Đá quý Sapphire cho nhẫn nam độc nhất tại TahiGems

Sapphire luôn là  loại đá quý được nhiều người yêu thích, thể hiện quyền lực và vị thế sang trọng của người sở hữu chúng. Sở hữu vẻ đẹp lung linh, sang trọng và quyền quý, Sapphire từ lâu đã chiếm trọn tìm cảm trong trái tim những người yêu đá quý. Nhưng Sapphire không chỉ gây ra ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo bên ngoài mà còn được yêu thích và nổi tiếng với tác dụng và ý nghĩa vô cùng tuyệt vời. Cùng nhandaquy tìm hiểu và chiêm ngưỡng mẫu nhẫn nam đá quý Sapphire mới nhất nhé!

Đá quý Sapphire cho nhẫn nam cho anh Thanh cùng TahiGems

Đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire (hay Lam Ngọc) là đá quý thuộc loại khoáng chất corundum (màu đỏ được gọi là đá Ruby) với thành phần chính là Nhôm Oxit. Sapphire sở hữu nhiều màu sắc sặc sỡ, do đó thường được sử dụng làm các loại trang sức. Ở Việt Nam Sapphire còn có một số tên gọi khác như: đá saphia, đá saphia hay xa phia.

Những nền văn hóa Phương Đông từ xa xưa đã biết được sức mạnh thần kỳ của đá Sapphire, và Phương Tây cũng vậy không hẹn mà gặp, cả 2 nền văn hóa Đông Tây đều coi đá quý Sapphire là một vật hỗ trợ đắc lực cho sức khỏe và tâm linh.

Ý nghĩa của đá Sapphire

Theo quan niệm của người phương Tây, Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Còn theo quan niệm của người phương Đông thì loại đá trang sức này không đơn thuần chỉ có làm đẹp mà còn chứa nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ chữa bệnh, đồng thời mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân.

Ý nghĩa đối với sức khỏe

Sapphire có khá nhiều ý nghĩa đối với sức khỏe con người. Nó giúp cải thiện được trí nhớ, giảm mệt mỏi, căng thẳng và giúp bạn tập trung tốt hơn vào công việc. Sapphire hỗ trợ loại bỏ được những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người sử dụng nó.

Ý nghĩa của đá Sapphire

Người xưa còn sử dụng Sapphire như một chất nhằm để giải độc, giúp giảm tình trạng nhiễm trùng, chống viêm và hỗ trợ điều trị các vết bỏng hiệu quả. Khi sử dụng Sapphire để đeo tay, đeo cổ còn giúp giảm tình trạng máu đông, hỗ trợ quá trình lưu thông máu tốt hơn. Đồng thời, Sapphire giúp giảm thiểu được nguy cơ đột quỵ, thiếu máu lên não.

Ý nghĩa trong phong thủy

Ngoài ý nghĩa trong sức khỏe thì trong phong thủy, ý nghĩa của Sapphire là gì? Sapphire mang lại sự may mắn và hưng vượng cho gia chủ. Không những thế, đá Sapphire còn tượng trưng cho sự hy vọng cùng với tình yêu vĩnh cửu. Nên loại đá này cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm trang sức cưới nhằm ghi dấu tình yêu trong ngày trọng đại. Sapphire hỗ trợ tập trung trí lực giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn, nhất là với những người kinh doanh. Từ đây, tránh xa được những năng lượng tiêu cực, giảm thiểu những ý tưởng tồi tệ. Đặc biệt, Sapphire là loại đá giúp bạn lựa chọn theo mệnh để gia tăng sự may mắn. Như mệnh Mộc, Thủy hợp Sapphire xanh còn mệnh Thủy hợp Sapphire màu đen…

Màu sắc của đá Sapphire vàng có ý nghĩa gì?

Đá Sapphire vàng mang sắc vàng của ánh nắng mặt trời nên tượng trưng cho sự ấm áp, năng động và vui tươi. Vì thế những người mang viên đá này bên mình thường sở hữu một tinh thần lạc quan, hướng tới những điều tốt đẹp.

Sắc vàng của đá Sapphire cũng khiến người ta liên tưởng đến kim loại vàng, mang ý nghĩa của sự giàu sang, phú quý và những điều tốt đẹp.

Ngoài ra, đá Sapphire vàng cũng giúp chủ nhân giảm được áp lực, căng thẳng về tinh thần. Từ đó, tập trung hơn trong công việc.

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm nhẫn nam đá quý Sapphire