Bộ sưu tập trang sức đá Ngọc phong thủy

Bộ sưu tập trang sức đá Ngọc phong thủy: Ngọc có mỹ danh là “Đá thành công” và “Đá may mắn”, có các công hiệu tích tài, vượng tài, trừ tà, bình an, tái tạo tế bào, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, ổn định xúc cảm và tăng phản ứng não. Bởi vẻ đẹp và ý nghĩa đặc biệt của nó mà các trang sức ngọc được rất nhiều người yêu thích. Cùng nhandaquy chiêm ngưỡng Bộ sưu tập trang sức đá Ngọc phong thủy nhà TahiGems nhé!

Bộ sưu tập trang sức đá Ngọc phong thủy

Nhẫn Ngọc Phỉ Thúy – Tahi 6411

Ngọc phỉ thúy là loại ngọc phân bố ở nhiều nơi như Mỹ, Nga, Trung Quốc, tuy nhiên Myanmar mới là quốc gia có chất ngọc được đánh giá cao nhất. Ngọc phỉ thúy là cách gọi chung của các loại ngọc Jade, ngọc Miến Điện (Jadeite Jade), ngọc Cẩm Thạch hoặc ngọc Bích (Nephrite Jade).

Cẩm thạch được coi là một trong những vật phẩm quý giá nhất và chỉ được sử dụng bởi vua chúa và các gia đình quyền quý thời xưa. Ngày nay, đá phong thủy này cũng rất hiếm và có giá trị cao, đòi hỏi phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những món trang sức được làm từ cẩm thạch.

Nhẫn Ngọc Phỉ Thúy – Tahi 6411
Nhẫn Ngọc Phỉ Thúy – Tahi 6411

Dưới góc độ khoa học phỉ thúy có tác dụng bảo vệ sức khỏe, trú nhan, an thần, tĩnh tâm, kéo dài tuổi thọ vì trong chất ngọc có những nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe, khi đeo vật dụng phỉ thúy các nguyên tố này sẽ thẩm thấu qua da giúp cân bằng chức năng sinh lý của cơ thể.

Theo phong thủy phỉ thúy có công dụng chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ, trừ tà, giá giải tai ách do phỉ thúy là vật tụ khí tốt, có từ trường mang dương khí cường độ cao.

Trong quá trình hình thành và gia công, người ta đã phát hiện ra một trường điện từ phát ra sóng năng lượng mà con người có thể hấp thụ. Phân tử nước trong tế bào có sự cộng hưởng mạnh mẽ với sóng năng lượng này khiến tế bào gia tăng sức sống từ đó cũng giúp nâng cao sức khỏe.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Ngọc Phỉ Thúy – Tahi 6411

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Tên đá: Natural Jadeite

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Yên ngựa – gối vuông

Khối lượng: 1.48 g

Kích thước: 15.1 x 13.4 mm

Độ tinh khiết: Bán trong – bao thể

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.433 chỉ.

Nhẫn ngọc Đế Quang – Tahi 6472

Theo khoa học, ngọc phỉ thúy có tác dụng nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và an thần tịnh tâm. Chất ngọc này chứa các nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe. Khi đeo ngọc phỉ thúy, các nguyên tố trong ngọc này sẽ thẩm thấu qua da giúp cân bằng chức năng sinh lý của cơ thể chúng ta.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, con người có thể hấp thụ sóng năng lượng từ một trường điện từ phát ra. Phân tử nước trong tế bào cơ thể người có sự cộng hưởng mạnh mẽ với sóng năng lượng từ trường điện từ nên có thể giúp tế bào gia tăng sức sống và nâng cao sức khỏe của con người.

Nhẫn ngọc Đế Quang – Tahi 6472
Nhẫn ngọc Đế Quang – Tahi 6472

Ngọc phỉ thúy thường được chế tác thành những ngón trang sức, trên đó có khắc những hình ảnh mang ý nghĩa đặc biệt. Ví dụ như hình Quan Âm, Phật, Quan Công,…được cho là có sức mạnh, sự uy nghiêm của thần linh, từ đó giúp xua đuổi tà khí, hóa giải vận hạn, mang lại bình an cho gia chủ.

Trong truyền thống Trung Quốc, hình khắc trên ngọc vô cùng phong phú và đa dạng, mang hàm ý sâu sắc không thể kể hết. Mỗi hình khắc lại mang một ý nghĩa khác nhau. Ngọc phỉ thúy còn có tác dụng xua đuổi ma quỷ, giúp con người tin vào sự bảo hộ của thần linh nhằm mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi hơn, sức khỏe dồi dào và vạn sự như ý. Những hình thường được khắc trên ngọc để xua đuổi ma quỷ gồm Quan Âm, Phật, Quan Công, Trương Phi. Trong dân gian thường có câu “ nam đeo Quan Âm, nữ đeo Phật” để cầu mong Phật và Quan Âm cho sức khỏe, bình yên trong cuộc sống. Khi mắc bệnh, người ta thường hay đeo những miếng ngọc có khắc hình Quan Công hay Trương Phi với hi vọng sẽ mau chóng khỏi bệnh.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn ngọc Đế Quang – Tahi 6472

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Tên đá: Natural Chrysoprase ( ngọc đế quang tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Round cabochon

Khối lượng: 9.15 carat

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.34 chỉ.

