Hướng dẫn chọn kiểu hoa tai kim cương tự nhiên

Hướng dẫn chọn kiểu hoa tai kim cương tự nhiên .Bông tai kim cương hay còn gọi là bông tai hột xoàn là một trong những món trang sức thiết yếu của phụ nữ. Người đeo bông tai kim cương tự nhiên không chỉ đeo lên người một món trang sức đắt tiền. Qua đôi bông tai, họ thể hiện được cái khí chất, sự sang trọng, đẳng cấp và gu thẩm mỹ.

Cùng nhandaquy tìm hiểu chi tiết nhé

Hướng dẫn chọn kiểu hoa tai kim cương tự nhiên
Hướng dẫn chọn kiểu hoa tai kim cương tự nhiên

Kiểu hoa tai kim cương Solitaire  – Solitaire diamond earrings

Hoa tai Solitaire hoặc Studs là hai kiểu hoa tai cổ điển nhất. Chúng thường được trang trí bằng 1 viên đá quý hoặc Kim Cương duy nhất và viên đá đó được giữ bởi một lớp Kim loại quý. Đây là những đôi hoa tai hoàn hảo cho trang phục hằng ngày hay trong những dịp đặc biệt. Chúng thể hiện tốt màu sắc và sực lấp lánh, thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

Hoa tai Solitaire  -Solitaire diamond earrings
Hoa tai Solitaire  -Solitaire diamond earrings

Kiểu hoa tai kim cương Hoops: Hoa tai treo

Hoops là kiểu hoa tai đa năng, nó được tạo ra với nhiều kích cỡ và có thể kết hợp tốt với tất cả các loại đá quý và hình dáng của chúng. Điểm đặc biệt ở Kim Cương Hoops là phần đính với dái tai hình tròn, rất dễ cố định vào tai.

Hoa tai Hoops: Hoa tai treo
Hoa tai Hoops: Hoa tai treo

Hoa tai dạng thả bông tai kim cương

Chúng tôi thường gọi đây là loại hoa tai thả, treo lủng lẳng phía dưới trái tai. Loại hoa tai này thích hợp với kiểu phụ nữ trẻ trung và gợi cảm. Nó được thiết kế với nhiều hình dáng và độ dài khác nhau, bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Tùy theo thiết kế, hoa tai thả có thể được sự dụng hằng ngày hoặc được mang trong các sự kiện quan trọng, nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của bạn.

Hoa tai dạng thả bông tai kim cương
Hoa tai dạng thả bông tai kim cương

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu hoa tai

Hoa tai Chất liệu vàng trắng Italy hoặc bạch kim. Bạch kim là kim loại nhẹ, thế nên nó sẽ phù hợp với những chị em phụ nữ có trái tai nhỏ hay những người không thích đeo hoa tai có trọng lượng tương đối lớn

Hoa tai Chất liệu vàng thuần túy

Vàng kết hợp rất tốt với đá quý, bao gồm nhiều màu sắc và nhiều hình dáng, kiểu dáng khác nhau. Hoa tai của bạn sẽ lấp lánh hơn nhiều nếu bạn phối hợp chất liệu vàng với đá Kim Cương tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên rằng chất liệu vào cũng làm nổi bật những viên đá Kim Cương có màu trắng trong suốt.

Hoa tai Chất liệu vàng thuần túy
Hoa tai Chất liệu vàng thuần túy

Hoa tai Chất liệu vàng Rose (vàng hồng)

Vàng Rose (vàng hồng) có lẽ không quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, chất liệu này không được ưa chuộng như những chất liệu khác, bởi màu sắc của nó trong khá mềm mại, nó thực sự phù hợp với phái nữ – những người còn trẻ trung và năng động

Tổng kết

Ở trên là một vài mẫu bông tai kim cương đẹp và sang trọng bạn có thể cân nhắc khi mua. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một đôi hoa tai ưng ý với bản thân mình.Thông qua những điều mà Tahigem đã chia sẻ thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng đánh giá và lựa chọn hoa tai cho riêng mình phải không nào? Đối với hoa tai, đừng quá đặt nặng vấn đề về giá trị và chất lượng đá quý. Bởi hoa tai thường được giấu phía sau tóc, nó không gây chú ý nhiều như so với nhẫn, dâu chuyền, vòng tay,… Để tiết kiệm chi phí, bạn chỉ cần lựa chọn viên đá với chất lượng vừa phải. Hoa tai Kim Cương chính là món quà đẹp và quý giá dành cho bất kỳ dịp kỷ niệm nào của bạn!