Trang sức đá quý hot trend mới nhất 2023 nhà TahiGems

Đá quý không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà theo quan niệm ở từng khu vực, ở từng quốc gia nó lại có ý nghĩa khác nhau về mặt tâm linh. Khi bạn mang viên đá biểu tượng cho ngày sinh hay mệnh của mình thì bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, vượt qua được tai ương, đạt được những mong muốn trong cuộc sống. Đó là lý do trang sức đá quý được khách hàng vô cùng yêu thích. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Loạt trang sức cao cấp hoàn thiện bàn giao khách hàng 07 - 03 - 2023 cùng TahiGems

Nhẫn cưới đá quý ruby – Tahi 6264

Từ lâu, đá Ruby hồng và đỏ luôn được xem là biểu tượng của sự may mắn, thành công. Bởi vì đá quý Ruby mang sắc đỏ đặc trưng, đây cũng là màu may mắn theo quan niệm của người phương Đông.

Bên cạnh đó, với sắc xanh tuyệt đẹp và nguồn năng lượng dồi dào. Ruby xanh có ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy. Theo đó, loại đá này tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng về tiền tài và sự mạnh khỏe.

  • Mang sức mạnh của biển cả: Màu xanh dương khiến người nhìn liên tưởng tới biển cả. Nó tràn đầy sức sống và những điều bí ẩn. Vì vậy đây còn là phép tính hay giúp chủ sở hữu thêm ấn tượng và quyến rũ.
  • Sở hữu nguồn năng lượng lớn từ mẹ đất. Sau hàng ngàn năm nằm im trong lòng đất mẹ. Ruby xanh tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết. Nó mang theo nguồn năng lượng dồi dào giúp người dùng có thêm sức mạnh.

  • Đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Màu xanh còn ẩn ý về sự trường tồn, tình yêu chung thủy, sự nghiệp phát triển bền vững như ý. Nó cũng giúp bạn có được sức khỏe và sự trường thọ là vì thế.
  • Củng cố sức mạnh nội thân cho chủ sở hữu. Ruby xanh có khả năng củng cố sức mạnh nội thân. Nhờ thế chủ sở hữu thêm quyết đoán và bản lĩnh trước mọi sóng gió.
  • Vòng đá Ruby xanh còn giúp bạn điều hòa tâm trạng. Tránh xa cảm giác mệt mỏi, hận thù và tâm trạng bình hòa.
  • Mang lại vận may, giúp sự nghiệp khởi sắc đỉnh điểm. Mang theo Ruby xanh bên người là cách thông minh để thu hút vận may. Nhờ vậy sự nghiệp và cuộc sống của bạn thêm suôn sẻ.

Nhẫn nữ đá quý aquamarin – Tahi 6257

Ý nghĩa đá Aquamarine còn tượng trưng cho Thủy trong ngũ hành do đó chúng thể hiện 1 sự thanh lọc, tĩnh lặng. Khi đặt loại đá này ở hướng Bắc của phòng hoặc nhà ta sẽ nhận lấy các năng lượng tích cực, mang cho gia chủ bình an, may mắn.

https://tahigems.vn/san-pham/nhan-nu-da-quy-aquamarin-tahi-6257

Aquamarine tượng trưng cho những ai sinh vào tháng 3, màu sắc xanh biển mang ý nghĩa chữa lành và tái sinh. Đây cũng là màu sắc hợp với những người mang mệnh Mộc và tương sinh với những người mang mệnh Thổ. Khi đeo viên đá này, mệnh Mộc và mệnh Thổ sẽ có được dòng chảy năng lượng giúp cân bằng vòng tròn sự sống. Với những ai tin vào cung hoàng đạo thì đây là viên đá biểu trưng cho cung Bạch Dương, Song Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình và Song Ngư.

Nhẫn nữ đá topax trắng – Tahi 6272

Đá Topaz là một trong những viên đá che chở cho con người chống lại các dịch bệnh và bùa chú. Ngoài ra, nó còn được sử dụng giúp giảm cân, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa. Đặc biệt đá topaz sẽ bảo vệ bạn khỏi các nguy hiểm của lửa, những tai nạn bất ngờ và còn đem lại sức khỏe cùng tiền bạc.

 Đá Topaz là biểu tượng của sự thông minh, sắc đẹp, lòng chung thủy, giúp xua đuổi những cơn ác mộng, thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Người Hy Lạp thời trung cổ tin rằng Topaz có khả năng tăng cường sức mạnh và làm cho người sử dụng có thể tàng hình. Còn với người La Mã cổ đại thì tin rằng nó có thể cải thiện thị lực. Người ai cập coi đây là bùa hộ mệnh để bảo vệ khỏi bệnh tật và tổn thương.

https://tahigems.vn/san-pham/nhan-nu-da-topax-trang-tahi-6272

Từ thời xa xưa, đá Topaz và con người đã có những mối quan hệ rất mật thiết.

  • Trong văn hóa Ai Cập cổ đại: Đá Topaz chính là sợi dây kết nối người Ai Cập cổ đại với thần Ra – vị thần mặt trời mà họ vô cùng tôn kính
  • Trong văn hóa La Mã: Người Hy Lạp tin rằng, Topaz là viên đá của thần Apollo. Những ai sở hữu viên đá này sẽ được hộ mệnh, bảo vệ khỏi những tổn thương về thể chất và tinh thần.
  • Trong đạo Hindu giáo: Topaz là một trong những viên đá thiêng của cây Kalpa thần thánh. Người Hindu tin rằng, viên đá này sẽ bảo vệ ngôi nhà khỏi hỏa hoạn và những ai đeo viên đá này sẽ có trí tuệ sâu sắc cùng sự trường thọ.
  • Tại Bắc Phi: Người San ở Bắc Phi tin rằng, đá Topaz sẽ giúp họ kết nối được với thế giới bên kia. Do đó, họ thường sử dụng loại đá này trong các nghi lễ tâm linh quan trọng.

Nhẫn nữ đá quý jade hột tròn 13 ly – Tahi 6252

Ngọc bích – Jade được người Trung Quốc phát hiện ra từ rất sớm vào khoảng năm 2950 trước công nguyên. Vào thời điểm đó, ngọc bích được coi là viên đá của hoàng gia. Chỉ có những ai sống trong cung đình hoặc giới quý tộc mới được sở hữu những món đồ làm từ ngọc bích.

Nổi tiếng nhất chính là trang sức ngọc bội đeo bên mình của các vương tôn, tiểu thư. Mãi sau này tới thế kỷ 16, những người châu Âu mới biết tới sự tồn tại của ngọc bích do sự nhập khẩu các món đồ bằng ngọc từ Trung Quốc vào châu Âu.

Jade được coi sẽ đem lại may mắn, xua đuổi điềm xấu, kéo điềm tốt cho người đeo và thể hiện sự quyền chức của người sở hữu.

https://tahigems.vn/san-pham/nhan-nu-da-quy-jade-hot-tron-13-ly-tahi-6252

Đá Jade là dòng đá có màu xanh lục đặc biệt, là màu của thiên nhiên, của sự sống chính bởi vậy đeo các sản phẩm làm từ đá Jade sẽ giúp chúng ta điều hòa cảm xuc được tốt hơn, nhịp tim và huyết áp cũng được ổn định từ đó tăng cường sức khỏe. Nhiều người còn cho rằng đá Jade còn có tác dụng tích cực cho thị lực, giúp mắt điều tiết tốt hơn và ngăn ngừa cận thị.

Năng lượng và vẻ đẹp của đá Jade có tác dụng xua tan mệt mỏi và những điều không may trong cuộc sống, giúp chúng ta có cảm giác thư thái và thoải mái hơn. Ngoài ra đá Jade còn có tác dụng mà khó ai lý giải được chính là khả năng thuần hóa động vật.