Tahi 6083 – Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Sapphire có gì đặc biệt?

Hình ảnh Phật bà là biểu tượng của lòng từ bi bác ái, cái tâm hướng thiện, sự bình an và những điềm lành.   Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm mang đến cho người sử dụng những yếu tố như nào về phong thủy? Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm

Trong suy nghĩ của nhiều người, Đức Phật là điều gì đó rất thiêng liêng, tôn thờ và kính bái. Theo quan niệm của Phật giáo, Đức Phật luôn yêu thương và che chở cho tất thảy chúng sinh. Cho dù là Phật Di Lặc hay Phật Bà Quan Âm Bồ Tát hay bất kỳ Đức Phật nào cũng đều toát lên sự ân cần, đức hạnh, từ bi như người cha người mẹ hiền từ.

Trong phong thủy, hình ảnh Phật nói chung và Phật Bà Quan Âm nói riêng đều tượng trưng cho niềm vui, điềm lành, lòng từ bi, bác ái, sự hướng thiện, hướng Phật, hóa hung khí thành điềm lành, từ đó giải trừ tai ách.

Trong phong thủy Phật Bà Quan Âm có ý nghĩa gì?

Từ xưa đến nay thì Phật Bà Quan Âm được chúng sinh thờ cúng rất thành kính vì vậy dây chuyền mặt Phật Bà Quan Âm  rất được yêu thích do chúng chứa vô số ý nghĩa về mặt tâm linh.

Theo quan điểm phong thủy thì hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát  người có tâm địa lương thiện, yêu thương tất cả nhân loại, không chấp nhận mọi người đối xử với mình ra sao, không để tâm, không oán thù, luôn vị tha, bao dung cho tất cả tội lỗi, luôn lắng nghe, chia sẻ nỗi khổ đau cho nhân loại. Vì vậy, mặt Phật Bà Quan Âm luôn là biểu tượng của sự bình an, lòng thánh thiên, bác ái, hướng phật, đem tới sự may mắn cho gia chủ.

Bởi ý nghĩa như vậy vì thế lúc mua mặt Phật Quan Âm điều mà nên quan tâm là khuôn mặt Phật Bà Quan Âm phải biểu lộ được nét mặt phúc hậu, lúc nhìn vào có sẽ thấy an lành.

Lúc đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm lên cổ, đa phần mọi người có ước muốn để cầu bình an, loại trừ các điều rủi ro, đau khổ, thể hiện lòng thành kính hướng phật.

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Sapphire – Tahi 6083

Trong Phật giáo, Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là vị phật chuyên cứu hóa độ chúng sinh lầm than. Và tâm nguyện của Phật Bà Quan Âm là đem phật pháp tu hành phổ độ chúng sinh với hình ảnh trên tay mang một nhành dương liễu và một bình cam lộ, tọa trên đài sen thanh khiết. Phật Bà Quan Âm lắng nghe mọi khổ đau của chúng sinh, cứu vớt chúng sanh ra khỏi: Địa ngục, ngạ quỷ và súc sinh.

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Sapphire – Tahi 6083

Trong phong thủy, Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt thể hiện nét mặt từ bi, hiền hậu. Mang Phật Bà Quan Âm theo bên người để cầu bình an, giải trừ những điều rủi ro, bất hạnh, thể hiện lòng thành kính hướng phật.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Sapphire – Tahi 6083

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural yellow Sapphire

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 17.52 carat

Kích thước: 27.82 x 17.79 x 4.34 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.43 chỉ