Chiêm ngưỡng bộ trang sức vàng đá quý cao cấp

Đồ trang sức đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người trong hàng ngàn năm. Bền bỉ với thời gian, món phụ kiện tinh xảo này có thể truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác. Cùng nhandaquy tìm hiểu ngay nhé!

Chiêm ngưỡng bộ trang sức vàng đá quý cao cấp

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam 

Nhẫn nam đeo ở ngón cái

Có một sự tương đồng giữa quan điểm đeo nhẫn ngón cái thời xưa và thời nay, đó là người đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế hiển hách. Ở thời hiện đại, các quý ông đeo nhẫn ngón cái thường là những người có nền tài chính vững mạnh, có chỗ đứng vững chãi trong sự nghiệp.

Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí, chạm trổ cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

Nhẫn nam đeo ngón trỏ

Nhiều năm về trước, đàn ông thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội, ngày nay ý nghĩa này vẫn tồn tại. Một số nơi ở châu Âu trước đây, những tầng lớp thấp không được phép đeo nhẫn ở ngón này bởi vì nó tượng trưng cho danh tiếng của gia tộc.

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam

Ngón tay trỏ được xem là biểu tượng của sao Mộc, tượng trưng cho quyền lực, sự lãnh đạo và thẩm quyền. Ngón trỏ được coi là ngón tay nhạy bén và khéo léo nhất trên bàn tay vì vậy đeo nhẫn trên ngón tay này không gây trở ngại nhiều đến những ngón khác.

Nhẫn nam đeo ngón giữa

Rất ít người lựa chọn đeo nhẫn ở ngón tay dài nhất trên bàn tay này, vì nó có thể gây trở ngại cho hoạt động của các ngón còn lại. Nếu bạn muốn đeo nhẫn ở ngón này thì nên lựa chọn loại mảnh, có thiết kế đơn giản. Tuy vậy, hầu hết những người lần đầu tiên đeo nhẫn cảm thấy đeo nhẫn ở ngón giữa thoải mái hơn bởi vì nó cho cảm giác của sự tập trung, mạnh mẽ, thẳng thắn và nam tính.

Vì nằm ở vị trí trung tâm nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm, và nó cũng tượng trưng cho sao Thổ.

Nhẫn nam đeo ngón áp út

Ở Mỹ, ngón áp út thường là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân: nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đã đính hôn, nếu đeo ở tay trái thì cho thấy đã lập gia đình. Ngón áp út được tượng trưng cho Mặt trăng, sự sáng tạo và vẻ đẹp, tất nhiên nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Tahi 5925 – Nhẫn song long đá quý Sapphire mix CZ 

Đá sapphire có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết. Từ đó giúp khai mở tâm trí, suy nghĩ được thông suốt, trở nên tích cực, lạc quan hơn, cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh, phấn chấn hơn.  Đá sapphire màu xanh cũng được phân ra làm nhiều loại với các tên gọi khác nhau. Trong đó màu xanh Velvet có giá trị cao nhất do màu đậm (true blue), có chiều sâu và viên đá cũng có nhiều lửa khi nhìn vào. Màu xanh Conflower có Tông màu trung bình và cũng có nhiều lửa. Trong khi đó màu xanh Royal cũng là màu đậm, có chiều sâu tuy nhiên lại ít lửa.

Tahi 5925

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5925 – Nhẫn song long đá quý Sapphire mix CZ

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire  tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lam, đen

Khối lượng: 12.98 carat

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: ~ 14.3 x 11.7 x 7.3 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng CZ tấm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 3.9 chỉ

Tahi 5912 – Nhẫn con thoi đá quý sapphire

Đá Sapphire còn có tác dụng chữa bệnh đặc biệt. Nhiều người cho rằng loại đá này có năng lực cảm thụ, giúp giảm huyết áp, chống mất ngủ, đau lưng hiệu quả. Thậm chí người ra còn tin rằng Sapphire có khả năng chữa bệnh hen suyễn, tim mạch và ung thư. Viên đá quý này đặc biệt hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác. Nước ngâm đá Sapphire còn hỗ trợ chữa các bệnh về mắt.

