăn, thăng tiến. Ngoài ra còn hút vượng khí và trấn sát, trừ tà giúp chủ nhân an tâm làm việc

Giới doanh nghiệp xem Thất Tinh Trận giống như một bùa chú may mắn để công việc thuận lợi và thành công. Vì vậy mà trên bàn làm việc, bàn khách lúc nào cũng có.

Ý nghĩa của Thất Tinh Trận theo màu sắc, loại đá

Hiện nay có nhiều loại Thất Tinh Trận khác nhau trong đó phổ biến là theo màu sắc và loại đá. Khi những viên đá kết hợp lại với nhau thì ý nghĩa Thất Tinh Trận lại khác nhau.

Tác dụng của nhẫn thất tinh – thất tinh trận đồ

Thất tinh trận đồ giúp cân bằng năng lượng (điều tiết khí trường), hóa sát, trừ tà và cải vận (tăng vận thế). Thất tinh trận có tác dụng kích khởi “năng lượng trung tâm” cho nhà hoặc công xưởng.

  • Đối với tinh thần: Nó giúp mở mang tư duy và tăng trí nhớ.
  • Đối với sức khỏe: Thất tinh trận tốt cho khí huyết, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các năng lượng xấu gây hại cho sức khỏe.

Rất tốt cho các nhà lãnh đạo, quản lý: Những nhà quản lý nên dùng thạch anh thất tinh trận, rất có lợi.

Trong Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh – Trung Quốc, trần phía trên ghế ngọc của vua được thiết kế hình thái cực, tạo thành từ 7 viên đá thạch anh, đó chính là thất tinh trận đồ.

Tác dụng của nhẫn thất tinh - thất tinh trận đồ
Tác dụng của nhẫn thất tinh – thất tinh trận đồ

Truyền thuyết nói rằng nếu vua không có tài cai trị, thạch anh sẽ rơi xuống. Ngược lại, nếu là vị hoàng đế tài đức ngồi ở nơi này, năng lượng đá thạch anh sẽ chiếu vào sẽ giúp vua có thêm năng lực, có tài kinh bang tế thế.

Dùng thất tinh trận đúng cách sẽ phát tuy tác dụng tối đa, rất có lợi cho bạn.

Tahi 5612 – Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương

Mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt cho chủ nhân như trên bài viết đã đề cập. Mẫu Tahi 5612 – Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương còn mang cả những điều riêng biệt do sự kết hợp hoàn hảo của 7 loại đá quý khác nhau.

  • Kim cương được xem như là vật huyền bí tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang và lòng quả cảm. Kim cương mang lại may mắn cho gia chủ tuổi tuất và sinh vào tháng tư.
  • Ruby đỏ là một trong những loại đá hoàn hảo nhất, đá ruby tượng trưng cho Mặt Trời, quyền lực, tự do, may mắn và vui vẻ. Nếu đeo gần tim thì viên đá này sẽ giúp cho tình yêu của bạn thêm mặn nồng. Ngoài ra nó còn giúp lưu thông máu và giúp ngủ ngon. Màu đỏ của ruby tượng trưng cho sự ấm áp và rực lửa.
  • Ngọc lục bảo có đặc điểm nổi bật nhất chính là nó có màu xanh từ xanh lục cho tới màu xanh lục hơi ngả sang màu lam nhìn rất độc đáo và hút mắt. Do đá Emerald có màu xanh lục nên người ta còn coi ngọc lục bảo ý nghĩa là biểu tượng của mùa xuân, của hy vọng và sự sinh sôi, nảy nở.
  • Đá Topaz là biểu tượng của sự thông minh, sắc đẹp, lòng chung thủy, giúp xua đuổi những cơn ác mộng, thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Đá Sapphire còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy.
  • Jasper là một tinh thể chữa bệnh có khả năng mang lại sự thư giãn, yên bình, thoải mái và toàn vẹn mối quan hệ. Jasper được biết đến như một hòn đá may mắn và bảo vệ gắn liền với những truyền thuyết cổ xưa mang lại sự cân bằng tinh thần.
  • Đá Amethyst tượng trưng cho niềm tin, sức mạnh, năng lượng, trí tuệ và lòng khiêm tốn. Thời Ai Cập cổ đại, Amethyst tượng trưng cho hạnh phúc và sức khỏe. Tại châu Âu là biểu tượng của sự cởi mở, chân thành. Còn ở Ấn Độ là biểu tượng của hòa bình.
Kích cỡ: Nhỏ
Kiểu dáng: Tròn
Màu sắc: Trắng
Vật liệu: Vàng 18k
Bản thiết kế Tahi 5612 – Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương
Bản thiết kế Tahi 5612 – Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5612 – Nhẫn thất tinh đá quý Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Diamond  ( Kim Cương tự nhiên )

GIA Report No: 2408299135

Kích thước: 5.43 – 5.46 x 3.23 mm

Khối lượng: 0.58 carat

Hình dạng: Round Brilliant

Cấp màu: E

Độ tinh khiết: VS 1

Đá phụ: 12 viên đá tấm (Ruby – Sapphire – Emerald – Topaz – Amethyst – Jasper)

Đá tấm: 78 viên đá tấm kim cương tự nhiên.

Bao gồm: 64 viên Kim Cương tấm 1.0 mm

02 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

12 viên Kim Cương tấm 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.71 chỉ

Ý nghĩa của Thất tinh trận theo màu đá

Thạch anh trắng

Khi sử dụng đá Thạch anh trắng thì bạn sẽ có thể tăng cường cảm tính của mình. Dễ dàng nhận biết được những việc tốt hoặc xấu sắp xảy ra. Nó cũng giúp trừ tà, trấn trạch, phát ra nguồn năng lượng tốt

Thạch anh tím

Thất Tinh Trận làm từ đá Thạch anh tím có ý nghĩa khai mang trí tuệ của con người. Những ai đang muốn học vấn tăng cao để dễ dàng thăng chức thì nên sử dụng loại này

Ý nghĩa của Thất tinh trận theo màu đá

Thạch anh trắng đục

Dù mang ý nghĩa chủ yếu về công việc, nhưng khi dùng Thạch anh trắng đục thì Thất Tinh Trận còn mang ý nghĩa giúp cho tình duyên của bạn. Nhân duyên của bạn sẽ được thúc đẩy và tình cảm hiện tại sẽ được thăng hoa

Thạch anh trắng đục

Dù mang ý nghĩa chủ yếu về công việc, nhưng khi dùng Thạch anh trắng đục thì Thất Tinh Trận còn mang ý nghĩa giúp cho tình duyên của bạn. Nhân duyên của bạn sẽ được thúc đẩy và tình cảm hiện tại sẽ được thăng hoa

Thạch anh vàng

Những người đang có sức khỏe không tốt có thể sử dụng Thất Tinh Trận bằng đá Thạch anh vàng. Nó có tác dụng hỗ trợ tiêu hỏa, hô hấp tốt, giảm thiểu các triệu chứng đau. Ngoài ra nó cũng tăng thêm các cơ hội tốt trong cuộc sống của gia chủ

Ý nghĩa của Thất tinh trận theo màu đá

Hồng Ngọc

Phụ nữ có thể sử dụng đá hồng Ngọc Thất Tinh Trận vừa có thể trang trí cho chỗ ở, nơi làm việc thêm xinh lại có ý nghĩa phong thủy tốt. Giúp cho bản thân trở nên mạnh mẽ, khỏe mạnh và may mắn

Đá mắt hổ

Ý nghĩa Thất Tinh Trận bằng đá mắt hổ là đem đến cho chủ nhân tình ái đơm hoa kết trái. Có được cuộc sống hạnh phúc, mỹ mãn

Ngoài ra, Thất Tinh Trận còn có loại pha trộn màu theo phong thủy hoặc một viên đá giữa màu tương sinh khác với những viên đá còn lại cùng màu. Tùy bạn mệnh nào mà chọn cho mình màu phù hợp  nhất, đá phù hợp nhất nhé!