Chọn đá quý Citrine mệnh thổ – TahiGems tư vấn chi tiết

Mang trong mình sắc vàng rực rỡ, lôi cuốn, Citrine chính là dòng đá quý phong thủy được săn lùng và tìm mua nhiều nhất hiện nay. Cùng nhandaquy tìm hiểu chi tiết về đá Citrine – dành cho mệnh Thổ nhé!

Chọn đá quý Citrine mệnh thổ cho anh Hoàng ở Sài Gòn cùng TahiGems

Đá Citrine là gì?

Đá citrine là khoáng vật thạch anh. Nó được tạo thành bởi 2 nguyên tố hóa học Silic và Oxi.

Citrine là tên gọi tiếng anh chuẩn quốc tế của đá thạch anh vàng tại Việt Nam.

Công thức hóa học của thạch anh vàng citrine là SiO2.

Citrine có thể biến đổi theo tông màu sáng, sậm của vàng, từ vàng tươi, vàng mật ong cho tới nâu cam. Trước đây người ta chuộng Citrine cam sậm, thậm chí hơi ngả sang đỏ. Tuy nhiên hiện nay tông màu vàng chanh sáng lại được ưa chuộng nhất và có giá thành cao hơn.

Thạch anh vàng được chấm điểm 7/10 theo thang độ cứng Mohs. Viên đá này khá vững bền, phù hợp làm trang sức và con người có thể đeo thường xuyên.

Ý nghĩa của đá Citrine

Tốt cho sức khỏe

Theo các chuyên gia phong thủy, việc thường xuyên mang đá Citrine bên người sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, thoải mái hơn, từ đó giảm thiểu áp lực, căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, loại đá này cũng kích thích não bộ, giúp bạn có đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ.

Ý nghĩa của đá Citrine

Đá Citrine cũng được cho là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, đường ruột.

Với những người đang gặp vấn đề về thoái hóa xương cốt hay lưu thông máu. Năng lượng từ Citrine sẽ tạo ra các xung điện, giúp các dây thần kinh và hệ xương khớp hoạt động tốt hơn.

Mang nguồn năng lượng tích cực

Nhiều người ví đá Citrine mang năng lượng mặt trời nên nó mang lại nguồn năng lượng tích cực nhất cho người sử dụng loại đá này. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống, năng lượng để hoàn thành các công việc khi tiếp xúc thường xuyên với Citrine.

Với những người có những suy nghĩ tiêu cực, trầm cảm và mang trong mình những nỗi ám ảnh thì đeo một miếng đá citrine chắc chắn sẽ cải thiện được tình trạng này giúp bạn trở nên tích cực, vui vẻ hơn trong cuộc sống. Đặc biệt với trẻ em khó ngủ, ngủ mớ thì đặt một viên đá Citrine bên cạnh bé lúc ngủ sẽ giúp bé có giấc ngủ ngon và phát triển toàn diện nhất.

Mang nguồn năng lượng tích cực

Thu hút may mắn, tài lộc

Đá Citrine còn được mệnh danh là viên đá thịnh vượng và may mắn. Nó giúp thu hút và mang đến nhiều sự giàu có và tài lộc hơn cho chủ nhân. Chính vì vậy, loại đá này thường được các chủ cửa hàng, siêu thị hay những người kinh doanh ưa chuộng sử dụng.

Đá Citrine vàng hợp với mệnh nào?

Đá citrine hợp mệnh gì? Đá Citrine có màu vàng, nên hợp phong thủy với người mệnh Thổ và Kim. Người thuộc hai mệnh này khi đeo Citrine sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như kinh doanh buôn bán, hay việc cải thiện các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Ở Mỹ Citrine là được coi là món quà đầy ý nghĩa cho những người sinh tháng 11. Đây cũng chính là lý do, Citrine – Thạch Anh Vàng Citrine được mệnh danh là viên đá của tháng 11.

Video chi tiết tư vấn sản phẩm: