Mẫu mặt dây chuyền đá ruby đẹp nhất tại Tahigems

Mẫu mặt dây chuyền đá ruby đẹp nhất tại Nhandaquy. Dây chuyền không chỉ là món quà tặng thông thường, nó còn tượng trưng cho những lời muốn nói. Chiếc dây chuyền là thông điệp truyền tải những tình cảm chân thành nhất mà người con trai gửi đến người con gái của mình. Vì thế, dây chuyền là minh chứng cho sự gắn kết chặt chẽ của tình yêu đôi lứa.

Mẫu mặt dây chuyền đá ruby đẹp nhất tại Tahigems
Mẫu mặt dây chuyền đá ruby đẹp nhất tại Tahigems

Ruby là biểu tượng của may mắn, thành công và hạnh phúc. Vì thế nếu bạn mệnh Thổ thì Ruby là viên đá quý cực kỳ hợp với bạn. Giống như lá bùa hộ mệnh mang bên mình, Ruby bảo vệ bạn khỏi những tai ương, mang những điều tốt lành, may mắn.ỏi những tai ương, mang những điều tốt lành, may mắn.

Mặt dây chuyền là gì?

Mặt dây chuyền là một vật trang trí trên cổ được đeo trên dây chuyền và thường bao gồm đá quý. Nó có thể được làm từ nhiều loại kim loại, bao gồm cả kim loại cơ bản. Giới trẻ ngày nay thường yêu thích các sản phẩm dây chuyền làm từ hạt, cườm, gỗ, len và sợi. Tùy thuộc vào kiểu dáng của đồ trang sức, nó có thể được bổ sung bằng kim cương giả hoặc đá theo sở thích.

Mặt dây chuyền là gì?

Nhiều người đặt một số ý nghĩa kỳ diệu vào mặt dây chuyền, xác định chúng bằng bùa hộ mệnh và bùa hộ mệnh. Niềm tin như vậy có nguồn gốc từ thời cổ đại, khi các sản phẩm được đeo để bảo vệ khỏi con mắt quỷ dữ. Những mặt dây chuyền đầu tiên xuất hiện ở Ai Cập cổ đại. Với sự giúp đỡ của họ, các nữ hoàng và Pharaoh đã nhấn mạnh địa vị cao của họ, khắc họa chân dung của chính họ trên đồ trang sức và khắc tên. Với sự phát triển của công nghệ gia công kim loại, các sản phẩm trở nên tinh xảo hơn. Các nghệ nhân kim hoàn bậc thầy bắt đầu làm chúng từ vàng và bạc, bổ sung cho mặt dây chuyền bằng những viên đá quý. Trong thời Trung cổ, các sản phẩm được sử dụng như đơn đặt hàng và giải thưởng. Các thủy thủ đeo mặt dây chuyền kín, bên trong có đặt chân dung của người thân và bạn bè – là nơi gửi gắm niềm tin của họ khi đang ở phương xa.

Tahi 3989 – mặt dây chuyển đá quý Ruby kết hợp Kim Cương mẫu hoàng gia

Tương truyền, đá Ruby chính là những giọt máu rỉ ra từ trái tim của mẹ Đất vĩ đại. Người xưa cho rằng, nếu may mắn sở hữu loại đá tuyệt vời này nghĩa là bạn sẽ có được tình yêu và sự an lành vĩnh viễn. Trên thực tế, nhiều nhà sưu tập đá quý sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ để sở hữu viên đá Ruby.

Đá Ruby thường được gọi là Hồng ngọc, là một loại khoáng chất Corundum. Tên gọi Ruby cũng xuất phát từ chữ “rubeus” trong tiếng La tinh có nghĩa là “màu đỏ sẫm”. Nằm trong bộ 4 loại đá quý giá trị nhất hiện nay, trong đó có đá Sapphire (Ngọc Bích), đá emerald (Ngọc Lục Bảo) và Kim cương. Trong đó, Ruby là loại đá quý hiếm nhất được mệnh danh là “Vua của các loại đá quý” bởi nó sở hữu màu sắc rực rỡ, độ cứng tốt nhất và mang lại những phản ứng quang học đặc biệt.

Những chiến binh Myanmar xưa kia cũng thường đeo Ruby để làm cho họ trở nên người anh hùng bất khả chiến bại. Trong Kinh thánh, phụ nữ nào khôn ngoan và đạo đức sẽ được sánh với đá ruby. Điều này ngầm khẳng định giá trị và ý nghĩa đá quý Ruby.

Ruby nằm trong bộ 4 loại đá quý giá trị nhất hiện nay, trong đó có đá Sapphire (Ngọc Bích), đá emerald (Ngọc Lục Bảo) và Kim cương.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3989 – mặt dây chuyển đá quý Ruby kết hợp Kim Cương mẫu hoàng gia

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby* (Ruby tự nhiên được xử lý)

Kích thước: 13.4 x 10.2 x 6.1 mm

Khối lượng: 7.91 ct

Màu sắc: Đỏ

Độ tinh khiết: Bán trong

Hình dạng: Oval facet

Đá tấm: 06 viên Kim Cương tấm 2.0ly đính bên đá chủ

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.865 chỉ

Tahi 4000 – mặt dây chuyền đá quý ruby mẫu rồng 3D 

Thông thường, nhiều người cho rằng, kim cương là loại đá quý hiếm và đắt giá nhất. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới nghiên cứu, Ruby trong gia đình đá quý mới thật sự đứng số 1, đá Emerald là loại quý số 2 và kim cương chỉ đứng thứ 3 mà thôi. Cũng theo các nhà nghiên cứu, một viên ruby tự nhiên 1 cara trở lên sẽ có giá trị gấp 20 lần một viên kim cương có khối lượng tương đương. Điều này đủ cho thấy đây là loại đá quý cực đặt, cực hiếm như thế nào.

Những ai được tiếp xúc với loại đá này đều biết được là thực chất không chỉ có màu hồng mà Ruby thường có các sắc màu: sắc đỏ, sắc cam, sắc hồng, sắc tím. Giá trị của các viên Hồng ngọc chủ yếu được xác định bởi màu sắc, và một viên hồng ngọc có màu đậm được gọi là màu “huyết bồ câu” được đánh giá là màu đẹp nhất và có giá trị cao nhất trong các loại đá ruby.

Ruby thịt: Là dòng ruby bình thường, khi được ánh sáng chiếu vào sẽ không xuất hiện ánh sao.

Ruby sao: Là dòng ruby cao cấp hơn vì khi chiếu ánh sáng vào xuất hiện 3 vệt sáng và tạo thành hình sao 6 cánh.

Trong cùng điều kiện về trọng lượng, kích thước, màu sắc thì Ruby sao quý và có giá trị cao hơn so với Ruby thịt.

Khi chiếu ánh sáng vào đá Ruby sao sẽ xuất hiện 3 vệt sáng và tạo thành hình sao 6 cánh.
Khi chiếu ánh sáng vào đá Ruby sao sẽ xuất hiện 3 vệt sáng và tạo thành hình sao 6 cánh.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 4000 – mặt dây chuyền đá quý ruby mẫu rồng 3D

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:  Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Kích thước: 29.0 x 16.0 mm

Màu sắc: Đỏ tím

Độ tinh khiết: Đục

Hình dạng: Cabochon

Đá tấm: 36 viên CZ tấm ( Cubic Zirconia )

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 10.49 chỉ

Gía thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahi 3886 – mặt dây chuyền đá quý Ruby mẫu cổ điển

Người xưa quan niệm rằng, các loại đá quý tự nhiên được khai thác từ trong lòng đất sẽ có công dụng xua đuổi mọi bệnh tật ra khỏi cơ thể. Ruby cũng là một trong số đó, trang sức làm từ đá Ruby không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, nó còn có khả năng ngăn ngừa một số căn bệnh nặng và tạo cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào.

Các nghiên cứu cho thấy, nguồn năng lượng dương tích lũy trong Ruby có thể giúp hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về máu, xương khớp, ngăn ngừa những cơn động kinh, cải thiện chứng trầm uất, mất ngủ hay thậm chí là tâm thần phân liệt.

Đặc biệt, Đeo trang sức đá Ruby thường xuyên còn giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh liên quan đến tim, giải độc cơ thể, cải thiện chức năng hệ thần kinh giúp tăng cường trí nhớ và sức khỏe của con người.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3886 – mặt dây chuyền đá quý Ruby mẫu cổ điển

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Khối Lượng: 7.59 ct

Kích Thước: 14.8 x 9.5 x 5.3 mm

Màu sắc: Đỏ – bán trong

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.79 chỉ

Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ.

Ý nghĩa của đeo mặt dây chuyền đá ruby là gì?

Theo phong thủy, đá Ruby được coi là lá bùa hộ mệnh của chủ sở hữu. Nhiều người nói viên đá Ruby màu đỏ tự nhiên giống như máu chim bồ câu. Khi sở hữu một viên Ruby nghĩa là bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Không chỉ thu hút về màu sắc bên ngoài, về sự sang trọng của người dùng mà mặt dây chuyền đá Ruby còn chinh phục người dùng bởi công dụng nó mang lại. Nó bao gồm đường công danh, tình duyên, sự nghiệp cho đến sức khỏe.

Các bạn có biết mặt dây chuyền màu đỏ của đá ruby tượng trưng cho sự ấm áp, nồng nàn và rực lửa. Hai yếu tố đã tạo nên đặc trưng của màu sắc đó là: lửa và máu. Nó như tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống. Chính vì vậy mặt dây chuyền này là biểu tượng của đam mê, nóng bỏng, quyền lực.

Câu hỏi thường gặp

Mặt dây chuyền là gì?
Ý nghĩa của đeo mặt dây chuyền đá ruby là gì?