Sapphire còn mang một tên gọi vô cùng đặc biệt là “viên đá của nữ tu”. Bởi lẽ, chúng có khả năng giúp hộ thân và khiến chủ nhân luôn được tỉnh táo, không bị lợi dụng, xâm phạm. Những người huyết áp cao, thường nóng nảy và dễ bị kích động nên mang theo đá Sapphire bên mình, chúng sẽ giúp bạn cân bằng và bình tĩnh hơn.

Tahi 5912 – Nhẫn con thoi đá quý sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5912 – Nhẫn con thoi đá quý sapphire.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá tấm: sản phẩm sử dụng 32 viên Sapphire tấm

Bao gồm:  16 viên Sapphire xanh lam

16 viên Sapphire vàng

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.9 chỉ

Tahi 5914 – Nhẫn hoàng gia đá quý Sapphire

Trong cả nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây từ xa xưa người ta đã hiểu được loại sức mạnh thần kỳ của đá Sapphire và coi nó như là là một vật rất tốt đối với sức khoẻ cũng như trong tín ngưỡng và tâm linh.

Đá Sapphire được con người biết đến từ rất lâu và là loại trang sức rất cáo quý vào khoảng 800 năm TCN. Người Ba tư cổ đại tin rằng màu xanh của đá saphia là màu xanh của bầu trời. Vào thời kì Trung cổ, người ta thường đeo đá Sapphire để ngăn chặn ma quỷ. Sapphire còn là người bảo vệ cho tình yêu, làm tăng lòng thủy chung, sự chân thật, chống lại những điều gian trá.

Tahi 5914 – Nhẫn hoàng gia đá quý Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5914 – Nhẫn hoàng gia đá quý Sapphire

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural yellow Sapphire ( Sapphire vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Khối lượng: 1.50 carat

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: 7.5 x 6.0 x 4.0 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.427 chỉ

Tahi 5918 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Quartz mix moissanite

Thạch Anh Trắng bao gồm nhiều sắc thái: Không màu trong suốt, trắng, trắng đục. Loại không màu và trong suốt còn được gọi là thạch anh pha lê, tượng trưng cho sự tinh khiết nên dễ dàng dung nạp,  xuyên qua các vùng khí quang của cơ thể.

Thạch Anh Trắng (Crystal Quartz ): Trấn trạch, tránh tà, tịnh hóa toàn than, khai vận, ngăn sát khí, có công năng tự động hóa giải năng lượng phụ, có thể khử tia phóng xạ, nên đặt ở tài vị trong công ty hoặc gia đình.

Tahi 5918 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Quartz mix moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5918 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Quartz mix moissanite

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural white Quartz ( Thạch anh trắng tự nhiên )

Màu sắc: Trắng – không màu

Hình dạng: Round facet

Khối lượng: 3.51 carat

Kích thước: 10.0 x 6.7 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 42 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  18 viên Moissanite 2.0 mm

20 viên Moissanite 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.52 chỉ

Tahi 5917 – Nhẫn mỹ American first đá quý Topaz

Trong phong thủy, đá Topaz có những ý nghĩa quan trọng như:

  • Mang đến niềm vui, tình yêu cuộc sống, hóa giải sự mâu thuẫn trong các mối quan hệ..
  • Tỏa ra các năng lượng tích cực giúp cho người sở hữu tự tin, không còn cảm giác sợ hãi và nghi ngờ về bản thân.
  • Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên đeo dây chuyền Topaz xanh dương năng lượng của nó tỏa ra sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc, linh hoạt và sáng suốt hơn trong công việc.
Tahi 5917 – Nhẫn mỹ American first đá quý Topaz

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5917 – Nhẫn mỹ American first đá quý Topaz

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural blue Topaz ( Topaz xanh lam tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 9.42 carat

Kích thước: 14.0 x 11.3 x 7.6 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 6.998 chỉ