Chiêm ngưỡng mẫu mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Ruby – Sapphire – Ngọc Phỉ Thuý TahiGems

Phật Di Lặc là một trong những hình ảnh quen thuộc trong văn hóa đời sống tâm linh của nhiều người. Về phong thủy, mặt Phật Di Lặc tượng trưng cho sự vui vẻ bởi vì ngài lúc nào cũng nở nụ cười tươi trên môi. Ngoài việc đeo những món đồ trang sức mang lại vẻ đẹp thời trang thì một món đồ trang sức có ý nghĩa về tâm linh đem đến sự lạc quan, vui vẻ, may mắn trong cuộc sống lại là sự chọn lựa của số đông các tín đồ phật tử.

Cùng nhandaquy tìm hiểu nhé!

👉  Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6389

Có nên đeo dây chuyền mặt Phật Di Lặc hay không?

Về phong thủy, dây chuyền mặt Phật Di Lặc tượng trưng cho sự vui vẻ và hạnh phúc, chính vì vậy các chuyên gia phong thủy khuyến khích mọi người nên đeo dây chuyền này trên người làm bùa hộ mệnh cho bản thân. Tuy nhiên đây là một vật phẩm rất linh thiêng nên chúng ta không nên đeo ở cổ tay hay cổ chân mà nên đeo trước ngực để thể hiện sự tôn kính, kính trọng vị Phật này. Điều này cũng tránh những điều ô uế, không sạch sẽ trong cuộc sống làm ảnh hưởng tới Phật.

Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Phật Di Lặc?

Trong phong thủy, mặt dây chuyền hình Phật Di Lặc có ý nghĩa tượng trưng cho sự vui vẻ tuyệt đối; cho sự hạnh phúc, hài hòa và ổn định; ngoài ra còn thể hiện sự giàu sang thịnh vượng.

  • Tượng trưng cho sự vui vẻ tuyệt đối bởi lúc nào Ngài cũng luôn nở nụ cười trên môi, luôn biến những đau khổ, buồn bực cùng sự giận giữ của con người thành niềm vui, niềm hạnh phúc. Người ta tin rằng, nụ cười của Phật Di Lặc là niềm vui từ chính nội tâm của Ngài, vì không thể dấu nên đã thể hiện qua khuôn mặt bằng nụ cười tươi vui, Ngài đi đến đâu thì ở đó sẽ có niềm vui, hạnh phúc. Chính vì vậy mà khi đeo dây chuyền mặt Phật Di Lặc sẽ giúp cho người đeo xóa tan đi những muộn phiền, lo âu, mệt mỏi và luôn luôn mỉm cười trong cuộc sống.
Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Phật Di Lặc?
Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Phật Di Lặc?
  • Tượng trưng cho sự hạnh phúc, hài hòa và ổn định: Mỗi khi có muộn phiền, lo âu trong cuộc sống chỉ cần bạn nhìn vào mặt Phật Di Lặc thì mọi buồn phiền sẽ được Ngài xóa đi, từ đó giúp bạn có thêm niềm vui, sự lạc quan và tích cực hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng xoa bụng Phật Di Lặc cũng có thể mang đến sự may mắn và những điều tốt lành.
  • Thể hiện sự giàu sang, thịnh vượng: Hình ảnh Phật Di Lặc mang theo quả Hồ Lô bên mình biểu tượng cho sự trường thọ, mang theo chiếc gậy như ý biểu trưng cho sự quyền lực hay mang theo chiếc túi đựng đầy châu báu tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng.

Công dụng của mặt dây chuyền Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì họ tin rằng:

  • Khi đeo vật phẩm này lên người có thể xóa tan mọi lo lắng muộn phiền, đem đến niềm vui, ngăn chặn được sự xâm hại của những thế lực xấu, tích trữ tài lộc sự thịnh vượng, tiền tài cho người đeo và có thêm sức khỏe.
  • Phật Di Lặc được xem là vị phật thứ 5, và có thể tồn tại với khoảng thời gian là hơn 3000 năm nữa và thay thế cho Phật Thích Ca Mâu Ni.
  • Trong tranh tượng Phật Di Lặc ngồi chân để xuống sàn với ý nghĩa là lúc nào cũng có thể đi giáo hóa nhân loại.

Nên đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc chất liệu gì?

Hiện nay quý Phật tử dễ dàng bắt gặp mặt dây chuyền Phật Di Lặc được làm và thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau trên thị trường. Có thể kể đến như vàng, ngọc, đá quá,… Nhưng phổ biến hơn cả vẫn là mặt dây chuyền Phật Di Lặc bằng vàng. Bởi lẽ vàng không những có giá trị cao về mặt kinh tế mà còn mang nhiều giá trị về mặt tín ngưỡng cũng như thẩm mỹ.

Nên đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc chất liệu gì?
👉  Mặt dây chuyền Phật Di Lặc thạch anh tóc vàng

Cũng có nhiều quý Phật tử khác lựa chọn cho mình dây chuyền Phật Di Lặc bằng đá quý như đá thạch anh. Quý Phật tử có thể căn cứ theo nhu cầu và điều kiện kinh tế để đưa ra những lựa chọn cho phù hợp.

Video tư vấn Các mẫu mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Ruby – Sapphire – Ngọc Phỉ Thuý 

[ux_products ids=”38473,38435,36353,34685,31782,31983″]