Tổng hợp mẫu bông tai moissanite đẹp do Tahigems làm

Tổng hợp mẫu bông tai moissanite đẹp do Tahigems làm .Moissanite trong những năm trở lại đây nhận được sự quan tâm mạnh. Sự quan tâm này tạo nên một thế lực cạnh tranh tương đối rõ nét với kim cương tự nhiên.

Tổng hợp mẫu bông tai moissanite đẹp do Tahigems làm
Tổng hợp mẫu bông tai moissanite đẹp do Tahigems làm

Nguồn gốc của Moissanite

Để trả lời câu hỏi mệnh Kim đeo Moissanite có được không cần tìm hiểu về nguồn gốc của loại đá này. Vào năm 1893, nhà khoáng vật Mỹ, Henri Moissan đã tìm thấy một viên đá tại cửa thiên thạch Canyon Diablo ở Arizona và cho là kim cương. Đến năm 1904, mới đủ cơ sở xác định viên đá này là khoáng chất mới, có tên gọi Moissanite có công thức hóa học là Silicon Carbide (SiC) hoặc Carborundum. Năm 1958, Moissanite đã được thấy ở Wyoming và năm 1959 tại mỏ khai thác kim cương Yakutia.

Trong giới khoa học, Moissanite đã tạo nên các cuộc tranh cãi, nhiều người không thừa nhận sự có mặt của chúng, và một số khác lại nhầm tưởng ấy là kim cương tự nhiên. Một số ý kiến cho rằng, loại đá này bị nhiễm chất Carborundum. Tuy nhiên, nhờ vẻ đẹp cuốn hút, loại đá này rất được ưa chuộng trong thiết kế trang sức hiện nay.

Ý nghĩa của trang sức Moissanite

Bông tai moissanit được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ có vẻ đẹp không kém kim cương. Giá bán của bông tai moissanite cũng rẻ hơn nhiều lần so với kim cương khai thác tự nhiên. Vì thế, dòng trang sức này mang đến sự hài lòng những khách hàng yêu vẻ đẹp của đá quý.

Xét về mặt ý nghĩa, trang sức Moissanite mang vẻ đẹp hoàn mỹ của đá quý. Chúng có độ bền và tính thẩm mỹ tương đương với kim cương thiên nhiên. Do đó, nhẫn Moissanite được xem là trang sức giả danh kim cương hoàn hảo nhất. Đây cũng là dòng trang sức sang trọng có giá bán phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Mệnh Kim đeo Moissanite có được không?

Khi chọn trang sức, bên cạnh tính thẩm mỹ cần phải xem xét nhiều khía cạnh khác. Trong đó, yếu tố phong thủy được đặc biệt quan tâm để mang lại những điều may mắn. Với những ai thuộc mệnh Kim thì cần lưu ý những vấn đề dưới đây khi mua trang sức bằng Moissanite.

Người mệnh Kim có đeo nhẫn Moissanite được không?

Đá Moissanite thường có các gam màu: trong suốt, xanh lục, vàng, xám và xám oliu. Bảng màu này mang lại sự đa dạng cho thiết kế trang sức đá quý. Giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và tính cách của mình.

Theo quan niệm phong thủy cần chọn màu sắc đá tương hợp để thu hút tài lộc. Người thuộc mệnh Kim nên chọn trang sức Moissanite màu vàng, trắng hoặc xanh lá là tốt nhất. Những gam màu này sẽ giúp người dùng vững vàng hơn để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Giữ được sự bình tĩnh trước mọi sự việc để đưa ra quyết định đúng đắn.

Mặt khác, năng lượng của viên đá còn giúp người sử dụng luôn cảm thấy được che chở, cải thiện những các mối quan hệ xã hội, mang lại nhiều cơ hội tốt cho công việc và cuộc sống.

Những lưu ý khi sử dụng trang sức phong thủy cho người mệnh Kim

Khi bạn sử dụng trang sức phong thủy phù hợp thì sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Kim. Nếu lựa chọn và sử dụng nhẫn sai cách sẽ làm cản trở tài lộc của người dùng. Do đó, cần tìm hiểu kỹ lưỡng yếu tố phong thủy khi sử dụng nhẫn Moissanite cho người mệnh Kim.

Về kiểu dáng nhẫn, người mệnh Kim nên chọn nhẫn nên chọn nhẫn hình tròn đơn giản. Điều này không chỉ làm gia tăng ý nghĩa phong thủy mà còn rất hữu ích cho việc sử dụng. Tránh được sự vướng víu trong sinh hoạt và thực hiện công việc hàng ngày.

 

Đeo nhẫn ở ngón áp út được cho là phù hợp nhất với người mệnh Kim. Giúp cho chủ nhân dễ dàng đạt được ước mơ và hoài bão của mình. Đồng thời, thúc đẩy tài vận để mang lại những điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.

Như vậy, những người thuộc mệnh Kim hoàn toàn có thể sử dụng được nhẫn Moissanite. Tuy nhiên, để mang lại may mắn và tài lộc cần phải lựa chọn màu sắc đá phù hợp. Chúc các bạn sẽ chọn được trang sức phong thủy tốt nhất qua chia sẻ từ bài viết nhé.

Tổng hợp mẫu bông tai moissanite đẹp do Tahigems làm

[ux_products ids=”14292,6092,6015,5211,5976″]