Ý nghĩa đặc biệt của Nhẫn kim tiền đá quý Topaz

Sở hữu màu sắc thuần khiết, cùng nguồn năng lượng lớn và tác dụng thần kỳ, đá Topaz được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Nhandaquy giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhẫn kim tiền đá Topaz mới nhất 2024. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Ý nghĩa đặc biệt của Nhẫn kim tiền đá quý Topaz

Nhẫn kim tiền là gì?

Nhẫn kim tiền là loại nhẫn được thiết kế từ những đồng tiền xu nối liền nhau tạo thành một vòng tròn kim tiền liên tục với sự thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt. Theo phong thủy, nhẫn kim tiền là vật mang lại nhiều may mắn, tài vận cho gia chủ.Nhẫn kim tiền thường được thiết kế bằng vàng 18k và 24k mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người đeo. Không chỉ được săn đón mua vào ngày 10 tháng Giêng âm lịch ( hay còn gọi là ngày thần tài) thì nhẫn kim tiền còn được nhiều người kinh doanh buôn bán và giới trẻ lựa chọn.

Đeo nhẫn kim tiền theo mệnh

Mệnh Kim nên đeo nhẫn kim tiền ngón nào?

Ngón áp út là ngón đeo nhẫn đại diện cho những người mệnh Kim. Và giới tính là yếu tố quan trọng trong phong thuỷ khi đeo nhẫn nên có sự khác nhau giữa nam và nữ.

Đeo nhẫn kim tiền theo mệnh

Nam mệnh Kim mà đã kết hôn nên đeo nhẫn kim tiền ngón áp út để mang lại may mắn và tài vận cho gia đình. Còn với những người chưa kết hôn thì nên đeo ngón giữa thay vì ngón áp út để tránh hiểu nhầm.

Đối với nữ mệnh Kim đã lập gia đình nên đeo nhẫn kim tiền ngón áp út để tượng trung cho tình cảm gắn kết gia đình. Còn với nữ mệnh Kim mà chưa kết hôn thì nên đeo nhẫn ngón giữa để đạt được tính thẩm mỹ cao lại mang đến tài lộc và công việc thuận lợi hơn.

Mệnh Thủy nên đeo nhẫn kim tiền ngón nào?

Đối với nữ mệnh Thủy mà chưa kết hôn nên đeo nhẫn kim tiền ngón út để mang lại may mắn và phát triển bản thân hơn. Còn với nữ mệnh Thuỷ đã kết hôn thì nên đeo ngón áp út để tích tụ tiền tài, giúp gia chủ luôn may mắn, hạnh phúc và nhiều tài lộc.Đối với nam mệnh Thuỷ tốt nhất là nên đeo nhẫn ngón út và áp út để mang lại vượng khí cho bản thân . Ngoài ra, nam giới có thể đeo thêm nhẫn kim tiền ở ngón trỏ để thúc đẩy sự nghiệp công danh, thăng quan tiến chức và học hành được thuận lợi hơn.

Ai nên đeo Nhẫn kim tiền?

Về cơ bản, hầu hết mọi người trong mọi lứa tuổi đều có thể đeo nhẫn kim tiền. Trong đó, các doanh nhân và những người làm việc trong lĩnh vực buôn nên sử dụng Nhẫn kim tiền bởi loại nhẫn này mang ý nghĩa  tài lộc và thịnh vượng cho người đeo.

Vậy, đeo nhẫn kim tiền như thế nào để hợp phong thủy tài lộc dồi dào?

Đeo nhẫn Kim Tiền thế nào đúng nhất

Nhẫn Kim tiền là loại nhẫn phong thủy đại diện cho tiền bạc cho nên để nhẫn phát huy hết những ý nghĩa cũng như tác dụng của mình thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Hạn chế tháo nhẫn nhiều lần, không nên đeo nhẫn thay đổi ngón này sang ngón khác nhiều lần, như vậy đồng nghĩa là bạn đang đùa giỡn với thần tài, bạn tháo ra nghĩa là vứt bỏ vận vay và tài lộc của bản thân.
  • Không nên phô trương nhẫn Kim Tiền, nghĩa là đem nhẫn ra khoe với nhiều người vì việc phô trương nhẫn Kim Tiền là bạn đang khoe khoang tài vận, tiền của của mình như vậy thì không tốt cho tài vận sau này.
Đeo nhẫn Kim Tiền thế nào đúng nhất
  • Không đưa nhẫn cho người khác đeo thử vì như vậy đồng nghĩa với việc bạn đem tiền tài, may mắn cơ hội của mình cho họ.
  • Nhẫn Kim tiền nên đeo đúng ngón mới phát huy hết tác dụng của mình.
  • Không nên đeo các loại nhẫn Kim tiền vàng Mỹ ký vì các loại vàng này rất nhanh phai màu và xỉn đen, mà việc phai màu xỉn đen theo phong thủy là vạn hạn của bạn đang đến.
  • Không nên làm mất, không làm méo mó biến dạng hay gãy nhẫn, như vậy sẽ ảnh hưởng đến tiền tài của bản thân.

Tahi 2154 – Nhẫn kim tiền đá quý Topaz

Tiền là đại diện cho của cải và vật chất. Vinh hoa lợi lộc đều có thể quy đổi thành tiền. Theo số đông, giàu có và sung túc cũng đồng nghĩa với việc bạn sở hữu khối lượng lớn tiền (đó có thể là tiền mặt hoặc tài sản có giá trị quy đổi).

Như đã đề cập, thiết kế của nhẫn kim tiền bao gồm các chuỗi đồng xu kết nối với nhau khó có thể xác định điểm đầu, điểm cuối. Hình ảnh này gửi gắm ý nghĩa tài vận sẽ được thu hút liên tục không ngừng nghỉ. Đeo nhẫn đồng tiền sẽ là cách để cầu chúc thịnh vượng dồi dào cho người mang chúng.

Tahi 2154 – Nhẫn kim tiền đá quý Topaz

Ngoài ra nhẫn đồng tiền còn được xem như phụ kiện hộ mệnh, mang đến nhiều phước lành và vận may về tài lộc cho chủ nhân trong sự nghiệp và cuộc sống. Do đó, khi nhắc đến ý nghĩa biểu tượng của vật phẩm phong thủy này, mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến sự giàu sang và sung túc.

Hình ảnh đồng tiền vàng là đại diện cho tiền bạc, tài lộc. Tuy nhiên, nhẫn kim tiền là bao gồm rất nhiều các đồng tiền vàng nối tiếp với nhau không có điểm đầu và điểm cuối tượng trưng cho phú quý liên miên, không có điểm dừng hay thần tài luôn theo gia chủ mang lại tiền tài, may mắn cả năm.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2154 – Nhẫn kim tiền đá quý Topaz

Sử dụng: Trang sức nam

Đá quý: Natural Blue Topaz ( Topaz xanh lam tự nhiên được xử lý )

Khối lượng: 5.17 carat

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Round facet

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 24 viên CZ tấm

Vàng tahi 14k 583

Khối lượng: 2.96 chỉ

Liên hệ:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

LIÊN HỆ

Câu hỏi thường gặp

Mệnh Thủy nên đeo nhẫn kim tiền ngón nào?
Ai nên đeo Nhẫn kim tiền?