Tahi 2608 – Lắc tay đính Ngọc Đế Quang

Ngọc Đế Quang với tên khoa học là đá Chrysoprase hay chrysoprasus, thường được giới quý tộc, vua chúa thời trong kiến sử dụng đại diện cho sự cao quý và quyền lực. 

Đá Ngọc Đế Quang với nguồn năng lượng dồi dào mang đến những tác động tích cực đến người sử dụng như:

  • Kích thích hệ thống tuần hoàn như gan, thận, hệ bài tiết giải độc và loại bỏ chất có hại tác động tiêu cực ra khỏi cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chất bệnh tật. Điều này bao gồm các chất gây nhiễm độc cơ thể do uống thường xuyên các loại thuốc tây đã tích tụ độc tố dẫn đến giảm hiệu quả của thuốc.
Tahi 2608 – Lắc tay đính Ngọc Đế Quang
Tahi 2608 – Lắc tay đính Ngọc Đế Quang
  • Theo một số nghiên cứu thì Đá Ngọc Đế Quang cũng có thể giúp phòng và chữa một số bệnh  liên quan đến da liễu như viêm da, dị ứng da, nấm da…Cực kì có hiệu quả với bệnh chàm eczema, viêm da thần kinh neurodermatitis.  Đặc biệt khi viên đá này kết hợp với thạch anh khói sẽ tăng cường sự chữa lành mọi loại nhiễm trùng nấm.
  • Ngọc đế quang còn được cho là có khả năng tăng cường thị lực, giảm huyết áp và giảm đau do bệnh thấp khớp.
  • Ngoài ra đá Chrysoprase có khả năng kích thích khả năng sinh sản ở phụ nữ, đặc biệt là nếu nhiễm trùng STD dẫn đến vô sinh.

Thông tin chi tiết sản phẩm 

Tên sản phẩm: Tahi 2608 – Lắc tay đính Ngọc Đế Quang

Lắc tay nữ

Loại vàng: 14k

Khối lượng: 3.55 chỉ

Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Mặt dây chuyền Ngọc Đế Quang – Tahi 6487

Đá Ngọc Đế Quang với nguồn năng lượng dồi dào mang đến những tác động tích cực đến người sử dụng.

Ngọc đế quang Chrysoprase chứa đựng rất nhiều ý nghĩa khác nhau như giúp bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể chất …. Loại ngọc này còn đem lại hạnh phúc, may mắn, thịnh vượng và thành công. Ngoài ra, Ngọc Đế Quang còn tích tụ năng lượng mạnh mẽ, thuần túy của thiên nhiên, có nhiều hỗ trợ tích cực trong việc chữa bệnh thể chất và tinh thần. Loại đá quý màu xanh táo này giúp cân bằng cảm xúc, mang đến trạng thái tỉnh táo, minh mẫn.

Mặt dây chuyền Ngọc Đế Quang – Tahi 6487
Mặt dây chuyền Ngọc Đế Quang – Tahi 6487

Với màu xanh lá, xanh lục biểu tượng cho sự sinh sôi, đâm chồi của “Hành Mộc”. Ngọc đế quang là viên đá quý tích tụ một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ mang đến may mắn , thành công, suôn sẻ hơn trong mọi công việc cho người thuộc cung Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Ngọc Đế Quang – Tahi 6487

Sử dụng: Trang sức nữ

Tên đá: Natural Chrysoprase

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Round cabochon

Độ tinh khiết: Đục

Đá phụ: 1 viên ngọc Lục Bảo

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.12 chỉ.

Mặt dây chuyền Thanh Long ngọc Bích – Tahi 6480

Theo các chuyên gia phong thủy, đá ngọc bích có khả năng đem đến sự may mắn, giúp chủ nhân tránh được các xui rủi và sự nguy hiểm rình rập, bên cạnh đó mang lại sự thuận lợi trong công việc; có mối quan hệ tốt giữa đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong gia đình và với mọi người xung quanh.

Tại Trung Hoa vào khoảng 3000 năm trước công nguyên, đá Ngọc Bích đã Đây là loại đá mà chỉ những người giàu có mới sử dụng để khẳng định quyền lực và địa vị của mình. Thêm nữa, ngoài việc được tin rằng là một vật thiêng liêng giúp gắn kết thế giới của âm dương, loại đá quý này còn tượng trưng cho 5 đức tính là rộng lượng, trung thực, thông thái, chính trực và quả cảm.

Mặt dây chuyền Thanh Long ngọc Bích – Tahi 6480
Mặt dây chuyền Thanh Long ngọc Bích – Tahi 6480

Theo các chuyên gia phong thủy thì đá Ngọc Bích có khả năng đem đến sự may mắn và giúp chủ nhân tránh các xui rủi và nguy hiểm rình rập. Bên cạnh đó, đá còn mang lại sự thuận lợi trong công việc; có các mối quan hệ tốt giữa đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong gia đình cũng như với mọi người xung quanh.

Đá Ngọc Bích phong thủy là biểu tượng cho chòm sao Thất Nữ nên phần lớn được chế tác làm trang sức cho phái yếu. Ngọc giống như như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Vì đá có tính dương, nên khi phái nữ đeo trên người sẽ giúp cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và may mắn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Thanh Long ngọc Bích – Tahi 6480

Sử dụng: Trang sức nam

Tên đá: Natural Nephrite

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.06 chỉ.