Nhẫn nam đầu rồng vàng 18k đá chủ Ruby

Sử dụng trang sức tô điểm cho đôi tay không chỉ dành riêng cho bạn gái. Mà đối với phái mạnh nó còn mang nhiều hàm nghĩa ẩn chứa sau ngón tay đeo nhẫn. Tại TahiGems có rất nhiều mẫu mã nhẫn nam cực đẹp dành cho các bạn lựa chọn. Cùng tham khảo một mẫu nhẫn hot nhất nhé!

Nhẫn nam đầu rồng vàng 18k đá chủ Ruby đã hoàn thành tại TahiGems

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam 

Nhẫn nam đeo ở ngón cái

Có một sự tương đồng giữa quan điểm đeo nhẫn ngón cái thời xưa và thời nay, đó là người đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế hiển hách. Ở thời hiện đại, các quý ông đeo nhẫn ngón cái thường là những người có nền tài chính vững mạnh, có chỗ đứng vững chãi trong sự nghiệp.

Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí, chạm trổ cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

Nhẫn nam đeo ngón trỏ

Nhiều năm về trước, đàn ông thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội, ngày nay ý nghĩa này vẫn tồn tại. Một số nơi ở châu Âu trước đây, những tầng lớp thấp không được phép đeo nhẫn ở ngón này bởi vì nó tượng trưng cho danh tiếng của gia tộc.

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam

Ngón tay trỏ được xem là biểu tượng của sao Mộc, tượng trưng cho quyền lực, sự lãnh đạo và thẩm quyền. Ngón trỏ được coi là ngón tay nhạy bén và khéo léo nhất trên bàn tay vì vậy đeo nhẫn trên ngón tay này không gây trở ngại nhiều đến những ngón khác.

Nhẫn nam đeo ngón giữa có ý nghĩa gì?

Rất ít người lựa chọn đeo nhẫn ở ngón tay dài nhất trên bàn tay này, vì nó có thể gây trở ngại cho hoạt động của các ngón còn lại. Nếu bạn muốn đeo nhẫn ở ngón này thì nên lựa chọn loại mảnh, có thiết kế đơn giản. Tuy vậy, hầu hết những người lần đầu tiên đeo nhẫn cảm thấy đeo nhẫn ở ngón giữa thoải mái hơn bởi vì nó cho cảm giác của sự tập trung, mạnh mẽ, thẳng thắn và nam tính.

Vì nằm ở vị trí trung tâm nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm, và nó cũng tượng trưng cho sao Thổ.

Nhẫn nam đeo ngón áp út

Ở Mỹ, ngón áp út thường là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân: nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đã đính hôn, nếu đeo ở tay trái thì cho thấy đã lập gia đình. Ngón áp út được tượng trưng cho Mặt trăng, sự sáng tạo và vẻ đẹp, tất nhiên nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Tahi 6066 – nhẫn rồng ruby

Hình ảnh rồng thường được thể hiện trên trang phục của vua chúa thời xưa. Loài vật biểu trưng cho sự thiêng liêng và cao quý của giới quý tộc. Các sản phẩm được trang trí bằng hình rồng đều toát lên sức mạnh của quyền lực. Sở hữu chiếc nhẫn phong thủy có hình rồng giúp cho chủ nhân đạt được địa vị xã hội vững chắc. Qua đó cũng cho thấy sự quyết đoán, tầm nhìn rộng và ý chí tiến thủ.

Ngoài giá trị tâm linh trang sức rồng còn thể hiện sự thịnh vượng về mặt kinh tế. Những chàng trai có khát khao lớn trong lĩnh vực kinh doanh thường lựa chọn trang sức phong thủy này. Giúp người dùng có đủ sức mạnh để vượt qua mọi chông gai, dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Tahi 6066 – nhẫn rồng ruby

Con rồng vốn dĩ được xem là Thần linh có khả năng hô mưa gọi gió, giúp đỡ dân lành, xua đuổi tà ma. Vì thế, từ xưa hình ảnh con rồng luôn đại diện cho sự may mắn. Khi đeo nhẫn rồng trên tay thì gia chủ gặp dữ cũng hóa lành, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Rồng là vật thiêng mang đến may mắn, thuận lợi cho dân lành. Vì thế, người đeo trang sức hình rồng đều hạnh phúc mỹ mãn, cầu gì được nấy, cuộc sống ấm no hạnh phúc. Đa phần, các Quý ông kinh doanh, buôn bán lớn đều ưa chuộng nhẫn rồng. Vì chiếc nhẫn như lá bùa hộ mệnh giúp họ biến nguy thành cơ, tránh được nạn kiếp, mang về may mắn, tài lộc.

Những Quý ông đi làm việc cũng cực kỳ thích diện nhẫn hình rồng. Đặc biệt là các CEO tập đoàn lớn. Với họ nhẫn hình rồng vừa khẳng định vị thế vừa nâng cao giá trị lại mang đến may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp giúp họ thăng tiến dễ dàng, nhanh chóng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Rồng ôm châu – Tahi 6066

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Ruby* ( Ruby tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ

Tình trạng: Được xử lý

Hình dạng: Oval Cabochon

Khối lượng: 18.60 carat

Kích thước: 19.0 x 15.8 x 5.4 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 6.936 chỉ