Tỳ Hưu Thạch Anh Tóc Vàng làm trang sức vàng cao cấp

Thạch anh tóc vàng là một biến thể của Đá thạch anh và hiện nay. Đây là loại đá quý được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong trang sức cũng như các vật phẩm phong thủy với nhiều công dụng đặc biệt trong công việc, cuộc sống. Đặc biệt nhất là mẫu sản phẩm Tỳ Hưu Thạch Anh Tóc Vàng – một trong những sản phẩm cực hot nhà TahiGems. Cùng nhandaquy tìm hiểu ngay nhé!

Tỳ Hưu Thạch Anh Tóc Vàng làm trang sức vàng cao cấp
Tỳ Hưu Thạch Anh Tóc Vàng làm trang sức vàng cao cấp

Thạch anh tóc vàng là gì?

Sở dĩ có cái tên “tóc vàng”, bởi những viên đá thạch anh này chứa hợp chất hình sợi kim, trông giống như nhiều sợi tóc màu vàng. Đá thạch anh được chia làm nhiều loại nhỏ hơn, là thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh tóc… Trong đó, thạch anh tóc vàng được coi là biến thể quý nhất của đá thạch anh.

Được dùng nhiều trong chế tác vật phong thủy trang trí trong nhà ở. Hoặc làm những trang sức lộng lẫy, quý giá. Không những tăng thêm vẻ sang trọng cho chủ nhân mà còn đem lại may mắn, thịnh vượng.

Công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc vàng

Giảm stress

Thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn để tìm ra con đường đi mới.

Theo các nhà Thạch học, thì thạch anh tóc vàng công dụng là kích thích tư duy làm việc, tăng chí tiến thủ cho chủ nhân. Do vậy, thường xuyên để thạch anh tóc vàng gần vùng thái dương sẽ giúp trí tuệ mở mang, đầu óc minh mẫn và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ hơn. Khiến chủ nhân không ngừng phát triển và thành công trên con đường danh vọng.

Thu hút tài lộc

Thạch Anh Tóc Vàng có trường năng lượng vô cùng mạnh mẽ, có khả năng trấn tĩnh, điều hòa tinh thần, lấy lại sự tự tin cho chủ nhân, giúp bạn luôn tỉnh táo để luôn nhìn ra sự thật và không bị mắc lừa vào mưu kế của người khác.

Công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc vàng

Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý cho người sử dụng! Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công. Những sản phẩm phong thủy khác có cùng công năng có thẻ kể đến như vòng tay trầm hương, nhẫn phong thủy, ..

Phòng ngừa bệnh tật

Đá Thạch Anh Tóc Vàng có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật cho người sử dụng chúng, nhất là những người bệnh Thận. Bởi khi đeo sẽ có tác dụng điều hoà khí huyết, giúp sàng lọc máu hiệu quả nhất là những người ngồi làm việc với thời gian dài. Ngoài ra với những người già, lớn tuổi thường dễ bị lú lẫn, đãng trí hay quên. Thì việc sử dụng đá Thạch Anh thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng suy giảm trí nhớ ở những người này, đồng thời kích thích trí não, giúp bạn trở nên sáng suốt và minh mẫn hơn.

Thạch tóc vàng hợp với mệnh nào?

Cung mệnh được dựa trên 5 nguyên tố cơ bản được tổ tiên xa xưa cho là yếu tố hình thành nên vũ trụ mà chúng ta đang ở.

Bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi nguyên tố sẽ tương ứng với một màu sắc tượng trưng được quy định từ trước.

Thạch tóc vàng hợp với mệnh nào?

Màu vàng được cho là thuộc mệnh Thổ, màu của đất đai.

Trang sức thạch anh tóc vàng thường rất hợp cho người thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim. Cho bạn sinh năm: 2007, 2006, 2001, 2000, 1999, 1998, 1993, 1992, 1991, 1990, 1985, 1984, 1977, 1976

Nếu bạn mệnh Thổ mang thạch anh tóc vàng sẽ được cân bằng năng lượng tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn mệnh Kim mang thạch anh tóc vàng sẽ giúp hộ thân giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Lưu ý khi sử dụng thạch anh tóc vàng

– Giá cả: Giá bán vòng tay tóc vàng bình thường trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 650.000 – 1.000.000 đồng. Tuy nhiên, đối với những vòng đá thạch anh tóc vàng cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5A thì có thể giá lên đến vài chục triệu đồng. Vì vậy, bạn nên tùy thuộc vào mức độ kinh tế của bản thân để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Lưu ý khi sử dụng thạch anh tóc vàng

– Bảo quản: Mặc dù, thạch anh tóc vàng có độ cứng cao nhưng đối với những hoạt động mạnh, chơi thể thao… thì tốt nhất nên tháo ra vì nếu va chạm với tần suất nhiều sẽ gây ra vết xước và nứt, thậm chí là vỡ.

Bạn nên hạn chế việc tiếp xúc đá thạch anh tóc vàng với các hóa chất: xà phòng, nước rửa bát, dầu gội đầu… bởi khi tiếp xúc với chúng sẽ gây ra phản ứng hóa học khiến đá bị bào mòn, mất đi giá trị ban đầu.

Để cho vòng tay thạch anh tóc vàng luôn sáng bóng, bền đẹp thì bạn nên vệ sinh nó đúng cách. Hãy ngâm nó với nước ấm vừa đủ, nếu nóng quá sẽ gây mất đi nguồn năng lượng cũng như sự tinh tế của đá. Bên cạnh đó, không đi kèm với hóa chất, dung dịch tẩy rửa sẽ ảnh hưởng đến màu sắc và độ bền của sản phẩm.

Đặc biệt, không nên để vòng thạch anh tóc vàng tiếp xúc quá nhiều với các tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bởi các tia cực tím này sẽ làm hỏng dây nối giữa các hạt, đồng thời làm mờ nhạt, mất đi độ sáng bóng của đá.

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm: