TahiGems tư vấn Mặt Phật Di Lặc đá Ruby tầm giá 10 triệu – Siêu phẩm 2023

Theo quan niệm phật giáo, đức phật yêu thương chúng sinh, từ bi, độ lượng, chấp nhận bị người khác vu oan mà không thù hận, luôn thông cảm, bao dung với mọi người. Vì vậy mà trong phong thủy, hình ảnh đức phật tượng trưng cho  lòng từ bi, hướng thiện, điềm lành, hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống. Đó là lý do trang sức mặt Phật rất được yêu thích, săn đón. Cùng nhandaquy chiêm ngưỡng nhé!

Mặt Phật Di Lặc đá Ruby tầm giá 10 triệu =

Ý nghĩa đeo Phật bản mệnh đối với Phật Giáo

Phật bản mệnh là Phật độ trì cho con giáp của bạn, là 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng. Sản phẩm không chỉ đơn giản là 1 món trang sức bình thường mà nó còn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

Vì sao nhiều người thích đeo dây chuyền mặt tượng Phật?

Đeo dây chuyền mặt Phật dường như trở thành một một quan niệm ăn sâu vào trong tâm trí của nhiều người. Nó trở thành một món trang sức hộ thân giúp tránh khỏi những chuyện xui rủi, không may. Thậm chí đối với những em bé mới chào đời, người lớn thường tặng những món trang sức, đặc biệt dây chuyền bạc mặt Phật để phù hộ giúp ăn mau chóng lớn, tránh bị cảm vặt.

Vì sao nhiều người thích đeo dây chuyền mặt tượng Phật?

Hay với những người lớn tuổi, họ thường đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm với mong muốn cầu nguyện bình an, sức khỏe cho chính bản thân mình. Đặc biệt có thể giúp tâm trí họ lương thiện và trong sáng hơn.

Đặc biệt với những người kinh doanh, làm ăn buôn bán thì khi đeo loại dây chuyền này, họ mong muốn được phù hộ về đường tài lộc, cũng như phù hộ cho họ may mắn khiến việc làm ăn thuận lợi hơn.

Phật bản mệnh soi đường dẫn lối hướng đến cuộc sống tốt đẹp: mang Phật bản mệnh để nhắc nhở bản thân mình luôn sống thiện, theo lẽ phải và hướng tới những điều tốt lành. Mỗi khi có ý niệm hoặc hành động không đúng với luân thường đạo lý thì nhìn Phật để quay đầu lại, tuyệt đối không được làm điều ác.

Video chi tiết TahiGems tư vấn sản phẩm: