Các mẫu mặt dây chuyền nữ thời trang 2023

Các mẫu mặt dây chuyền nữ thời trang 2022. Dây chuyền là một trong những món trang sức được nhiều chàng trai lựa chọn để tặng người yêu, bạn gái trong những dịp đặc biệt. Đây cũng là món đồ trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phái nữ yêu thích cái đẹp.

Cùng Nhandaquy ngắm nghía những mẫu dây chuyền nữ ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu dây chuyền nữ thời trang 2022

Dây chuyền có ý nghĩa gì?

Chắc hẳn không người phụ nữ nào mà không yêu cái đẹp và không thích mình “được” đẹp. Đó cũng chính là lý do vì sao một nửa của thế giới được gắn với mỹ từ “phái đẹp”.

Nói về vẻ đẹp bề ngoài, trang sức là một trong những món đồ được chị em vô cùng yêu thích. Một phụ kiện tuyệt vời giúp phụ nữ đẹp hơn, sang hơn, quý phái hơn. Vì vậy, khi người vợ, người bạn gái được chồng hay bạn trai tặng cho một chiếc nhẫn, dây chuyền hay vòng tay bắt mắt, chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và không thể khước từ.

Dây chuyền – vòng tròn của tình yêu

Có thể nhiều người không biết, ý nghĩa sâu sắc của chiếc dây chuyền nằm chính ở thiết kế hai đầu nối nhau của nó. Một chiếc dây chuyền lúc nào cũng có điểm đầu và điểm cuối, nhưng để đeo được lên cổ thì tất nhiên chúng ta phải nối hai đầu lại với nhau. Đây chính là ý nghĩa của nó.

Dây chuyền có ý nghĩa gì?

Sự móc nối của hai đầu sợi dây chuyền được xem như một vòng tuần hoàn, biểu tượng sự gắn kết, bền chặt. Vậy nên, tặng dây chuyền cho bạn gái mang ý nghĩa mong muốn tình yêu của hai bạn luôn gắn kết lâu bền, qua đó cũng thể hiện được tình cảm chân thành mà người con trai dành cho người yêu của mình.

Dây chuyền – món quà lưu giữ tình yêu

Tặng dây chuyền có ý nghĩa gì? Không chỉ dây chuyền mà khi tặng một vật phẩm bất kỳ, đều có ý nghĩa kỷ niệm cho một sự kiện, dấu mốc quan trọng nào đó. Người con trai tặng dây chuyền cho bạn gái có ý nghĩa cho một bước tiến quan trọng trong tình cảm của hai bạn.

Sợi dây chuyền như minh chứng cho tình yêu, cô gái đeo nó lên người chính là thể hiện sự trân trọng và chấp nhận tình yêu của bạn. Nhắc nhở luôn nhớ về tình yêu giữa hai người. Sợi dây chuyền như chứa đựng trong đó nhiều kỷ niệm đẹp đẽ, hạnh phúc mà hai bạn trải qua cùng nhau, lưu giữ trọn vẹn cảm xúc tình yêu đôi lứa.

Các mẫu mặt dây chuyền nữ thời trang 2022

Tahi 5699 – Mặt dây chuyền đá quý Kim Cương

Kim cương được xem như là vật huyền bí tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang và lòng quả cảm. Kim cương mang lại may mắn cho gia chủ tuổi tuất và sinh vào tháng tư.

Theo quan niệm dân gian, ở nhiều nơi việc chọn loại đá quý hợp với bản mệnh của mình không chỉ giúp đẹp, mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Kim cương được xếp vào đá quý tuổi tháng tư, vì vậy những ai sinh vào tháng tư theo quan niệm của người phương Tây sẽ rất phù hợp để đeo loại đá quý này, bởi nó sẽ mang lại may mắn và thành công cho bạn. Kim cương cũng rất hợp với tuổi tuất, vì thế nếu bạn sử dụng kim cương làm đồ trang sức, chúng sẽ đem đến cho bạn sự may mắn. Bên cạnh đó, kim cương giúp bạn lấy lại cân bằng, trí lực và nhiệt huyết trong công việc. Ngoài ra, kim cương cũng là viên đá kỷ niệm 10 năm và 60 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Tahi 5699 – Mặt dây chuyền đá quý Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5699 – Mặt dây chuyền đá quý Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

GIA Report Number: 6412591903

Kích thước: 5.01 x 5.03 x 3.01 mm

Khối lượng: 0.45 carat

Hình dạng: Rround brilliant

Độ tính khiết: VS 1

Cấp màu: E

Đá tấm: 19 viên Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

Bao gồm: 12 viên Kim Cương 1.7 mm

07 viên Kim Cương 1.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.61 chỉ

Tahi 5714 – Mặt dây chuyền giọt nước đá quý Citrine kết hợp Moissanite

Theo các chuyên gia phong thủy, việc thường xuyên mang đá Citrine bên người sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, thoải mái hơn, từ đó giảm thiểu áp lực, căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, loại đá này cũng kích thích não bộ, giúp bạn có đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ.

Đá Citrine cũng được cho là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, đường ruột.

Với những người đang gặp vấn đề về thoái hóa xương cốt hay lưu thông máu. Năng lượng từ Citrine sẽ tạo ra các xung điện, giúp các dây thần kinh và hệ xương khớp hoạt động tốt hơn.

Tahi 5714 – Mặt dây chuyền giọt nước đá quý Citrine kết hợp Moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5714 – Mặt dây chuyền giọt nước đá quý Citrine kết hợp Moissanite.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Citrine ( Thạch anh vàng tự nhiên )

Kích thước: 11.5 x 8.8 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Pear facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: 24 viên đá tấm Moissanite 1.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 10k 417 – Khối lượng: 0.53 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm dây chuyền vàng

Tahi 5613 – Mặt dây chuyền hướng dương đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Đá Sapphire màu vàng cam biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc. Chúng giúp cho các chủ nhân đạt được mục đích, dự định mà mình mong muốn. Ngoài ra, loại đá này cũng giúp bạn loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực để mang lại sự thông thái về trí tuệ và tri thức. Chính vì vậy, sapphire màu vàng cam được rất nhiều người mệnh Thổ và Kim sử dụng làm đồ trang sức.

– Một ý nghĩa khác của đá Sapphire là chúng có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết. Từ đó giúp khai mở tâm trí, suy nghĩ được thông suốt, trở nên tích cực, lạc quan hơn, cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh, phấn chấn hơn.

Tahi 5613 – Mặt dây chuyền hướng dương đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

– Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

– Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

– Viên đá này cũng là niềm hy vọng cho bất cứ ai cần đến sự giúp đỡ trong việc biến ý tưởng thành hiện thực. Chúng giúp các nhà báo, luật sư phán xét công tâm và sáng suốt hơn đồng thời luôn mang lại may lành và bình an cho thân chủ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5613 – Mặt dây chuyền hướng dương đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Kích thước: 9.6 x 8.0 x 5.8 mm

Màu sắc: Vàng

Khối lượng: 4.09 carat

Hình dạng: Oval facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: 20 viên đá tấm kim cương 1.7 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.51 chỉ

Câu hỏi thường gặp

Dây chuyền có ý nghĩa gì?