Mẫu nhẫn nam doanh nhân mới nhất 2023

Những chiếc nhẫn được gắn đá quý mang sắc màu bắt mắt, tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh cuốn hút và quyến rũ con người. Chắc chắn trong mỗi người chúng ta đều sẽ ưu ái hơn một chút cho một hai loại đá quý nào đó. Và chính chúng sẽ nói lên tính cách và sở trường của chủ nhân. Nhẫn doanh nhân cũng vậy, nó dành riêng cho phái nam quyền lực, mang đến sự sang trọng và lịch lãm mà không một loại trang sức nào có thể sánh bằng. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng ngay nhé!

Tổng hợp mẫu nhẫn doanh nhân chỉ có tại TahiGems

Ý nghĩa đeo nhẫn nam

Đeo nhẫn thể hiện quyền lực, cá tính của người đeo. Đối với phái nam, chiếc nhẫn thể hiện sự mạnh mẽ, thanh lịch, đẳng cấp của bản thân. Một số người đặc biệt quan tâm đến phong thủy trong đeo nhẫn. Nhẫn phong thủy nam sẽ giúp chủ nhân thu hút tài lộc, may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống.

Outfit hoàn hảo luôn có sự kết hợp của phụ kiện thời trang đi kèm. Trong số đó nhẫn được xem là trang sức nhỏ nhắn, dễ mang lại sức hút và ấn tượng đối với mọi người xung quanh. Nhẫn là phụ kiện trang sức, làm đẹp, giúp tạo điểm nhấn trên bàn tay và phối hợp cùng các bộ trang phục trông đẹp hơn.

Đeo nhẫn còn mang giá trị tinh thần. Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn cặp với người yêu, bạn bè,… đều mang ý nghĩa kỷ niệm, đánh dấu một cột mốc nào đó đối với người đeo.

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam 

Nhẫn nam đeo ở ngón cái

Có một sự tương đồng giữa quan điểm đeo nhẫn ngón cái thời xưa và thời nay, đó là người đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế hiển hách. Ở thời hiện đại, các quý ông đeo nhẫn ngón cái thường là những người có nền tài chính vững mạnh, có chỗ đứng vững chãi trong sự nghiệp. Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí, chạm trổ cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

Nhẫn nam đeo ngón trỏ

Nhiều năm về trước, đàn ông thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội, ngày nay ý nghĩa này vẫn tồn tại. Một số nơi ở châu Âu trước đây, những tầng lớp thấp không được phép đeo nhẫn ở ngón này bởi vì nó tượng trưng cho danh tiếng của gia tộc.

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam

Ngón tay trỏ được xem là biểu tượng của sao Mộc, tượng trưng cho quyền lực, sự lãnh đạo và thẩm quyền. Ngón trỏ được coi là ngón tay nhạy bén và khéo léo nhất trên bàn tay vì vậy đeo nhẫn trên ngón tay này không gây trở ngại nhiều đến những ngón khác.

Nhẫn nam đeo ngón giữa

Rất ít người lựa chọn đeo nhẫn ở ngón tay dài nhất trên bàn tay này, vì nó có thể gây trở ngại cho hoạt động của các ngón còn lại. Nếu bạn muốn đeo nhẫn ở ngón này thì nên lựa chọn loại mảnh, có thiết kế đơn giản. Tuy vậy, hầu hết những người lần đầu tiên đeo nhẫn cảm thấy đeo nhẫn ở ngón giữa thoải mái hơn bởi vì nó cho cảm giác của sự tập trung, mạnh mẽ, thẳng thắn và nam tính.Vì nằm ở vị trí trung tâm nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm, và nó cũng tượng trưng cho sao Thổ.

Nhẫn nam đeo ngón áp út

Ở Mỹ, ngón áp út thường là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân: nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đã đính hôn, nếu đeo ở tay trái thì cho thấy đã lập gia đình. Ngón áp út được tượng trưng cho Mặt trăng, sự sáng tạo và vẻ đẹp, tất nhiên nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Nhẫn doanh nhân đá quý Amethyst – Tahi 6094

Thạch anh tím (Amethyst) trong lịch sử, từng là loại đá quý có giá trị cao đắt ngang với Kim Cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo Emerald. Tên gọi “Amethyst” (Ametit) xuất phát từ tiếng Hy Lạp “amethystos” có nghĩa là “không say”. Người Hy Lạp cho rằng thạch anh tím có khả năng trung hòa với rượu, hóa giải giúp chủ nhân thoát khỏi những cơn say rượu đồng thời ngăn ngừa nhiễm độc và tăng cường sức khỏe.

Thạch anh tím mang sắc tím huyền bí được biểu tượng cho dòng tộc hoàng gia châu Âu xưa kia với sự quý phái và quyền lực. Văn hóa hoàng tộc tin rằng loại đá có tác dụng làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng, xua tan sợ hãi, đồng thời mở ra nhận thức tâm linh, kích hoạt trực giác. Ngoài ra, đá cũng làm tăng khí lực của người đeo, giúp người đeo thoát ra vẻ cuốn hút và hấp dẫn có lợi cho giao tiếp, dễ gặp được quý nhân. Ngày nay, Amethyst đã trở nên phổ biến hơn và đóng vai trò quan trọng trong phong thủy đá quý.

Nhẫn doanh nhân đá quý Amethyst – Tahi 6094

Thạch anh tím chứa năng lượng cao và tương ứng luân xa số 6 ở mi tâm (giữa 2 chân mày, con mắt thứ 3) trong hệ thống luân xa. Do đó, nó có thể thúc đẩy hoạt động của các tế bào não, làm bộ não nhanh nhạy hơn, do đó phát triển trí thông minh, giúp suy nghĩ, tập trung và tăng cường trí nhớ. Đối với những người liên tục vận động não, chẳng hạn như sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân,… họ rất phù hợp để đeo vòng tay thạch anh tím.

Ở phương Tây, nó được gọi là “Đá bảo hộ tình yêu”. Thạch anh tím có thể trao cho các cặp vợ chồng, những đôi yêu nhau lòng can đảm, sự trung thực và sự sâu sắc trong tình yêu. Nhiều cặp vợ chồng không hòa thuận vì bất hòa trong tình dục, thạch anh tím cũng có năng lượng bí ẩn của “sức sống tình dục“, biến những năng lượng tình yêu thành năng lượng tinh thần, giúp các cặp đôi thăng hoa trong đời sống.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn doanh nhân đá quý Amethyst – Tahi 6094

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Amethyst ( Amethyst lục tự nhiên )

Màu sắc: Tím

Hình dạng: Cushion facet

Kích thước: 8.2 x 7.2 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417 – Khối lượng: 1.8 chỉ

Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6082

Có thể nói, sự quyến rũ của đá Sapphire tự nhiên luôn mang lại sức hút khó cưỡng. Đá Sapphire xanh lá cây mang vẻ đẹp tuyệt vời và còn có nhiều ý nghĩa tượng trưng cao quý. Đó là lý do vì sao nhiều người muốn sở hữu trang sức đá Sapphire màu xanh lá cây.

  • Trong quy luật ngũ hành tương sinh, nếu bạn đeo trang sức đá có màu sắc phù hợp với mệnh và năm sinh của mình, kết hợp năng lượng ẩn chứa của những viên đá, thì viên đá tinh khiết này sẽ “biến” các nguồn năng lượng đặc biệt này mang lại vạn điều may mắn về hung thịnh, sức khỏe, tình duyên, công danh…
  • Sapphire có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái. Giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực. Kích thích tâm trí, khai mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo.
  • Sapphire còn giúp giảm huyết áp, chống mất ngủ, đau lưng hiệu quả. Nước ngâm đá Sapphire còn hỗ trợ chữa các bệnh về mắt.
Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6082

Đá Sapphire màu xanh lá cây tượng trưng cho lòng trung thành, sự tin tưởng và tính toàn vẹn. Một người sở trang sức đá Sapphire xanh lá sẽ được khuấy động lòng trắc ẩn và hiểu, chấp nhận những nhược điểm của người khác. Viên đá Sapphire màu xanh lá cây còn mang đến sự khoan dung, sự tôn trọng và niềm tin dành cho những người xung quanh. Đây là món quà lòng đất ban tặng cho con người, không chỉ ở vẻ đẹp mà còn ở những ý nghĩa thực sự tuyệt vời.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6082

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural green Sapphire ( Sapphire lục tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Oval  facet

Kích thước: 6.6 x 5.8 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.498 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahi 6008 – Nhẫn doanh nhân đá quý Beryl mix Moissanite

Trong Kinh Thánh, khi mô tả ngai vàng của Thiên Chúa có nhắc đến sự xuất hiện của những viên ngọc Beryl lấp lánh. Và từ ngàn xưa, phương Tây đã quan niệm rằng đá Beryl chính là “Món quà của Thần Mặt Trời”, là viên đá linh thiêng bảo hộ cho con người và có khả năng chữa lành bệnh tật.. Các loại đá Beryl đem đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Sử dụng đá beryl sẽ giúp người trở nên nhẹ nhõm, bớt lo âu, căng thẳng. Tinh thần luôn nhẹ nhõm và bình tĩnh để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.
  • Đá beryl giúp ổn định khí áp, điều hòa tâm trạng, giảm các cảm xúc bốc đồng, nóng giận. Sẽ giúp cuộc sống trở nên tích cực hơn.
  • Bảo vệ giấc ngủ khỏi các vấn đề như là bóng đè, ác mộng,.. giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • Tái tạo các bộ phận như tim mạch, thần kinh,.. duy trì cơ thể khỏe mạnh. Tăng sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.

Tương truyền, Beryl được cho là sở hữu nguồn sức mạnh quý giá có khả năng thúc đẩy nghị lực và lòng quyết tâm của người sở hữu để gặt hái nhiều thành công. Về mặt thể chất, vòng tay bằng đá Beryl còn có khả năng làm tăng cường hệ thống miễn dịch con người trong việc điều trị bệnh về gan, lá lách, tuyến tụy…
Cũng có người cho rằng khi đeo đồ trang sức được làm bằng đá Beryl có thể hỗ trợ chữa lành vô sinh và các bệnh phụ khoa. Đồng thời nó còn giúp truyền năng lượng tích cực cho cơ thể con người và đẩy lùi năng lượng tiêu cực để giúp chủ nhận duy trì sức khỏe ổn định, trạng thái tinh thần thoải mái, phấn chấn và ngăn ngừa sự căng thẳng, mệt mỏi bủa vây.

Tahi 6008 – Nhẫn doanh nhân đá quý Beryl mix Moissanite

Moissanite được phát hiện cách đây khoảng 100 năm khi nó rơi xuống Trái Đất. Năm 1893, nhà khoa học người Pháp Henri Moissan đang kiểm tra một hố thiên thạch ở Arizona thì phát hiện ra thứ mà ông cho là kim cương. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ hơn, ông nhận ra rằng mình đã tìm thấy một thứ hoàn toàn mới, một dạng silicon cacbua tuyệt đẹp mà ông gọi là moissanite.

Moissanite đầu tiên được tìm thấy trong các mẫu đá lấy từ miệng núi lửa do thiên thạch gây ra. Vì điều này làm cho viên đá về cơ bản là một kho báu từ không gian, nhiều người tin rằng nó tạo ra một kết nối mạnh mẽ hơn với vũ trụ. Cuối cùng, đá moissanite không khác so với bất kỳ loại đá quý nào khác về ý nghĩa của nó. Tầm quan trọng của moissanite có thể thay đổi tùy theo từng người, giữa các vùng, và điều đó không sao cả! Như với tất cả mọi thứ, bạn có thể tìm thấy nhiều niềm vui và tình cảm hơn khi tự mình đặt ý nghĩa lên những viên đá moissanite.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 6008 – Nhẫn doanh nhân đá quý Beryl mix Moissanite

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Aquamarine ( Aquamarine tự nhiên )

Màu sắc: Phớt lam

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 1.82 carat

Kích thước: 9.3 x 6.3 x 4.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt – có bao thể

Đá tấm: 48 viên Moissanite tấm

Bao gồm: 08 viên Moissanite 2.0 mm

08 viên Moissanite 1.9 mm

08 viên Moissanite 1.8 mm

08 viên Moissanite 1.7 mm

08 viên Moissanite 1.6 mm

08 viên Moissanite 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417 – Khối lượng: 1.84 chỉ

Tahi 5736 – Nhẫn doanh nhân đá quý Ruby mix Kim Cương

Đá ruby không chỉ đẹp lung linh mà còn chứa nguồn năng lượng vô hình có nhiều ý nghĩa cho con người. Ruby theo tiếng Latin “rubens” có nghĩa màu đỏ. Màu đỏ của đá hồng ngọc hay ruby là “độc nhất vô nhị”. Thể hiện cho sự nồng ấm của trái tim màu đỏ và màu đỏ của ngọn lửa ấm áp. Có quan niệm cho rằng vì sở hữu linh tính cao nên đá quý Ruby có khả năng loại bỏ năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng stress. Từ đó, đeo Ruby bên người giúp bộ não duy trì ở trạng thái tích cực, luôn tập trung.

Về tình yêu, các cặp đôi yêu nhau khi đeo Ruby sẽ minh chứng cho một tình yêu bền chặt, thủy chung và mặn nồng. Không chỉ có sức khỏe và tình yêu, Ruby còn có thể giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như trong học tập. Bên cạnh những ý nghĩa tâm linh kể trên, việc đeo Ruby cũng là một cách thể hiện cá tính và đẳng cấp của bản thân. Các bộ trang sức đá Ruby đẹp luôn được tôn vinh là những mẫu trang sức đắt đỏ, cao cấp nên đeo trang sức Ruby cũng sẽ giúp nâng tầm giá trị của bạn.

Tahi 5736 – Nhẫn doanh nhân đá quý Ruby mix Kim Cương

Theo quan niệm phong thủy, khi đeo những loại trang sức được làm từ đá Ruby nghĩa là con người sẽ tiếp xúc trực tiếp với nhân điện của người đeo. Vì thế, việc lựa chọn màu sắc đá phù hợp với mệnh của người đeo để cân bằng được nguồn năng lượng âm – dương là rất quan trọng. Với những món trang sức làm từ đá Ruby có màu hồng sẽ phù hợp với những người mang mệnh Thủy, Hỏa, Thổ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5736 – Nhẫn doanh nhân đá quý Ruby mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ

Hình dạng: Oval cabochon

Kích thước: 10.3 x 7.7 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt – có bao thể

Đá tấm: 72 viên Kim Cương tự nhiên 1.2 ( Natural Diamond )

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.81 chỉ