Nhẫn nữ vàng trắng kim cương – Sản phẩm mới nhất 2023

Nhẫn là một trong những phụ kiện không thể thiêu trong tủ đồ. Nhẫn đã đóng một vai trò thiết yếu trong đời sống tinh thần của con người từ xa xưa. Chiếc nhẫn nhỏ được sử dụng bởi các vị vua, hoàng hậu và quan lại để thể hiện quyền lực và địa vị của mình. Cùng nhandaquy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm mới nhất 2023 nhé!

Kim cương là gì?

Kim cương là gì? Kim cương là loại khoáng sản có những tính chất vật lý hoàn hảo, được tồn tại dưới một trong hai dạng biến thể của Cacbon (dạng còn lại là than chì). Với độ cứng cực kỳ cao và khả năng khúc xạ ánh sáng tốt nên kim cương được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và kim hoàn.

Kim cương là một tinh thể không màu được sản sinh ra từ cacbon nguyên chất trong tự nhiên. Kim cương có độ cứng 10 trên thang Mohs. Khoảng 49% kim cương được khai thác ở Trung Phi và Nam Phi, số khác được tìm thấy ở Canada, Ấn Độ, Nga, Brasil, Australia. Bốn nước sản xuất kim cương hàng đầu thế giới là Australia, Zaia, Botswana và Nga.

Kim cương có nguồn gốc từ tiếng Hylạp (Adamas) tượng trưng cho sức mạnh và sự may mắn, kim cương có nhiều màu sắc rực rỡ như màu trắng, vàng nhạt, da cam, hồng, tím, xanh lá cây, xám đen… Nếu được chiếu dưới ánh sáng, những viên đá kim cương đa màu sắc sẽ tạo ra một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

Lựa chọn Kim Cương theo phong thủy

Phong thủy dựa trên kích thước Kim Cương

Những viên Kim Cương Cửu sẽ mang đến cho chủ nhân sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Khi chọn kích thước Kim Cương, chúng ta nên tìm Kim Cương có “kích thước vàng”: Con số Cửu (5.4mm, 6.3mm, 7.2mm, 8.1mm, 9.0mm…) mang lại sự vĩnh cửu, hạnh phúc và bình an.

Theo phong thủy, số 9 là một trong những số “cát”. Số 9 không chỉ được vận dụng trong phong thủy của Kim Cương mà còn xuất hiện trong nhiều lĩnh vực khác trong đời sống. Kita Diamonds khuyên bạn nên lựa chọn con số đẹp nhất để mang lại may mắn cho quý khách.

Lựa chọn Kim Cương theo phong thủy

Phong thủy dựa trên màu sắc Kim Cương

Ngoài các con số cụ thể, khi chọn Kim Cương, chúng ta cần chú ý đến yếu tố màu sắc. Mỗi màu sắc lại đại diện cho một ý nghĩa nhất định.

Theo nguyên lý Ngũ Hành, thế giới tồn tại 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi yếu tố sẽ có gam màu đặc trưng và các yếu tố luôn tồn tại mối quan hệ tương hỗ và khắc chế. Cụ thể: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Xét theo mối quan hệ tương khắc thì ta có: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim.

Mỗi chúng ta lại thuộc các cung mệnh khác nhau và mỗi cung mệnh lại có gam màu riêng. Cụ thể: mệnh Kim gồm gam trắng sáng – ánh kim, mệnh Mộc gồm xanh lục, mệnh Thủy gồm xanh dương – xanh đen, mệnh Hỏa gồm đỏ – hồng – tím, mệnh Thổ gồm nâu – vàng – cam. Dựa vào các mối quan hệ đó, ta có thể suy ra các màu sắc bổ trợ hoặc tương khắc cho từng mệnh.

Ý nghĩa của kim cương

Kim Cương được xem là “Vua của các loại đá quý”. Đây là một dạng thù hình của nguyên tố Carbon, được hình thành dưới lòng đất trong hàng tỷ năm. Ngoài việc sở hữu bề ngoài lấp lánh và tỏa sáng thì Kim Cương còn là loại đá quý rất bền, rất cứng. Đó cũng chính là lý do khiến Kim Cương được ứng dụng rộng rãi trong đời sống vật chất lẫn tinh thần của con người.

Bên cạnh ý nghĩa về mặt giá trị cũng như sự cao quý và đẳng cấp nhẫn kim cương còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt:

  • Là vật phẩm phong thủy thể hiện sự huyền bí, sức mạnh, quyền lực và lòng quả cảm cho người đeo kim cương.
  • Nhẫn kim cương giúp người sở hữu lấy lại sự cân bằng, đồng thời tạo nên nhiệt huyết và gia tăng trí lực.
  • Không chỉ mang lại sự may mắn mà trang sức kim cương còn giúp tinh thần người sở hữu trở nên lạc quan, vui vẻ và tâm trạng cũng thoải mái hơn rất nhiều. Bởi vì kim cương sẽ hút năng lượng tích cực và xóa bỏ nguồn năng lượng tiêu cực.

Ngoài ra, ý nghĩa của nhẫn kim cương còn thể hiện qua khả năng hỗ trợ điều hòa nhịp tim, bảo vệ sức khỏe giúp người sở hữu ngủ ngon hơn, đồng thời xua tan cơn mộng mị.

Nhẫn nữ đá quý Kim Cương – Tahi 6156

Với các cặp đôi yêu nhau thì tặng quà để bày tỏ tình cảm là không thể thiếu. Nếu bạn dành tặng người mình thương yêu một chiếc nhẫn kim cương thì nó sẽ giống như lời tuyên thệ chân thành về tình cảm mà bạn dành cho đối phương.

Tương tự như các sản phẩm kim cương khác, nhẫn kim cương với thiết kế hình tròn khiến chúng ta khó hình dung được điểm bắt đầu và kết thúc của chiếc nhẫn. Giống như tình yêu đôi lứa sẽ mãi mãi trường tồn theo thời gian. Hơn hết, vòng tròn nhỏ của nhẫn khi đeo vào tay còn mang ý nghĩa sâu sắc mà không phải ai cũng biết đến. Đây được xem là cửa ngõ mới để đôi lứa cùng nhau bước vào cuộc sống mới và là lời hẹn thề cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc đời.

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới, vì vậy con người luôn khát khao được sở hữu. Ngoài giá trị vật chất, kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những viên kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo dùng.

Thông báo chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ đá quý Kim Cương – Tahi 6156

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Natural Diamond ( Kim Cương tự nhiên )

Khối lượng: 0.6 carat

Khích thước: 5.37 – 5.41 x 3.38  mm

Cấp màu: D

Hình dạng: round brilliant

Độ tinh khiết: VS1

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: Vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.18 chỉ